Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ความคิด.


ยังเดินผ่านทุกวัน
ที่ที่เราพบกันเมื่อก่อน
ยังจำซ้ำๆ ได้ทุกตอน
ราวกลับมีใครมาหมุน ย้อนเวลา

แต่ก็คงจะหมุนย้อนได้แค่ในความคิด
ในชีวิตจริง คงไม่เจอกันอีกแล้ว
ยืนอยู่ตรงที่เดิม แต่ไม่มีวี่แวว
เธอจากไปแล้ว และคงไม่ย้อนคืนมาหา

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้
เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้
อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ

อยากเจอเธอเหลือเกิน
เพราะก่อนที่เราต้องเดินแยกทาง
ฉันมีความคิดหลายๆ อย่าง
หลายอย่างเหลือเกิน ที่ฉันไม่ได้พูดไป

แต่กลับมานึกขึ้นได้ในเวลานี้
ในเวลาที่เธอเดินจากฉันไปแสนไกล
หากเธอนั้นยังอยู่ จะกอดเธอให้ชื่นใจ
และค่อยพูดออกไป ทุกสิ่งที่อยู่ในใจฉัน

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้
เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้
อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้
อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันได้ฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า



ฟังเพลง ความคิด Ost.A moment in June
Powered by you2play.com






Create Date : 25 พฤษภาคม 2553
Last Update : 25 พฤษภาคม 2553 21:45:36 น. 6 comments
Counter : 616 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:51:48 น.  

 
Photobucket


แวะมาเยี่ยมเยียนกันนะคะ คิดถึงอาลีเสมอค่ะ



โดย: นายกุหลาบ วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:11:58 น.  

 
สวัสดีครับ....เธออยู่ในทุกๆที่...แบบนี้ไม่มีใครลืม...มองไปรอบๆ เห็นเพียงเธอ...ราตรีสวัสดิ์ครับ


โดย: panwat วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:34:11 น.  

 
คราตะวัน หลั่นลอย คอยกลางฟ้า
โหยโหยไย ไพล่มา พาทรวงหาย
ดั่งหลืบเร้น เช่นดาย ฉายแต่ร้าย
โหยโหยย่าง อย่างวาย คล้ายละเมอ

คราตะวัน สรรค์แสง แกล้งแต่อ้อน
ลิบลิบไล่ ไผ่ค้อน ย้อนเสนอ
ใจจมจินต์ ดิ้นไฉน ในพจน์เพ้อ
รอยลวงป้อน ตอนเก้อ เหม่อรอใคร

คราตะวัน หันเห เตร็ดเตร่ทั่ว
ริบรี่มัว รั่วหล่น ณ หนไหน
ใครหนอใคร ใกล้กอด พลอดร่ำไร
แววไหวไว ไหลหลอม ถนอมคำ

คราตะวัน ผันแผลง แย้งออเซาะ
ใจเผลอเพาะ เลาะรอย คอยแต่ฉ่ำ
ครวญรัญจวน ชวนชัก ภักดิ์แต่จำ
คล้ายคืนค่ำ คลำขม ล้มเลือนเลย


............ญามี่///...

ฝันดีค่ะพี่เลิฟ



โดย: y@mie วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:15:03 น.  

 
สวัสดี สี่ทุ่มกว่าครับ


โดย: panwat วันที่: 30 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:01:58 น.  

 
อืม...มมม





โดย: cenyou วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:37:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อาลีอา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




facebookของฉัน

: Users Online
Friends' blogs
[Add อาลีอา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.