Welcome ............
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
4 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
PlayGirl

Play Girl

ฉันชอบเที่ยวมันผิดหรือไง ก็ฉันรักในเสียงดนตรี
เมื่อไหร่โดน จังหวะดี๊ ดี 1-2-3-4 ก็ถึงทีเฮ
เยอีเยอีเยอีเย เยอีเยอีเยอีเย

เป็นกุลสตรีที่รักสนุก ชอบไปบุกตามผับตามบาร์
ฉันชอบคุยกับคนแปลกหน้า ชอบเฮฮาแต่ไม่บ้าผู้ชาย
คุณพ่อคุณแม่ท่านอยู่ในใจ ประเดี๋ยวกลับไปกราบรายงานตัว
ตอนนี้เป็นเวลาทัวส์ ท่าเต้นรัวๆ ไม่กลัวฟ้าดิน
เยอีเยอีเยอีเย เยอีเยอีเยอีเย


ตกเย็นโทรถามเพื่อนสาว ว่าคืนนี้เราจะไปไหนกันดี
hiphop poprock เรกเก้ ไอ้ที่เท่ๆ ดนตรีดีดี
เพื่อนสาวเธอตอบอย่างไม่ลังเลใจ ถ้าคืนนี้ไปกลับไม่เกินตี4
1ทุ่มต้องเริ่มแต่งตัว รักสวยรักงามแล้วก็ต้องรักดี
ก่อนออกบอกแม่ว่าคืนนี้ หนูเรียนดนตรีอยู่ที่ทองหล่อ

เยอีเยอีเยอีเย เยอีเยอีเยอีเย


สุขแสนสำราญยิ่งนักได้ชวนเธอนั้นไปเดินสยาม
ชีวิตสนุกสนานเมื่อย่างเข้าสู่สุนทรสถานแห่งความบันเทิง
รื่นเริงกันสุดเหวี่ยง เคียงคู่กับฉันนะซ้อนตัวเอียง
อาย ไม่เอาเธออย่าช้าเต้นรำกับพี่ชาย ผ่อนคลายออกกำลังกายด้วยเต้น
ถึงเป็นไม่เป็นถ้าปวดตัวทาเคาเตอร์เพน
ไม่รู้กี่โมงกี่ยามถ้าอยากสนานเดี๋ยวพี่ประเคน
ถ้าเธออยากกลับจะไปรับสัญญากับแม่เธอไว้เดี๋ยวไปส่ง


ถึงจะรักสนุกอย่างไร ก็ยังตั้งใจ ใจรักดี
ไม่ทำตัวให้เป็นราคี แค่ชอบดนตรีเท่านั้นเอง
ก็ฉันชอบเที่ยวมันผิดหรือไง ก็ฉันรักในเสียงดนตรี
เมื่อไหร่โดด จังหวะดี๊ ดี 1-2-3-4 ก็ถึงทีเฮ
เยอีเยอีเยอีเย เยอีเยอีเยอีเย

*************************************


เพลงนี้น่ารักดีนะ ฟังแล้วคิดถึงอดีต คิดถึงเพื่อนสาวสมัยไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ อารมณ์เหมือนเพลงนี้เลย ไปเที่ยวเอามัน ไม่ได้ไปเที่ยวแบบบ้าผู้ชาย เพราะเราชอบแดนซ์ ชอบฟังเพลงกัน หาเรื่องไปเที่ยวกันอยู่เรื่อย ถึงตอนนั้นจะชอบเที่ยว แต่ก็เป็นช่วงที่เรียนจบแล้ว มีงานทำแล้วนะ แล้วก็ไปกันเองกลับกันเองเพื่อความปลอดภัย มีหนุ่มอาสาจะไปส่งก็ไม่สน คุยดีก็คุยกันได้หมด แต่เรากลับกันเอง แล้ว

มีวันนึงตอนขากลับแบบเมา ๆ กึ่ม ๆ ก็ขับรถหลงสิคะพี่น้อง หลงไปอยู่แถวแยกเหม่งจ๋ายได้ไงไม่รู้ ทีนี้ต่างคนต่างงง แบบว่าผู้หญิง 2 คน จำทางไม่ค่อยได้ทั้งคู่ ก็นั่งร้องไห้กัน เฮ้ย กลับบ้านกันไงฟะเนี่ย เพื่อนสาวก็ปลอบใจบอก แกไม่ต้องกลัวนะ ชั้นพากลับบ้านได้แน่นอน สุดท้ายก็กลับบ้านกันโดยสวัสดิภาพ

แล้วอีกวันนึง เพื่อนสาวเมามากๆๆๆ ขนาดขับรถกลับไม่ไหวแล้ว พอมาส่งเราที่บ้าน คุณเธอก็ต้องนอนบ้านเราสิคะ กลับมาถึงกันตี 4 เจอคุณแม่เรา ยืนหน้าหงิกรอต้อนรับ (คือว่า เคืองทุกครั้งที่เราไปเที่ยวกัน) เพื่อนสาวก็ยิ้มให้คุณแม่ (ตาเยิ้มมาก ยืนเอน ๆ หน่อย) แล้วก็ยกมือไหว้คุณแม่เรา คูณ-แม่-ซา-หวาด-ดี-ค่า แม่เราจากที่โกรธ ๆ กลับกลายเป็นว่าขำเพื่อนเราซะงั้นอะ 5 5 5 นึกแล้วก็ยังขำ

แต่ตอนนี้ไม่มีโอกาสไปเที่ยวแบบนั้นแล้ว เพราะต่างคนต่างมีครอบครัว

คิดถึงแกนะอ๊อพ ถ้าว่าง ๆ พาเจ้าตัวน้อยมาหาเพื่อนบ้างนะ




Create Date : 04 ตุลาคม 2550
Last Update : 4 ตุลาคม 2550 18:46:13 น. 2 comments
Counter : 538 Pageviews.

 
จังหวะก็น่ารักดีนะคะ


โดย: shin chan (alei ) วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:23:09:27 น.  

 
test


โดย: Amazing Love วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:17:56:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Amazing Love
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Amazing Love's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.