It's A Lot Like Love
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Granny Square Blanket ภาคจบ..ในที่สุดก็เสร็จแล้วคร๊าบพี่น้อง

ลุ้นแทบตายนึกว่าจะไม่รอด ในที่สุดก็เสร็จสมอารมณ์หมาย สีสันไม่น่าจะให้ผู้ใหญ่เลยอ่ะ ผ้าผืนนี้มีความยาว 150 cm เท่าความสูงของเราเลย อายจัง เขารู้กันหมดแล้วว่า"เตี้ย" เพื่อนเอย ที่บ้านเอย ช่วยกันชมกันใหญ่เลยว่า สวยๆๆๆๆ ก็ดีใจที่ความพยายามของเราสำเร็จ ถึงแม้ว่าจากนี้ต่อไปเราคงไม่มีโอกาสที่จะทำอะไรเพื่อเขา และเราคงไม่บ้าพลังทำทุกอย่างเพื่อความรักลมๆแล้งๆอีกแล้ว





ขอนอกเรื่องD.I.Yหน่อยละกัน ยอมรับว่าตอนนี้อกหักและเสียใจมากๆ แถมวันนี้ยังโดนคนที่เรารักที่สุดปฏิเสธความรักด้วยเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น แค่เขาแพ้ระยะทาง สำหรับเราเขาเป็นคนดีมากๆ แต่เสียอย่างเดียวที่เขาไม่เคยคิดแม้แต่จะรักเรา เราคงพอแล้วที่จะรักเขาข้างเดียวต่อไป ในขณะเดียวกันเพื่อนสาวและน้องสาวคนสนิทก็อารมณ์เดียวกันอยู่ เราก็อยากจะฝากข้อความผ่านblog DIY ของเราว่า "ในวันนี้พวกเราอาจจะไม่สมหวังในความรักในแบบที่เราต้องการ อาจจะมีคำถามมากมายว่าทำไมเราถึงผิดหวังกับความรักที่เราจริงใจกับมันมาตลอด?เมื่อไหร่จะมีคนที่จริงใจและรักเราจริงๆเข้ามาในชีวิตเสียที เราเองก็รู้ว่ากว่าจะผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปได้มันช่างยากเย็นแสนเค็ญ แต่ถ้าวันนึงเราหันกลับมารักตัวเอง และใช้เวลาที่เราไม่มีใครเข้ามาในชีวิต ทำในสิ่งที่เราต้องการ เวลามันจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว และก็ไม่แน่ว่าระหว่างช่วงเวลานั้น ความรักอาจจะเข้ามาทักทายและเลือกที่จะอยู่กับเราตลอดไปก็ได้ จำเอาไว้นะว่าผู้ชายที่เราจะรักได้มีคนเดียว และผู้ชายที่จะรักเราคนเดียวและตลอดไปก็มีคนเดียวเหมือนกัน"


Love hurts when you break up with someone. It hurts even more when someone breaks up with you. But love hurts the most when the person you love has no idea what so ever.





Create Date : 31 สิงหาคม 2554
Last Update : 31 สิงหาคม 2554 22:41:32 น. 11 comments
Counter : 747 Pageviews.

 
สวยจังเลยค่ะ

อยากได้เป็นผ้าห่มผืนใหญ่จัง

ขอลิงค์รูปตรงกล่องคอมเมนท์ได้มั้ยคะ

น้องหมีดุ๊กดิ๊กน่ารักค่ะ


โดย: babychangmin วันที่: 31 สิงหาคม 2554 เวลา:22:41:26 น.  

 
ถักเก่งมากเลยค่ะ
พักนี้พี่มิลไม่ได้หยิบงานถัีกมาทำเลย
อาจเป็นเพราะงานยุ่งมาก ๆ ด้วย
ใช่คะ พี่มิลเห็นด้วย คนที่รักเราีที่สุด
และคนที่เรารักที่สุดจะมีเพียงคนเดียว
แต่บางที คนนั้น อาจไ่ม่ใช่คน ๆ เดียวกัน
และบางที เราอาจไมไ่ด้อยู่กับคนที่เรารักที่สุด
และเช่นกัน เราก็อาจไมไ่ด้อยู่กับคนที่รักเราที่สุด ด้วย


โดย: มิลเม วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:8:34:28 น.  

 
ผ้าห่มเดิ้นมากกกกกกกกกกกกกก สวยมากกกกก (บอกคุณแล้วไงว่าเดี้ยนชอบงานถักด้วยมือเป็นพิเศษ DIY เพราะทั้งโลกมีผืนเดียว) แม่นายวูฟคงปลื้มมากๆแน่
ปล.ขอเบรคเรื่องรักๆใคร่ๆไว้ชั่วคราวละกัน เห็นด้วยนะท้ายนี้กับพี่มิล


โดย: MAYDAY (Spring_in_May ) วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:8:45:35 น.  

 
สวยมากๆเลยค่ะคุณเอ
ขยันจริงๆ สิ่งนี้จะทำให้คุณเอมีสมาธิ
และพลังต่อสู้กับเรื่องแย่ๆ
ขอให้คุณเอเข้มแข็งตลอดไปเหมือนที่ดิฉัน
ชื่นชมผู้หญิงเก่งอย่างคุณ อย่าทำให้เพื่อน
ผิดหวังนะคะ ขอให้มีความสุขกับการ
ทำงานนะคะ ^_^


โดย: andrex09 วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:10:32:17 น.  

 
เศร้าเหงาเป็นเพื่อนกันนะ...


โดย: MAYDAY IP: 10.1.0.149, 58.8.55.84 วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:19:40:06 น.  

