My Little Angle
  YOU ARE MY CHEERFUL HEART  
     
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

5 เดือนแล้วจ้า

Smiley หลังจากยุ่งมานาน ก็ได้มีเวลามาอัพบล็อคเสียที แล้วก็เป็นโอกาสอันเหมาะเจาะมากเลยที่ทางสตูดิโอแม่และเด็ก ส่งหนังสือมาให้ หลังจากที่คุณแม่พาน้องไนซ์ไปถ่ายแบบช่วงปลายเดือนตุลา ที่ผ่านมา นึกว่าเขาจะไม่เอาหนูลงซะแล้ว แม่เลยยังไม่ได้โม้ ตอนนี้โม้ได้ละเพราะว่าหนังสือวางแผงเรียบร้อยแล้วจ้า (พี่ป้าน้าอาทั้งหลายช่วยแวะไปชื่นชมหน่อยนะคะ) แต่ช่วงที่แม่พาหนูมาถ่าย หนูก็ดันไม่สบายแต่ก็สู้ ๆ ค่ะ รูปที่ออกมาเลยไม่ค่อยยิ้มเท่าไหร่ แม้ว่าจะหลอกล่อกันสักเพียงไหนจนทุกคนเริ่มเหนื่อยกันหมดเลย ไว้คราวหน้าถ้าหนูเริ่มมีผมแล้วค่อยมาถ่ายกันอีกครั้งละกันเนอะ เพราะว่าลุงหมีที่เป็นคนติดต่อมาก็ยังรอหนูอยู่ เอาเป็นว่าเล่าแค่นี้ละกัน เดี๋ยวเขาจะหมั่นไส้กันว่ามีแม่ขี้เห่อ 555 มาเล่าถึงพัฒนาการหนูกันดีกว่าตอนนี้หนูพลิกคว่ำหน้า-หลัง ได้สบายชิลๆ แล้วนะคะ เริ่มพูดคุยโต้ตอบ ส่งเสียงดัง หัวเราะเอิ้กอ้าก ตอนนี้ที่นิสัยไม่ดีอยู่อย่างก็คือ จะชอบเขวี้ยงของเล่นแล้วให้คนอื่นเขาเก็บให้ พอเขาเก็บให้ก็เขวี้ยงทิ้งอีก ที่นี้พอไม่มีใครเก็บให้ก็จะร้องโวยวายเอาแต่ใจ นี่คุณยายเล่าให้แม่ฟังนะ แม่ยังไม่เห็นด้วยตัวเอง แต่อีกไม่นานแม่จะได้เห็นจอมแสบของแม่ เดี๋ยวแม่ต้องหาวิธีการรับมือกับหนูก่อนนะ ส่วนน้ำหนักส่วนสูงก็อยู่ในเกณฑ์มาตราฐานจ้า งั้นไปชมภาพของหนูกันดีกว่านะคะจากนิตยสายแม่และเด็กค่ะ  Smiley




Free TextEditor

Photobucket

หนูลงเล่มนี้ค่ะ ตามไปดูหนูข้างในนะคะ

Photobucket

นี่ไงรูปหนูลงคอลัมน์เติบโตแข็งแรง 4-6 เดือนค่ะ

นางแบบตัวน้อย

รูปคุณพ่อกะคุณแม่หนูเองค่ะ

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

หนูกะคุณแม่ค่ะ

Photobucket

คุณพ่อหนูเองค่ะ

Photobucket

Photobucket

รูปสุดท้ายค่ะ ก่อนจะมีคนหมั่นไส้ไปมากกว่านี้ อิอิ หนูขอบคุณมากเลยนะคะที่สละเวลามาดูรูปหนู




 

Create Date : 11 ธันวาคม 2551
4 comments
Last Update : 11 ธันวาคม 2551 17:10:45 น.
Counter : 404 Pageviews.

 

Happy Family!!! ครอบครัวสุขสันต์ น้องไนซ์น่ารักจังเลยค่ะ

 

โดย: gadeja 11 ธันวาคม 2551 17:30:38 น.  

 

อยากมีเป็นของตัวเองมั่งจังอ่ะ

แต่บังเอิญโสด (แอนด์โฉด)

 

โดย: นะโม (ทานะ ) 11 ธันวาคม 2551 18:23:23 น.  

 

น้องน่ารัก เห้นแก้มแล้วอยากเอามือจิ้ม+55

ปีใหม่ขอให้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามานะค่ะ^^

 

โดย: NOONA (nareelove ) 3 มกราคม 2552 16:13:24 น.  

 

จ่ำม่ำ จังเลยน่ะ
โตขึ้นเป็นสาวสวยแน่เลยน่ะ
เป็นนางแบบตั้งแต่เด็กๆเลยนะค่ะ

 

โดย: NongExcel 25 มกราคม 2552 16:11:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nongnice
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add nongnice's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.