Welcome ............

ปีใหม่ ที่เขาค้อ ภูพ่อบท

ปีใหม่นี้ตามรอยเพื่อน ๆ ห้อง BP ไปพักที่ภูพ่อบท จองที่พักไว้ล่วงหน้าหลายเดือนมาก ถ้าไม่จองล่วงหน้าขนาดนั้นก็คงไม่ได้พักที่นี่ และที่อื่น ๆ ก็คนเยอะทั้งนั้นคาดว่าจะเต็มเกือบทุกที่

เราก็ไม่เคยไปเขาค้อ ดันไปเข้าผิดทาง ทางเข้ารีสอร์ทดูกันดารมาก แต่จริง ๆ แล้วถ้าเข้าอีกทางนึงจะเป็นทางเข้าดีกว่านี้มาก เข้าผิดทางเป็นทางแบบนี้เลยค่ะ

แต่พอไปถึงรีสอร์ท บรรยากาศดี คุณสามีก็ยิ้มค่ะ ชอบเลยหละ อารมณ์เปลี่ยนทันใด นี่เป็นบรรยากาศยามเย็นก่อนทานมื้อเย็น (หรือมื้อค่ำดีนะ)

พักบ้านหลังที่ 8 ค่ะ

อาหารมื้อเย็นค่ะ จัดมาสำหรับ 2 คน เยอะมาก ๆ เติมได้ตลอด พนักงานก็น่ารักเดินมาถามด้วยว่าจะเติมอีกมั้ย อร่อยมั้ย น้ำพริกอร่อยดีค่ะ แต่เราก็ไม่ได้เติมนะคะ แค่นี้ก็จุกแล้ว

หน้าห้องพักค่ะ ตอนกลางคืนนั่งดื่มบาคาดี้ท้าลมหนาวกันตรงนี้ บรรยากาศดี โรแมนติกซะ

ดอกไม้สวย ๆ ที่หอสมุดนานาชาติ

ซื้อกระป๋องสังฆทานมาทำบุญปีใหม่กันด้วยค่ะ ไปวัดผาซ่อนแก้ว ที่นี่วิวสวยมาค่ะ กำลังสร้างโบสถ์อยู่ด้วย สวยงามมาก ขยายให้ดูผนังด้านนอก อยากเห็นตอนสร้างเสร็จ ถ้ามีโอกาสอยากไปอีก

อยู่ในวัดค่ะ มิใช่รีสอร์ทนะคะ สวยงามจริง ๆ คาดว่าจะเป็นกุฏิ

นี่ค่ะ โบสถ์ที่กำลังสร้าง

ขากลับแวะ Coffee Hill แต่ถ่ายรูปได้นิดเดียว อารมณ์เซ็ง รถดันเป็นอะไรไม่รู้ ดับเครื่องเสร็จดึงกุญแจออกไม่ได้ เลยต้องรีบกลับ แต่พอขับกลับถึงบ้านก็ดึงออกมาได้ปกติ เซ็งเลย

เสียดายมาเขาค้อไม่เจอหมอกแบบคนอื่นเค้า แต่อากาศก็หนาวใช้ได้เลย ช่วงนั้นตอนกลางคืนประมาณ 12 องศา

Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2552 22:44:06 น.

กุฏิเหมือนรีสอร์ทจริงๆด้วยอะ
อยากไปภูพ่อบทมั่งจังค่ะ ตอนนู้นนนไปเขาค้อที่นี่เต็ม เลยต้องไปพักที่อื่น

โดย: n_nink 17 เมษายน 2552 19:23:05 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) 7 สิงหาคม 2554 10:32:55 น.

Amazing Love

[Add Amazing Love's blog to your web]