มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
31
 
 
All Blog
Will it be _ Triumphs Kingdom
สวัสดีล่ะ

นี่ก็ใกล้วาเลนไทน์เข้ามาทุกทีแล้วสินะ..


~ จะมีบ้างมั้ยยยย ~

วันหนึ่งเคยร้องถามอย่างนี้ในใจ



.

.




เคยเป็นอย่างในเพลง

เคยนั่งแท็กซี่ มองข้างทาง ร้องเพลง ทำ MV

. . เอร้ยยย บ่ใช่ละ . .



.

.

.

~ ~


เคยผ่านความรุสึกท้อแท้

เคยมีคนเข้ามาช่วยพยุง

.

พาตั้งตัว พอตั้งใจ เพียงตั้งแต่

ยิ่งเดิน ยิ่งต่าง ยิ่งห่าง ยิ่งหาย

.

เขาไม่หาย แต่เราหาย

เขาไม่มี แต่เรามี

.

เขาดีพอ แต่เราไม่พอดี

เขาไม่ดีพอ แต่เราพอดี

.

เราอยู่ แต่เขา ไม่อยู่

เราว่าง แต่เขา ไม่ว่าง

.

เราตัวถ่วง แต่เขา ตัวแทน

เขาผูกพัน แต่เรา พันผูก

.




เราจึงซ้าย เขาถึงขวา

.



 ~ . ~

.
.!.

ว่าไปแล้ว ความหวัง ที่พึ่ง กำลังใจ ก็อยู่ในตัวเอง

วันที่อ่อนแอ หมองเศร้า เคล้าน้ำตา อาจไม่เห็น

จนใจเย็น แกร่งพอ สุขสงบ ก็กลับคืน

.

.

.

~ เพียงเข้าใจ ธรรมชาติ ของใจ ~




.

.

.


จะมีบ้างไหม _ โบ สุรัตนาวี (Triumphs Kingdom)





.

~ หากตัวเอง ไม่เห็นแสง คนอื่น จะเห็นแทน ได้อย่างไร ~

.

.

.



.

.


.
.


...

..
.


อืมมม จะว่าไป ในตอนนี้ก็นึกถึงใครคนหนึ่งนะ . . My Professor 

เป็นดั่งคน ส่งความหวัง หนุนหลัง ให้สู้ต่อไป จนถึงวันนั้น



@100211 _ 3o c




Create Date : 29 มกราคม 2554
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2554 14:04:31 น.
Counter : 390 Pageviews.

0 comments

เลื้อย
Location :
Seoul,  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดี ชาวโลก...ออนไลน์

ขอบคุณที่แวะเข้ามาแล้วเยี่ยมชมค่ะ

นานๆ จึงจะได้มาอัพซักกะครั้งแหละ...
ตามแต่ใจจะพาไป

หากเข้ามาอัพบ่อย ตายแน่เลย
งานท่วมหัว เอาตัวไม่รอด..

จะทักทาย ติชม ประการใด ตามสบายละกัน ^^'

ไว้คุยกันค่ะ ;)

ปล. ชักงงๆนิดหน่อย ตรูแปะไว้คราวก่อน
แล้วไฉนจึงหายไปได้ละเนี่ย...งึ่มๆ