Get your own glitter and more at BlingyBlob.com
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
9 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
เจ้าหญิงในนิยาย



วันนี้อยากฟังเพลงนี้ม๊ากมาก ไม่รู้เป็นอะไร

ปกติ ไม่ชอบฟังเพลงแบบเรื่อยๆ

แบบฟังไป กินข้าวไป หรือฟังไปเล่นเนทไป

มันรำคาญมากๆ เพราะเราชอบ อ่านโน่นอ่านนี่

หรือไม่ก็ดูทีวีในเนทมั้ง มันเลย ไม่ค่อยได้ฟังเพลง

เป็นคนไม่ชอบฟังวิทยุมากๆๆๆ ไม่ชอบดีเจ

ไม่ว่าใครทั้งนั้น เคยฟัง ไม่ถึง ครึ่งชั่วโมงก็ปิดอ่ะ

แบบว่ามันหงุดหงิดๆ จะฟังเพลงก็ต่อเมื่อ อยากฟัง

ตั้งใจฟัง รู้ทุกคำร้องของเพลง

ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนเราป่าวอ่ะ

แต่น้องเรา เพื่อนเรา มันหาว่าเราแปลกอ่ะ

ใครๆก็ฟังเพลง เวลาเล่นเนท มันเพลินดี

ก็คนมันไม่ชอบนี่หว่า

เป็นสาเหตุ ที่เราไม่เอาเพลงมาใส่ทุกหน้าของบล็อก

อยากฟังเพลงก็ มีบล็อกของมันเองซะเลย อิอิ

เพลงนี้ ฟังครั้งแรก แล้วชอบมากๆ

มันใช่เลยล่ะ คบกันแรกๆ ก็เห็นแต่ส่วนดีๆ

นานๆไป ตัวตนก็ออกมา ถ้าคนมันไม่เสแสร้ง

ตั้งแต่ตอนแรก คบต่อไป ก็คงไม่มีปัญหาอะไร

คนเราก็ต้องมีส่วนร้ายๆ บ้างอ่ะเนอะ

อนาคตของความรักจะเป็นยังไง ก็ไม่มีใครรู้อยู่ดี

มีแต่คนสองคนเท่านั้นที่รู้ดีที่ซู้ดดดด



"ที่ในวันนี้เธอให้สัญญา ว่าเธอจะมีฉัน
รักกันตลอดในชาตินี้
ก็อยากจะขอให้เธอทบทวน
เพราะกลัวว่าจากนี้ เรื่องราวมันอาจเปลี่ยนไป

หากเธอได้เห็นว่าในบางมุม ฉันดูไม่ดีนัก
แล้วเธอยังอยากมีฉันไหม
หากเธอได้เห็นว่าในบางที ก็มีที่หวั่นไหว
แล้วเธอจะเกลียดไหมเธอ

* เมื่อฉันเองก็เป็น เหมือนคนอื่นทั่วไป
ไม่เป็นดั่งเจ้าหญิงในนิยาย
จะรักกันเหมือนเดิม หรือเดินจากฉันไป
ถ้าฉันบังเอิญไม่เป็นดังฝันเธอ

** เมื่อในวันนี้เราเพิ่งคบกัน ก็มองแค่ส่วนดี
ฉันยังมีสิ่งที่ซ่อนไว้
ถ้าหากว่าคบกันไปนาน ๆ รู้ตัวรู้จักใจ
แล้วจะเป็นไงไม่รู้เลย

ซ้ำ *, **

แล้วจะเป็นไง ไม่รู้เลย"





Create Date : 09 เมษายน 2550
Last Update : 9 เมษายน 2550 4:28:43 น. 1 comments
Counter : 433 Pageviews.

 
ฮู้ ๆๆๆ พยามยามต่อไปนะจ๊ะ


โดย: แซม IP: 58.9.4.193 วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:10:41:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Happy Noonat
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Create your own at BlingyBlob.com

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Friends' blogs
[Add Happy Noonat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.