 
เก่งจังค่ะ ต่อดอกเยอะมาก


โดย: nini (ST2Wonder ) วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:11:15:55 น.  

 
เก่งจังเลยค่ะ น่ารักมากๆสีสดใสมากเลยค่ะ
บิ๊วก็กำลังทำอยู่เหมือนกันสองร้อยดอกนี่ไม่ธรรมดาจริงๆเลยค่ะ


โดย: Dark_Sunshine วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:12:11:49 น.  

 
สวยมากค่ะ
อยากจะทำไว้ใช้สักผืนเหมือนกัน
แต่คิวยาว...ต้องรอก่อน
มาเยี่ยมจ่ะ


โดย: หัสดิน วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:13:23:51 น.  

 
คุณเอ เป็นยังไงบ้าง แอนไม่ได้เข้าบล๊อกเลยค่ะ เพิ่งได้อัพบล๊อกไปเมื่อวันก่อนเอง แต่นึกถึงคุณเอตลอดเลยนะคะว่าเป็นไงบ้าง ช่วงนี้สถานการณ์ของแอนไม่ได้ต่างจากคุณเอเลย แอนตัดใจเด็ดขาดไม่พยายามติดต่อแล้ว ไม่งั้นแอนว่าตัวแอนเองเนี่ยแหล่ะที่เป็นคนทำร้ายตัวเองซ้ำๆ อยู่ในช่วงทำใจ (อีกแล้ว) ค่ะ แต่คิดว่าผู้หญิงเข้มแข็งอย่างเราต้องผ่านมันไปได้แน่ๆ คุณเอก็เหมือนกันนะคะ

จะว่าไปก็ตลกดีคุณเอ แอนว่าผู้หญิงทุกคนคิดเหมือนกันหมดแหล่ะค่ะ แอนเพิ่งคุยกับเพื่อนที่มีปัญหาหัวใจเหมือนกัน พูดเหมือนกันเลยว่าเมือ่ไหร่จะเจอคนของเราจริงๆ เรื่องแบบนี้ ไม่คิดมากเดี๋ยวก็ผ่านไปได้เอง คนที่ไม่มีแฟนก็เยอะแยะเค้ายังอยู่กันได้เลยเน๊อะ

พูดเรื่องเศร้าๆอยู่นาน มาชมผลงานถักดีกว่า สีสันดีออกคุณเอ ถักได้ยาวมาก ทำ granny square ดีตรงที่สลับสีได้ไปเรื่อยออกมายังไงก็ดูดีสวยงามนี่แหล่ะค่ะ ตอนนี้แอนก็ถักๆอยู่บ้าง พยายามทำทั้งงานกระดาษทั้งงานถัก จะได้ไม่ทิ้งอะไรไป แอนก็เลยถักตอนจะนอน หรือว่าบางทีก็เอาไปถักในรถเวลารถติด กำลังทำปลอกหมอนอิง ไว้เสร็จแล้วจะเอามาให้คุณเอดูบ้าง ^__^

คิดถึงนะคะ ดูแลตัวเองให้มากๆ เป็นกำลังใจให้คุณเอเสมอค่ะ คิดว่าแอนเป็นเพื่อนคนนึงนะคะ มีอะไรทุกข์ใจเล่าสู่กันฟังได้เสมอ ^^





โดย: AnnsCrafts วันที่: 6 กันยายน 2554 เวลา:0:27:47 น.  

 
ขอเป็นกำลังใจให้อีกแรงนะค่ะ อกหักดีกว่ารักไม่เป็น .... เนอะ


โดย: Olive_kung วันที่: 24 กันยายน 2554 เวลา:8:48:20 น.  

 
ผ้าคลุมไหล่ เมื่อประกอบร่างแล้วสวยจังค่ะ ดูภาค 1 คิดไม่ออกว่าจะสวยยังงี้ เห็นเป็นแผ่นเล็กๆ คิดว่าการจัดวางดีมาก กด like ให้ค่ะ


โดย: BIG MANGO IP: 192.168.1.116, 124.122.207.199 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:22:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Maganda
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




เจ้าของบ้านชื่อ เอ ค่ะ มีชีวิตที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จซักเท่าไหร่ แต่มักจะปลอบใจตัวเองเสมอว่า พรุ่งนี้ก็ดีเองนั่นแหล่ะ แต่ก็ไม่ดีซะที เคยมีความรักที่ขมๆ แต่ไม่เข็ด เพราะคิดว่าสิ่งเหล่านั้นคือประสบการณ์ชีวิตที่มีค่า เป็นวัคซีนและวิตามินรวมชั้นยอดที่ไม่สามารถซื้อหาได้ในโลกนี้ ผ่านร้อนสุดและหนาวจัดๆมาแล้ว เดินทางข้ามทวีปหลายพันไมล์เพื่อตามหาคำว่ารักคืออะไร แต่สุดท้ายก็ได้รู้ว่ารักแท้อยู่ที่สยามเมืองยิ้มและอยู่ที่ใจของเรานั่นเอง
ขออุทิศบ้านน้อยหลังนี้ให้กับครอบครัว เพื่อนทุกๆคน ใครบางคนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต ขอบคุณมิตรภาพและความรักที่อยู่คู่โลกใบนี้เสมอ

สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
ห้ามละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน นำรูป
ข้อความที่เขียนไว้หรือส่วนหนึ่งส่วนใด
ในบล็อกแห่งนี้ ไปเผยแพร่อ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อก


Crafts in love

Promote your Page too


free counters

Friends' blogs
[Add Maganda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.