22 มิ.ย. 2559 The Star Tarot Card ไพ่ดวงดาว


22 มิ.. 2559


The Star Tarot Card


ไพ่ดวงดาว




คุณอยู่ในช่วงที่สงบ มีความหวัง

เคยรู้สึกว่าการอุทิศทรัพยากรและตนเอง

จะช่วยทำให้สังคมนี้ โลกนี้ดีขึ้นได้


ได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ

ไม่ว่าจะเป็นศิลปะ จิตวิญญาณ

หรือผู้ประกอบการ


ไพ่ใบนี้จะปรากฎ


เมื่อเรามีความเมตตากรุณา

เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ สุขสงบ

จิตใจของเราจะยกระดับขึ้น

คนรอบๆข้างก็จะได้ประโยชน์ด้วยเช่นกัน


ท้องฟ้ายามค่ำคืน

ผู้หญิงเปลือยกาย

คุกเข่าบนหญ้าข้างบ่อน้ำ

มีเท้าข้างหนึ่งลงไปในน้ำ


เธอถือเหยือกดินเผาไว้ในมือทั้งสอง

ข้างหนึ่งเทน้ำลงบ่อ

อีกข้างหนึ่งเทน้ำลงผืนหญ้า


น้ำที่ลงในบ่อกระเพื่อมเป็นวงๆ

น้ำที่ลงบนหญ้าแตกเป็นสาย


บนท้องฟ้ามีดวงดาวแปดดวง

แต่ละดวงมีแปดแฉก

ดาวดวงใหญ่ที่สุดอยู่ตรงกลาง

มีสีเหลือง รอบๆมีอีกเจ็ดดวงสีขาว

ที่มีขนาดเล็กกว่า


ผู้หญิงเปลือยกาย

เป็นตัวแทนของ ความบริสุทธิ์และความอ่อนแอ


เหยือกน้ำเป็นตัวแทนของ

ขีดความสามารถ


ดวงดาว ตอบแทนความดีงาม

ให้แก่ทุกๆคน

เมื่อเราให้ เราสร้างพลังงาน

เห็นได้จากคลื่น น้ำกระเพื่อมเป็นวงๆ


ผู้หญิงคนนี้มองโลกต่างออกไป

และเป็นแรงบันดาลใจ

ให้เธอเลือกทำในสิ่งที่แตกต่าง


แรงบันดาลใจ และความหวัง

เป็นพลังหลักของไพ่ดวงดาว


เมื่อเรามีความหวัง

เรามีเหตุผลในการมีชีวิตอยู่

ทำให้เราก้าวไปข้างหน้า

มีคนให้รัก


อีกด้านหนึ่ง...


ไพ่ใบนี้ เป็นอุดมคติ

การเดินตามฝันอย่างเดียว

อาจไม่เพียงพอต่อการเลี้ยงชีพ เลี้ยงครอบครัว


บางครั้งเราต้องทำงาน

ไม่ตรงตามความคิด ความฝัน

ตามแนวทางของเราไปทั้งหมดได้

เพราะมันเป็นเรื่องจริง

สิ่งที่มันเป็นไป กลไกของวิถีโลก




Create Date : 22 มิถุนายน 2559
Last Update : 22 มิถุนายน 2559 11:36:31 น.
Counter : 1449 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

noraph
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]



มิถุนายน 2559

 
 
 
26
27
28
29
30
 
 
All Blog