<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
19 กุมภาพันธ์ 2553
 
 
แต่งหน้ารับปริญญา น้องออย ม.ราชภัฎพระนคร วันจริง

น้องออยมาแต่งหน้ากับพี่นีน่าที่บ้าน วันที่ 19 กพ 2553 ตอน ตี1
มากะน้องซี กว่าออยจะได้แต่งหน้าก็ ตอน ตี 3 แล้ว เพราะ น้องออย
ขอแต่งทีหลังค่ะ น้องออยผู้น่ารักคนเดิม มแต่งหน้ากับพี่นีน่าครั้งที่ 2
แล้วค่ะ ครั้งแต่งวันซ้อมใหญจ้า เหมือนเดิมน้องออยคุยเก่งเหมือนเดิม
วันนี้ออยอยากได้โทนชมพูค่ะ เพราะครั้งที่แล้วแต่งโทนน้ำตาลไปแล้ว
ส่วนเรื่องก็อยากได้ทรงเก็บเปียทั้งหัว แต่ขอต่างจากครั้งที่แล้วที่เป็น
เปียเก็บตรงกลาง ทรงแอ๊ฟ พี่นีน่าเลยจัดทรงเปียเกลียว แล้วแอบหวานมาไว้ด้านข้างแทน เพราะเวลาถ่ายรูปจะได้หลายๆมุมที่แต่งต่างกันค่ะ
ระหว่างที่เราแต่งหน้ากัน ก็เม้าท์ตลอดรายการค่ะ 555
วันนี้พี่นีน่าแต่งโทนชมพูน้ำตาลให้น้องออยค่ะ แล้วก็แต่งเข้มกว่าวันซ้อม
ให้อีกหน่อย เพราะอยากให้ดูหวานๆ แล้วก็ให้รูปออกมาต่างจากวันซ้อม
พอแต่งหน้าเสร็จ ก็มาเริ่มทำผมกัน น้องออยบอกว่าคราวที่แล้วให้น้องสาว
แกะผมให้ น้องสาวบอกว่าทำไมกิ๊ปดำเยอะจัง พี่นีน่เลยบอกออยไปว่า
พี่นีน่าติดก๊ปให้เยอะๆ ทรงผมจะได้อยู่แน่นทนทั้งวัน แต่รับรองไม่เห็นกิ๊ป
อย่างแน่นอน น้องสาวก็ยังสงสัยต่อไปอีกว่าทำไมยางรัดผมถึงเป็นสีดำ
น้องออยแกล้งน้องสาวไปว่าถ้าเป็นยางรัดผมสีแดง แกจะถามไหม
หุหุ น้องสาวเลยงานไม่ถามอีกเลย หนังยางรัดผมพี่นีน่าดัดแปลงขึ้นมาเอง
ค่าไม่ได้ใช้หนังยางรัดผมทั่วๆไปเพราะยางรัดผมที่มีขายตามท้องตลาดมันเปาะบางขาดง่าย ไม่เหมาะกับการทำผมค่ะ แล้วครั้งที่แล้วพี่นีน่าก็เติมสเปรย์
สีดำตรงไรผมด้านหน้าให้น้องออยด้วย เพราะกฎของมหาลัยน้องออยเค้าห้ามเห็นหนังหัวค่า ผลที่ได้ออกมาทำให้ดูผมหนาขึ้น ระหว่างวันสเปรย์สีดำ
ไม่ไหลเยิ้มลงมาแน่นอนค่ะ แต่น้องออยแอบบนว่าต้องสระผมอยู่หลายรอบกว่าสเปรย์สีดำจะหลุดหมด ที่พี่นีน่าต้องใช้เสเปรย์ที่ติดทนๆขนาดนี้ เพราะว่าระหว่างวันน้องๆรับปริญญาจะต้องโดนแสงแดด อาจจะมีเหงือไหล
ถ้าใช้สเปรย์ที่ไม่ติดทนอาจจะไหลเยิ้มลงมาได้
พอเราแต่งหน้าทำผมกานเสร็จ น้องออยก็ไปแต่งตัว แล้วก็ปลุกน้องซี
ขึ้นมาทาปากเพิ่ม แล้วพี่นีน่าก็เช็คทรงผมเก็ความเรียบร้อยให้อีกครั้ง
เพราะน้องซีไปแอบบนอนมา แต่ผมก็ไม่หลุดเลยค่ะ แค่มาฉีดเสรปฟิคทรงผมกันนิดหน่อย น้องออยแต่งตัวเสร็จ ก็ออกมาบ่นว่าพี่นีน่าเชื่อป่ะหนูต้องเปลี่ยนถุงน่องคู่ใหม่ทำครั้งเลย พี่นีน่าเลยถามไปว่าเดินเยอะเลยขาดอ่ะสิ
น้องออยบออกไม่ใช่ หนูชอบเข้าไปถ่ายรูปกับกอไม้ ตอหญ้า มันเลยเกี่ยว
ถุงน่อขาดหมดเยอ่ะค่ะ 555 น้องออยของเรานี่จริงๆเลย แล้วยังบ่นต่ออีกว่ากระโปรงหนูแคบมากเลย ก็เลยถามไปว่าเราไม่เจอหน้ากันไม่กี่วัน กระโปรงแคบได้เลยหรอ แต่ดูแล้วก็จริงกระโปรงดูแน่นขึ้นมากเลย 555
เรามาดูรูปน้องออยแสนซนของเรากานเลยดีก่า





มาดูทรงผมกิ๊ปเก๋ของน้องออยกาน
รูปผมด้านหลังค่ะ



รูปผมด้านข้างค่ะ



ไว้โทรมาเม้าท์กันต่อน่ะ แล้วอย่าลืมที่บอกว่าขนมชั้น กับ เม็ดขนุน
ที่บอกกับพี่นีน่าว่าที่บ้านทำอร่อยมากๆ หุหุ


หลังจากวันรับจริงผ่านไป น้องออย โทรมาบอกว่า หนูนอนตื่นมาผมยังไม่หลุดเลยอ่า อิอิ แล้วก็โทรมาบอกว่าส่งรุปให้แล้วน่ะค่ะ พี่นีน่าเลยต้องมา update รูปกานซ่ะหน่อย

รูปจากน้องออยมาแว้วจ้า


ว้าอุตส่าห์แต่งหน้าแจ่ม สีชมพูหวานมากๆ แต่ฟ้าฝนไม่เป็นจาย
สีรูปถ่ายเลยมัวๆไปนิด





ขอบคุณน่ะค่ะ สำหรับรูปที่ส่งมาให้ แล้วอย่าลืมน้าที่บอกว่าพี่นี่เป็นช่าหน้าประจำตระกูลอ่า 555 รีบๆแต่งงานน่ะพี่นีน่าจะได้ไปแต่งหน้าเจ้าสาวให้ที่นครปฐม


Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2553 23:24:00 น. 0 comments
Counter : 1519 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

neena_beauty
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พี่นีน่าเป็น Make up จบจาก สถาบัน MTI ค่า
รับแต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้างานบายเนียร์ แต่งหน้างานเลี้ยงรุ่น แต่งหน้าเชียร์ลีดเดอร์ และแต่งหน้างานอีเว้นท์ต่าง ค่ะ สนใจโทรหาพี่นีน่า เบอร์โทร
0870122262 Email: neena_makeup@hotmail.com
โทรมาคุยกานก่อนได้นะ
[Add neena_beauty's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com