มกราคม 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
23
25
28
30
31
 
 
19 มกราคม 2559
All Blog
จุดเริ่มต้น lotto



  จากข่าวที่ผ่านมาล่าสุด เกี่ยวกับล็อตเตอรี่ Powerball ของอเมริกา ที่มีเงินรางวัลถึง 1.5 พันล้านดอลลาร์ ( คิดเป็นเงินไทยกว่าสี่หมื่นล้านบาท) เราตาโตเลยค่ะ บ้านเขาให้รางวัลกันใหญ่มาก
 
ทีนี้เกิดคำถามเลยค่ะว่าซื้อยังไง ไปซื้อได้ที่ไหน พอหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตเท่านั้นแหละ ปรากฏว่าซื้อง่ายมาก อยู่เมืองไทยก้อซื้อได้ค่ะ แค่มีอินเตอร์เน็ต เราจึงอยากบอกต่อ เพื่อให้เป็นทางเลือกค่ะ กับคนไทยที่ซื้อลอตเตอรี่เป็นประจำ เพราะราคาพอๆกัน แต่รางวัลนั้นต่างกันมากค่ะ
 
แต่ก่อนอื่นขออธิบายภาพรวมให้ทุกคนเข้าใจก่อนนะคะ
 
โดยปกติแล้ว ถ้าเราไม่ได้เป็นคนสัญชาติอเมริกา อังกฤษ หรือประเทศยุโรปอื่นๆ เวลาที่เราทำวีซ่าและเดินทางไปเที่ยวประเทศเหล่านี้ ในฐานะนักท่องเที่ยวเราสามารถซื้อลอตเตอรี่ของประเทศนั้นๆ และเมื่อชนะรางวัลใหญ่ ก็สามารถนำเงินกลับมาเมืองไทยได้ค่ะ แต่เราต้องปฏิบัติตามกฏเรื่องการเสียภาษีค่ะ บางประเทศในยุโรป. เพิ่มแรงจูงใจในการขายด้วยการยกเว้นภาษีค่ะ เช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส. เป็นต้น แต่เวลาที่นำเงินกลับมาที่เมืองไทยก็ต้องเสียภาษีอีกที แต่เท่าไหร่ไม่ทราบค่ะ ถ้ามีผู้รู้ช่วยบอกหน่อยนะคะ
 
ทีนี้ได้ไปเจอเวปไซต์นึง ที่ตั้งและดำเนินงานมากว่าสิบปีแล้ว ชื่อ www.thelotter.com/th เขาเคลมว่าเขาเป็นตัวแทนในการซื้อล๊อตเตอรี่ให้เราค่ะ โดยที่เราไม่ต้องเดินทางไปประเทศนั้นๆ แต่เลือกตัวเลขจากทางเวปไซต์ได้เลย และจ่ายเงินผ่านบัตร ใช้ได้ทั้งบัตรเครดิตและเดบิตเลยค่ะ
 
โดยที่บริการของเขาคือ ซื้อลอตเตอรี่แทนเรา ส่งเอกสารคอนเฟิร์มการซื้อ พร้อมแสกนใบที่ซื้อจริงเข้าบัญชี และแจ้งเราเมื่อได้รางวัล ถ้าได้รางวัลใหญ่ที่ต้องเดินทางไปรับด้วยตนเอง ทางเวปไซต์แจ้งว่าจะติดต่อมา พร้อมออกค่าใช้จ่ายค่าตั๋วเครื่องบินและที่พักให้เราเพื่อเดินทางไปรับยังประเทศนั้น โดยไม่หักเงินใดๆ จากรางวัลที่เราได้ ( รางวัลที่เราได้จะโดนหักแค่ภาษีอย่างเดียวค่ะ) เหตุเพราะเขาได้เงินจากราคาค่าล็อตเตอรี่ ที่ขายอยู่แล้วค่ะ เพราะราคาค่าล็อตเตอรี่ต่อใบจะแพงกว่าราคาจริง ถ้าเราเดินทางไปซื้อเอง
 
