<<
ธันวาคม 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 ธันวาคม 2553
 

สดตามอารมณ์ตอน 23

ผมทิ้งก้นบนเก้าอี้ไม้สักเก่าๆ พลางแปลกใจที่ละแวกสถานเริงรมย์พลุกพล่านแห่งนี้จะมีมุมที่ลับตาผู้คน ห่างจากความครึกโครม ที่แห่งนี้เงียบจนได้ยินเสียงขดสมองของตัวผมเองกำลังทำงาน
ตอนนี้ผมรู้สึกสงบเป็นพิเศษด้วยสภาพแวดล้อมของบรรยากาศ มีเสียงแมลงเล็ก ๆลอยตามลม นกกลางคืนร้องเบา ๆ ผมเริ่มผ่อนคลายทั้งที่ไม่กี่นาทีที่แล้ว ผมสนุกกับการดื่ม และเศร้ากับเรื่องที่ติดค้างอยู่ในใจ

"กลับไปสนุกต่อดีกว่า" ความคิดสั่งให้ร่างกายผมขยับ

ผมเดินปลีกตัวออกมาค่อนข้างไกล ทางเดินกลับนั่นค่อนข้างคดเคี้ยวลัดเลาะจากอีกหลังร้านหนึ่งไปโผล่ยังด้านข้างของอีกร้านหนึ่ง บางร้านผมพบหญิงกลางคนนั่งล้างแก้วค๊อกเทล เธอขมักเขม้นอยู่หลังร้าน

ไม่ไกลจากตรงนี้มีทางลัดกลับสู่ร้านที่ใกล้ขึ้น เนื่องจากผมไม่ต้องการจะเดินไปตามทางหลักที่เต็มไปด้วยแมลงกลางคืน ทางลัดเส้นนี้จึงเป็นคำตอบของผม แม้จะค่อนข้างเปลี่ยวและลือกันหนาหูว่าเป็นแหล่งส่งยาเสพย์ติด และมีผู้หญิงบริการหลากหน้าหลายตาประจำอยู่ในซอยนี้

ระหว่างที่เดินอยู่กลางซอยทางลัดนั้น ผมสังเกตเห็นชายฉกรรจ์ ใบหน้าเขาล้นไปด้วยความเจ้าเล่ห์ฉาบเคลือบด้วยความเหี้ยมโหด เขาฉุดรั้งวัยรุ่นสาวอายุไม่ควรเกินยี่สิบสอง สีหน้าของเธอเสมือนลูกกวางที่พลัดหลงไปอยู่ในฝูงไฮยีน่า ผมยืนมองเขาและเธออยู่สักพัก และสังเกตุว่าเขาและเธอไม่ได้สนใจผมแต่อย่างใด ความอยากรู้อยากเห็นเข็นตัวผมเข้าไปใกล้มากกว่าเดิม บุหรี่กรุงทองถูกผมหยิบขึ้นมาสูบเพื่อให้ดูเหมือนว่ามายืนรอซื้อยา เขาและเธอกำลังถูกผมจับตามอง !

"อีหนู เฮียให้โอกาสเธอมาหลายครั้งแล้วนะ" ชายฉกรรจ์พยายามดึงกระเป๋าถือลายเสือดาวของเธอ เสียงของเขาดูน่ายำเกรง

"ขอร้องหล่ะเฮีย..." เสียงวัยรุ่นสาวสั่นเทาด้วยความกลัว

"เพี๊ยะ!!" ชายคนนั้นตบเธอฉาดใหญ่ พร้อมกับต่อยท้อง ร่างของเธอลงไปนอนกองบนผืนถนนที่เปียกแฉะ เขาบรรจงกดส้นเท้าลงไปบนท้องของเธอ สีหน้าเธอปวดเกินกว่าจะร้องออกมาได้ เขาคนนั้นก้มลงมานั่งทับร่างของเธอ แล้วตบซ้ำไปยังปลายคาง ร่างกายเธอนิ่งสงบสวนทางกลับเลือดที่ไหลออกมาจากโพรงจมูก

เขาล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าถือลายเสือดาว แล้วควานหาอะไรบางอย่างสักพัก ก่อนจะชักมือกลับออกมา ในมือของเขาเต็มไปด้วยธนบัตรจำนวนหนึ่ง

"ก็แค่นี้ ทำเป็นมากเรื่อง" รอยยิ้มจับเป็นคราบบนใบหน้าของเขา ก่อนเดินจากไปยังต้นซอย

ผมได้แต่ยืนมองเหตุการณ์อยู่เงียบๆข้างเสาไฟฟ้า โดยไม่กล้าเข้าไปขัดขวางชายคนนั้น แต่เมื่อเขาเดินจากไปแล้ว ผมจึงลุกไปยังวัยรุ่นสาวคนนั้น เมื่อเข้าไปใกล้ขึ้น จนแสงไฟส่องสว่างเพียงพอที่จะทำให้ผมเห็นวัยรุ่นสาวที่หมดสติอยู่ ผมตกใจกับภาพที่เห็น

"ตาล!" ผมสบถในใจ เมื่อเห็นว่าสาวคนนั้นคือหญิงสาวที่ผมเคยรัก เราสองคนเคยเป็นเงาของกันและกัน

ยังไม่ทันที่จะได้ทำอะไร ชายคนนั้นก็เดินย้อนกลับมา ผมรีบผละตัวออกจากตาลแล้วไปนั่งหลบมุมอยู่ข้างเสาไฟฟ้ามุมเดิม พร้อมหันหน้ามองไปทางอื่น เขาคนนั้นเดินมาหยุดที่ตาล แล้วก้มลงไซร้ซอกคอของ

หญิงสาวอย่างกระหาย ร่างไร้สติของหญิงสาวไม่ขัดขืนแต่อย่างใด เขาจัดแจงปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตรัดรูปของเธอออก ในไม่นานร่างกายท่อนบนของเธอก็เปลือยเปล่า เหงือของเขาหยดลงบนหน้าท้องของหญิงสาว

ผมสังเกตเห็นด้ามปืนเหน็บอยู่ที่เอวของชายคนนั้น

ความรักและความกลัวของผมกำลังขับเคี่ยวกันอย่างหนักหน่วง ผมอยากจะไปช่วยตาลให้รอดพ้นจากชายคนนั้น และสานความรักของเราต่อไป แต่ความกลัวก็ได้เข้ามาหยุดยั้ง แล้วเสนอว่าผมควรลืมผู้หญิงคนนี้แล้วออกไปจากตรงนี้ซะ เพื่อชีวิตใหม่ที่สนุกสนานเหมือนเพื่อนๆของผม ซึ่งป่านนนี้คงกำลังจิบเบียร์คั่วสาวๆอยู่ในบาร์

หยดน้ำลายไหลเป็นทางตามลิ้นของเขา ที่ตวัดเลียไปทั่วร่างกายของสาวน้อย เป็นวินาทีเดียวกันกับที่หยาดน้ำตาของผม หยดลงกระทบพื้นถนนคอนกรีต




 

Create Date : 03 ธันวาคม 2553
1 comments
Last Update : 3 ธันวาคม 2553 22:00:28 น.
Counter : 2032 Pageviews.

 
 
 
 
เยี่ยม
 
 

โดย: เลล่าห์ IP: 27.130.183.209 วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:4:56:08 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Life For Rock
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บรรเลงโลก
[Add Life For Rock's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com