Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
15 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
EnFant's WeeKend



ซาหวัดดีคับอองฟอง Smiley


เป็นไงบ้างลูกสบายดีป่าวคับ....


เมื่อคืนก่อน ( วันเสาร์ที่ผ่านมา)
เป็นครั้งแรกนะเนี่ย ที่อองฟองโชว์ออฟดิ้นโชว์ปะป๊าหนู



คืนนั้นหนูดิ้นทั้งคืนเลย สงสัยจะชอบโน๊ต อุดม
เพราะว่ามาม๊านอนดูเดี่ยว 7 กะปะป๊าหนู


หนูก็ดิ้นๆๆๆๆใหญ่เลย
สงสัยได้ยินเสียงโน๊ต เลยฮาใช่มั๊ยล่ะ Smiley



มะม๊าเลยถามปะป๊าหนูว่า รู้รึยังว่า ลูกดิ้นยังไง???


ปะป๊าก็เลยเอามือมาบีบๆที่แขน ประมาณว่าหนูดิ้นอย่างงี้ๆ



พอตกดึกอีกวัน ( คืนวันอาทิตย์ ) มาม๊าอาบน้ำเสร็จแล้ว
ทุกคืนก็ต้องอ่านนิทานให้อองฟองฟังก่อนนอน



มาม๊าเห็นว่าอาทิตย์นี้ปะป๊ามาพอดี
และอีกอย่างปะป๊าหนูก็อาบน้ำเสร็จก่อนแล้ว



ก็เลยให้มาอ่านนิทานให้หนูฟัง
จริงๆก่อนนอนหนูต้องฟังนิทานภาษาไทย 2 เรื่อง



และก็ภาษาอังกฤษ 2 เรื่อง แต่ว่า...



ปะป๊าหนูไม่ยอมอ่านภาษาอังกฤษอ่ะ เอาแต่บอกว่าสำเนียงไม่ได้


มะม๊าก็เลยต้องอ่านภาษาอังกฤษให้หนูฟังเหมียนเดิม Smiley



อืมๆๆๆมะม๊าลืมบอกไปว่า ปะป๊าหนูซื้อของมาฝากจากกรุงเทพฯด้วยล่ะ



เป็นซีดี Baby Mozart คับ เพลงฟังสบายๆ เพลิน
ฟังทีไรมะม๊าจะเคลิ้มหลับทู๊กที....


ปะป๊าซื้อมาให้หนู ตั้ง 2 ซีดีแหนะ แต่มะม๊าว่านะ แผ่นนึงมีตั้งหลายเพลงใช่มะ


แต่แบบจบเร็วเหลือเกิน มันเป็นดนตรีบรรเลง มะม๊าชอบเปิดฟังตอนอาบน้ำ จนอาบน้ำเสร็จถึงค่อยปิด


แต่ปะป๊าหนูบอกว่าให้เปิดฟังตอนมะม๊านอน ก็โอเคนะ เพลินดีอ่ะลูก



พูดถึงตอนที่ปะป๊าอ่านนิทานให้หนูฟัง จริงๆปะป๊าต้องอ่านแค่ 2 เรื่อง แต่ไอ้เรื่องนิทานที่มะม๊ามี


มันเป็นหนังสือรวมหลายๆตอนไงคับ ปะป๊าหนูเลยอ่านเลยไป


แทนที่จะอ่านนิทานภาษาไทยให้หนูฟัง 2 เรื่อง กลับลากยาว เป็น 4 เรื่อง


เพลินไปเลยใช่มั๊ยคับ... Smiley



พอมะม๊าอ่านนิทานให้หนูฟังเสร็จก็ดูโน๊ต อุดม ต่อจากมะวานคับ


เหลืออีกตั้งหลายแผ่น มีตั้ง 5 แผ่น เมื่อวานมะม๊าเพิ่งดูไปถึงแค่แผ่นที่สองเอง


เมื่อคืนเลยดูต่อจนถึงต้นๆแผ่นที่ 4 มะม๊าก็หลับไปตอนไหนไม่รุ


เพราะมะวานไปเดินโรงเกลือมาไงลูก เหนื่อยๆมากๆ
แดดร้อนสุดๆ เพลียมากมาย



ตอนเช้ามะม๊าก็ตื่นสายอีกตามเคย
แต่ว่าจริงๆก็ตื่นนานแล้วล่ะ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า


มะม๊าเซ็งมากๆ ก็ปะป๊าหนูอ่ะ ตอนนอนไม่ชอบปิดโทรศัพท์มือถือ  Smiley


แล้วพอตอนเช้าก็ชอบมีคนโทรมาหาปะป๊าหนูอ่ะ
หลับไม่เต็มตื่นเลย



แล้วพอมะม๊ากลิ้งๆตัวกลมๆของมะม๊า พลิกไปมาจนเริ่มหลับได้ที่ ก็มีคนโทรมาอีกแระ


ฮึ่มๆๆๆๆๆ เซ็งจิตเลยอ่ะลูก เลยต้องจำใจตื่นกระทันหัน
แถมตื่นมายังปวดหลังอีกอ่ะลูก


เป็นคนท้องนี่มันลำบากจิงๆนะลูก
รู้มั๊ยคับว่ามะม๊ายอมเสียอะไรหลายๆอย่าง


แลกมากับการที่มะม๊าอุ้มท้องอองฟองนะคับ Smiley



เพราะฉะนั้นโตขึ้นมาต้องเป็นเด็กดี เป็นเด็กที่น่ารักของปะป๊า มะม๊า
แล้วก็ทุกๆคนนะคับ Smiley



อีกไม่กี่เดือนเราก็จะได้เจอหน้ากันแล้วน้า....



คืนนี้พอแค่นี้ก่อน หลับฝันดีนะคับ เดี๋ยวมะม๊าจะขึ้นไปอาบน้ำ


แล้วก็เล่านิทานให้หนูฟังเหมือนทุกคืนนะคับ จุ๊บ ~ จุ๊บ คับ







Free TextEditor


Create Date : 15 กันยายน 2551
Last Update : 15 กันยายน 2551 21:23:58 น. 0 comments
Counter : 267 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เลิฟยูอองฟอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เลิฟยูอองฟอง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.