mipan2THqMp.jpg
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
19 มิถุนายน 2556

@--Hongkong--@

ช่วงปิดเทอมพวกเราไปเที่ยวฮ่องกงกันค่ะ มิมิตื่นเต้นมากที่รู้ว่าจะได้ไปดิสนีย์แลนด์ ดินแดนแห่งเทพนิยาย นั่งนับวันว่าเมื่อไหร่จะถึงวันที่หนูจะได้ไปปราสาทเจ้าหญิงซะที 
ว่าแล้วก็ออกเดินทางกันเลย พร้อมกันรึยังคะ พวกหนูพร้อมแล้วค่ะ



ออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมืองที่คุ้นเคย ถึง ฮ่องกงประมาณทุ่มสี่สิบ ขึ้นเครื่องได้สักพักสองพี่น้องก็หลับปุ๋ย



ถึงแล้วนั่งAirport Expressต่อกันเลย ซื้อแบบ4คนนะคะ 220 hk$ เช็คราคาก่อนได้ที่www.mtr.com.hk แล้วมุ่งหน้าสู่ Kowloon กันเลย 



นั่งรถไฟแป็ปเดียวก็ถึงเกาลูนแล้ว เรานั่งshuttle busสายK4ไปลงหน้าโรงแรมThe Luxe Manor แต่เราไม่ได้พักที่นี่นะ เดินข้ามถนนไปพัก
Kimberly Hotel ค่ะ เช็คอินเสร็จกลัวหนูน้อยจะหิว พามากินมื้อแรกกันที่ร้าน Yuen Kee สั่งข้าวผัดกับบะหมี่ น้ำซุบเค็มมากขอบอก ข้าวผัดก็ธรรมดา



เช้าอีกวันไปดิสนีย์แลนด์ แต่ไปแวะเติมพลังกันก่อนที่KFC



ในรถไฟ สายdisney คนเยอะมาก สองคนตื่นเต้นน่าดู



ถึงแล้ว.....วันนี้พยากรณ์อากาศบอกว่าจะมีฝน แต่ตอนไปถึงอากาศเย็นสบายมาก อุณหภูมิประมาณ 22-24  C


ไปถึงต้องนั่งรถไฟกันก่อนเลย รอต่อคิวประมาณ10 นาที



ผมหิวแล้วขอเติมพลังก่อน...



นั่งรถไฟวนกลับไปที่เดิม แล้วไปนั่งเรือที่Adventure land กันต่อ ไปต่อแถวรอประมาณสักครึ่งชม.ได้


และแล้วออกเดินไปdestinationหลักของเรา Fantasy Land 



ผมไม่ไหวแล้วคร้าบ ขอนอนเอาแรงก่อน ตอนนี้ฝนเริ่มตกเป็นละออง อากาศเริ่มเย็น



จากหนูน้อย กลายร่างเป็นเจ้าหญิงไปซะแล้ว...



ได้เวลากลับแล้ว บ้ายบายดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง มาเที่ยวกับลูกๆสนุกจัง เห็นลูกมีความสุขแล้วเราก็มีความสุขไปด้วย ถ้าเทียบกับโตเกียวดิสนีย์แลนด์
ที่นี่เหมาะมากที่จะพาเด็กเล็กมา นั่งเครื่องไม่นาน แล้วก็ไม่ต้องรอคิวนานเป็นชั่วโมงเหมือนญี่ปุ่น 


หมดแรง มาเติมพลังกันต่อที่Macdonald หิวๆๆผมหิวคร้าบ...


วันกลับ ไปเดินเล่นกันก่อนที่ห้าง The Element


บ้ายบาย ฮ่องกง 


ขากลับอย่าลืมเผื่อเวลากันเยอะๆนะคะ เพราะเราเกือบขึ้นเครื่องไม่ทัน ตอนไปถึงgateนี่วิ่งกันหน้าตั้งเลย 

บ้ายบายค่ะ เจอกันทริปหน้าที่...เชียงราย










Create Date : 19 มิถุนายน 2556
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2556 11:44:59 น. 0 comments
Counter : 936 Pageviews.  

michan pankun
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add michan pankun's blog to your web]