Everything You Have Done Makes Me Have A Big Smile.

 
กุมภาพันธ์ 2548
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
5 กุมภาพันธ์ 2548
 

สำหรับเพื่อนรักของฉัน..For All My Best Friends

....ไหล่ของฉัน
มันไม่ได้มีความหมายเพียงเพื่อประคองหัวฉันไว้คนเดียวเท่านั้น
แต่เพื่อน สามารถใช้มันเพื่อประคองหัวเพื่อนได้ด้วย

....เสื้อของฉัน
ไม่ได้มีไว้ห้อหุ้มร่างกายของฉันเพียงอย่างเดียว
มันพร้อมจะเป็นที่เช็ดน้ำตา
และที่สั่งขี้มูกของเพื่อนถ้าเพื่อนต้องการ

....แขนของฉัน
ไม่ได้มีไว้จูงหมาเดินเล่น
แต่มันสามารถใช้ประคองเพื่อนเมื่อเพื่อนจะล้ม
แต่ถ้าเพื่อนล้มลงไปแล้ว
ฉันก็ยังมีมืออีก 1 คู่ไว้ช่วยฉุดเพื่อนขึ้นมา

....ปากของฉัน
ไม่ได้มีไว้เพื่อกินและพูดพล่ามทั้งวันหรอกนะ
แต่มีไว้พูดให้กำลังใจเพื่อนด้วยเมื่อถึงเวลาจำเป็น

....ตาของฉัน
มีไว้เพียงเพื่อกระพริบขึ้นลงเสียเมื่อไหร่
ฉันเอาไว้ใช้มัน มองสิ่งดีๆในตัวเพื่อนด้วยต่างหาก

....ฟันของฉัน
ก็ไม่ได้มีไว้กัดใครๆเขา
แต่มีไว้เพื่อจะใช้มันประดับเหงือก ทุกครั้งฉันยิ้มให้เพื่อน

....หูของฉัน
ก็ไม่ได้มีไว้เพื่อเจาะรูแขวนเครื่องประดับ
แต่มันใช้ฟังเพื่อน เมื่อเพื่อนต้องการระบายอะไรออกมาให้ฉันฟัง

....เท้าของฉัน
ไม่ได้มีไว้สะสมกลิ่น... โอเค ถึงแม้มันอาจจะมีบ้าง
แต่ฉันจะใช้เท้า เพื่อเดินอยู่ข้างๆเพื่อนนี่แหละ จะไม่ไปไหนไกล

....สมองของฉัน
อาจไม่ค่อยมีประโยชน์เวลาสอบนักก็จริง
แต่มันจะทำงานหนัก เมื่อเพื่อนต้องการความช่วยเหลือ

....ส่วนพวกตับ ไต ไส้ กระเพาะ ม้าม เซี่ยงจี๊ของฉัน
มันมีไว้ทำหน้าที่ของมันน่ะ
แต่ถ้าเพื่อนต้องการอย่างรีบด่วน ฉันยินดีสละให้
(อย่างละครึ่งเท่านั้นนะ!!)

....และหัวใจของฉัน
ก็ไม่ได้มีไว้สูบฉีดเลือดเพียงอย่างเดียว
แต่มันทำหน้าที่เก็บเพื่อนไว้ข้างในได้ด้วย...



Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2548 20:27:19 น. 1 comments
Counter : 243 Pageviews.  
 
 
 
 
พุงของฉัน
ไม่ได้มีไว้ให้เธอบีบเล่น แต่เอาไว้ให้เธอได้หนุนนอนได้
 
 

โดย: noted IP: 203.155.94.129 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:20:50:49 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

นกน้อยในไร่แห้ว
 
Location :
Texas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




My Lonely Life in Lone Star State.
[Add นกน้อยในไร่แห้ว's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com