<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 สิงหาคม 2553
 
 
แต่งหน้าสโมกกี้อายสีดำทอง น้องภา เกียรตินิยมอันดับ2 ม.ธรรมศาตร์ วันจริง

วันนี้พี่นีนานัดน้องภาไว้ตี 5 ค่ะ เพราะต้องทำงานอีกที่ก่อนแล้วค่อยมาแต่งให้น้องต่อ แต่น้องภาบอกว่าถ้าพี่เสร็จจากอีกที่เร็วโทรมาปลุกหนูด้วยน่ะค่ะ
ด้วยความว่าวันนี้ทำงานเสร็จเร็วกว่ากำหนดก็เลยมาหาน้องภาได้เร็วกว่าเดิมค่ะ พี่นีน่ามาหาน้องภาตอน ตี 4 ค่ะ ได้ตามเวลาที่น้องต้องการเลย
วันนี้คุณแม่อยู่ด้วย คุณแม่น้องภาน่ารักมากค่ะ เป็นกันเองมากๆค่ะ
พี่นีน่ารู้แล้วว่าน้องภาตาสวยเหมือนใคร เหมือนคุณแม่นี่เอง
วันนี้น้องภาอยากได้เข้มๆแต่ไม่มากจนดำปี๋ พี่นีน่าเลยใช้สีทองเข้าช่วยให้ตาดูไม่ดุเกินไป ระหว่างที่แต่งหน้ากันก็คุยกานไปเรื่อย คุณแม่คุยสนุกมากค่ะ
ดูใจดีมากๆเลย อิอิ คุณแม่น้องภาเป็นคุณครูค่ะ โอแต่ดูใจดีมากๆเลย ใครว่าคุณครูจะดูดุเคร่งครึม ไม่จริงเลย พี่นีน่าเคยเจอคุณแม่ของน้องๆ ที่เป็นคุณครู แล้วก็ยังเคยแต่งหน้าให้แก๊งคุณครู ทุกคนดูใจดี คุยสนุก แตกต่างจากคุณครูสมัยพี่นีน่าเป็นเด็กมากๆเลย 555 พอพี่นีน่าแต่งตาเสร็จก็ให้น้องภาดูว่าใช้สโมกกี้อายตามนี้น้องต้องการหรือป่าว เพราะความเข้มของการแต่งสโมกกี้อายมีหลายระดับขึ้นอยู่กับว่าเราจะชอบเข้มแค่ไหน พอดูเสร็จน้องภาก็บอกว่าแบบนี้เลยๆที่หนูอยากได้ เพราะน้องภาเคยลองแต่งเล่นๆเองแล้วดำปี๋จนเพื่อนทักว่าไปทำไรมาลบออกๆ หุหุ แล้วก็มาแต่งขนตากันต่อ วันนี้ก็เหมือนกันค่ะ ห้ามติดขนตาปลอม อยากติดอ่าๆๆ เสียดายจัง เพราะพี่นีน่าว่าขนตามปลอมเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งหน้าไปแล้ว แต่ไม่เป็นไร พี่นีน่าก็จะเน้นปัดขนตาหลายๆรอบแล้วก็เลือกใช้มาสคาร่าที่เพิ่มความหนาให้ขนตาเยอะๆ เหอๆ น้องภาขนตาค่อนข้างเอยะอยู่แล้วเป็นทุนเดิม พี่นีน่าเลยปัดไปอีก 3 รอบ แค่นี้ก็ได้ขนตางามๆแล้ว แล้วก็ปัดแก้มสีส้ม แต่เลือกสีเข้มกว่าวันแรกนิดหน่อย จะได้รับกับตา วันนี้พี่นีน่าใช้ไฮไลท์สีทองให้น้องพาภาด้วย
หน้าเนียนๆของน้องจะได้ดูผิวสุขภาพดีขึ้นไปอีก เสร็จแล้วก็มาถึงผมวันนี้น้องภาอยากได้แสกกลางถักเปียแล้วผมด้านหลังมัดรวบตึง ระหว่างทำผมคุณแม่แอบชมว่าชอบผมที่พี่นีน่าทำให้น้องภาวันซ้อมมาก ไม่หลุดรุ่ยเลย
แม่เห็นขอเพื่อนๆน้องภาพอเย็นๆก็เริ่มหลุดลงมาแล้ว หุหุ แต่ก่อนทำผมน้องพี่นีน่าอธิบายให้น้องภาฟังแล้วว่าผมน้องภาไปซอยมาค่อนข้างบางเวลารวบตึง ผมม้าด้านหลังอาจจะดูบางๆนิดนึงน่ะค่ะ แต่เดี๋ยวพี่ยีเพิ่มความหนาให้ อาจช่วยได้นิดหน่อย น้องภาโอเคค่ะ แล้วก็เริ่มทำผมกัน พอเสร็จพี่นีน่าก็ให้น้องภาไปส่อกระจกบานใหญ่ๆ จะได้เห็นทั้งหน้าผม น้องภาชอบมาเลยค่ะ
ตอนถ่ายรูปก็บอกน้องภาไปว่าเวลาขึ้นรับจริงให้เอามือรบวผมหางม้า 1ที เพราะเวลาถ่ายรูปผมม้าจะได้สวยๆไม่ติดอยู่กับครุยจนเกินไป พอแต่งหน้าทำผมเสร็จพี่นีน่าก็รีบเก็บของเพราะต้องไปทำผมให้เพื่อนน้องภาต่อ เพราะเพื่อนน้องภาอีก 2 คนชอบทรงผมน้องภาวันซ้อมมาก พอเดินไปสักพักน้องภาก็เปิดประตูมาเรียกพี่นีน่าอีกครั้ง ตอนแรกพี่นีน่าก็นึกว่าพี่ลืมอะไรในห้องน้องภา แต่น้องบอกว่าพี่นีน่าถ้าเปลี่ยนเบอร์โทรบอกหนูด้วยน่ะ เพราะอยากให้ไปแต่งให้ตอนจบโท พี่นีน่าโอเคๆ หุหุ พี่หล่ะชอบน้องคนนี้จริงๆเลย
มาดูรูปน้องภากันดีกว่าค่ะ



ทรงผมด้านข้าง




ทรงผมด้านหลัง


กรอบรูปที่พี่นีน่าทำให้น้องภาค่า



น้องๆคนไหนสนใจแต่งหน้ารับปริญญากับพี่นีน่า ติดต่อ
ที่เบอร์ 0870122262 Email: neena_makeup@hotmail.com
ยินดีให้บริการค่า


Create Date : 18 สิงหาคม 2553
Last Update : 4 กันยายน 2553 23:45:28 น. 1 comments
Counter : 1071 Pageviews.

 
สวยจังชอบผมอ่ะดำได้ใจค่ะ


โดย: เบิร์ดปุ๋ย วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:14:55:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

neena_beauty
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พี่นีน่าเป็น Make up จบจาก สถาบัน MTI ค่า
รับแต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้างานบายเนียร์ แต่งหน้างานเลี้ยงรุ่น แต่งหน้าเชียร์ลีดเดอร์ และแต่งหน้างานอีเว้นท์ต่าง ค่ะ สนใจโทรหาพี่นีน่า เบอร์โทร
0870122262 Email: neena_makeup@hotmail.com
โทรมาคุยกานก่อนได้นะ
[Add neena_beauty's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com