<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 สิงหาคม 2553
 
 
ทำผมน้องนัท ม. ธรรมศาสตร์ วันจริง ทรงแอ๊บค่า

วันนี้พี่นีน่ามาทำผมให้น้องนัท เพื่อนน้องภาค่ะ ตอน7โมงค่ะ (วันที่13/08/10) พอพี่นีน่าแต่งหน้าทำผมให้น้องดีไซน์เสร็จ น้องดีไซน์ก็โทรเรียกน้องนัทให้มาทำผมต่อ เพราะหออยู่ใกล้กันค่ะ วันนี้น้องนัทอยากได้ทรงเดียวกับน้องภาวันซ้อม พี่นีน่าเลยจัดตามที่น้องรีเควสมาค่ะ น้องนัทผมค่อนข้างเยอะ หยักโศกเล็กน้อย น้องนัทเลยบอกพี่นีน่าว่าผมหนูมันพองๆไปนิดน่ะค่ะพี่ พี่นีน่าบอกไม่เป็นไรจ้าทรงนี้ผมหยักโศกทำให้ค่ะ แล้วพี่นีน่าก็รีบทำผมให้น้องนัทเพราะกลัวว่าน้องจะไปมหาลัยกันไม่ทัน ระหว่าที่ทำผมให้น้องนัท น้องก็บอกพี่นีน่าว่าชอบทรงผมที่พี่ทำให้ภาวันซ้อมมากเลยค่ะ
ผมข้างเก็บเปียเส้นใหญ่ๆเหมือนมงกุฎเลย หุหุ พอทำผมเสร็จพี่นีน่าก็เก็บความเรียบร้อยให้อีกครั้ง แล้วก็ให้น้องไปส่องกระจกเช็คความเรียบร้อย
พอน้องโอเค พี่นี่ก็รีบเก็บของ เสร็จแล้วก็ของถ่ายรูปผลงานตัวเองซักหน่อย
ตอนถ่ายรูปจะติดนับ 123.. แล้วถ่าย น้องนัทบอกว่าถ่ายผมด้านหลังต้องนับด้วยหรอค่ะพี่ 555 นั้นสิพี่ลืมอ่า ถ่ายรูปน้องนัทเสร็จ น้องดีไซน์ก็บอกว่าไม่ถ่ายรูปหนูหรอ พี่นีน่าบอกว่าถ่ายสิ แล้วก็ถ่ายรูปน้องดีไซน์ต่อ น้องโพสท่าน่ารักให้พี่นีน่าถ่าย ยิ้มสวยมากเลยรู้ป่าว มาดูรูปน้องนัทกันค่ะ
ทรงผมด้านหลัง


ทรงผมด้านหน้า


น้องๆคนไหนสนใจแต่งหน้ารับปริญญากับพี่นีน่า ติดต่อ
ที่เบอร์ 0870122262 Email: neena_makeup@hotmail.com
ยินดีให้บริการค่า


Create Date : 18 สิงหาคม 2553
Last Update : 4 กันยายน 2553 23:43:43 น. 0 comments
Counter : 731 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

neena_beauty
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พี่นีน่าเป็น Make up จบจาก สถาบัน MTI ค่า
รับแต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้างานบายเนียร์ แต่งหน้างานเลี้ยงรุ่น แต่งหน้าเชียร์ลีดเดอร์ และแต่งหน้างานอีเว้นท์ต่าง ค่ะ สนใจโทรหาพี่นีน่า เบอร์โทร
0870122262 Email: neena_makeup@hotmail.com
โทรมาคุยกานก่อนได้นะ
[Add neena_beauty's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com