ที่จริงแล้วเราเองเป็นคนที่ไม่ชอบซื้อบริการทางออนไลน์เลยค่ะ เพราะไม่เชื่อใจและกลัวข้อมูลรั่วไหล กลัวโดนหลอกค่ะ ขนาดซื้อของออนไลน์ในประเทศยังไม่เคยเลยค่ะ แต่เคยฝากคนรู้จักที่อยู่ต่างประเทศซื้อ ผลที่ตามมาคือเกรงใจเขาค่ะ และถ้าถูกรางวัลจะแบ่งกันยังไง เชื่อใจได้หรือเปล่า เงินจะเปลี่ยนคนไหม คิดร้อยแปดเลยค่ะ แต่ครั้งนั้นไม่ถูกรางวัลค่ะ เลยหมดปัญหาไป สุดท้ายเลยตัดสินใจซื้อผ่านทางเวปนี้ซึ่งสำหรับเราดูน่าไว้ใจที่สุดแล้วค่ะ
 
 
เพราะถ้าเราอยากได้ก็ต้องเสี่ยงค่ะ แต่เราเสี่ยงแบบปลอดภัยค่ะ เงินเหลือค่อยซื้อ 
หน้านี้ยาวแล้ว ไว้จะมาแชร์ต่อนะคะ

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของเรา ท่านใดเห็นเป็นอย่างไร แล้วแต่พิจารณาค่ะ การเขียนบล๊อกนี้ไม่ใช่เพื่อการโฆษณาให้กับเว็ปใดเว็ปหนึ่ง เป็นเพียงบันทึกที่เราไว้ใช้แลกเปลี่ยนกับผู้ที่มีความสนใจคล้ายกันเท่านั้น หากมีความผิดพลาดใดที่เกิดขึ้นจากเว็ปที่เรากล่าวถึง อยากให้ทราบว่าเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดใดๆ ของเว็ปเหล่านั้น



Create Date : 19 มกราคม 2559
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2564 8:27:18 น.
Counter : 25240 Pageviews.

4 comments
  
สวัสดีค่ะ สนใจจะซือ lotto ของ อเมริกา เข้าไปสมัครเรียบร้อยแล้ว แต่ยังงงงกับการหักเงินจากบัตร เดบิค เพราะไม่ได้ใช้ บัตรเครดิต แต่ก็งงอีก เมื่อเห็นเป็นสกุลเงินยูโร หากต้องการให้เขาหักเป็น เงิน us dollars จะต้องทำอย่างไรค่ะ ขอบคุณมากล่วงหน้าค่ะ
โดย: pat (สมาชิกหมายเลข 1682391 ) วันที่: 20 เมษายน 2562 เวลา:9:39:48 น.
  
เวลาที่คุณ pat กรอกข้อมูลบัตรเครดิต ระบบจะมีให้เลือกสกุลเงินค่ะ ถ้าซื้อครั้งแรก เมื่อเลือกเลขเสร็จ หน้าชำระเงินจะขึ้นให้ใส่หมายเลขบัตร และเลือกสกุลเงินได้จากตรงนี้ค่ะ พอครั้งถัดไปที่เล่น ระบบจะขึ้นเป็นสกุลเงินดอลล่าให้อัตโนมัติค่ะ

ส่วนเรื่องบัตร ตอนนี้สามารถใช้บัตรเดบิต วีซ่า ของทุกธนาคารชำระได้แล้วนะคะ

โดย: Ferin 287 วันที่: 21 เมษายน 2562 เวลา:13:26:50 น.
  
ตื่นเต้นอะค่ะอยากเล่นแต่กล้าๆกลัวๆ​😅
โดย: สมาชิกหมายเลข 5307995 วันที่: 20 พฤษภาคม 2562 เวลา:18:32:34 น.
  
ค่อยๆ อ่านข้อมูลและพิจารณาดูค่ะ ว่าอยากเล่นหรือเปล่า ช่วงนี้รางวัลแจ็กพอตกำลังสูงหลายอันเลย ดูตัวเลขแล้วเราเองยังใจสั่นเวลาเล่นค่า เลือกไม่ถูก 555

โดย: Ferin 287 วันที่: 20 พฤษภาคม 2562 เวลา:20:40:52 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ferin 287
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 111 คน [?]



คนธรรมดาที่มีความฝันและอยู่กับความจริง