มิถุนายน 2559

 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
วิธีการติดต่อเจ้าหน้าที่เวลาซื้อหวยต่างประเทศ และอัพเดตหน้าเวปใหม่




 หลังจากหายไปนานค่ะ วันนี้มาอัพเดตเรื่องที่เราทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ของทางเวปและหน้าตาของเวปที่เปลี่ยนไปนิดหน่อยรวมถึงการเล่นแบบอื่นบนเวป www.thelotter.net ค่ะ

เมื่อเราต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมหรือซื้อล็อตเตอรี่ผ่านเวป แล้วมีข้อผิดผลาดใดๆ ที่เรากดผิดไป เราสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทันทีค่ะ มีพนักงานดูแลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน (แต่ทางที่ดี ดูให้ดีก่อนกดซื้อดีกว่าค่ะ อิอิ)

เบอร์โทรหลักจะอยู่ด้านล่างสุดของเวปไซด์หน้าแรกเลยค่ะ +44 20 3150 0476 แต่เดี๋ยวก่อน ค่าโทรนั้นไม่ถูกเลยค่ะ แถมโทรไปสำเนียงอังกฤษมากๆ ผ่านโทรศัพท์ ไม่ไหวค่ะ

ดังนั้นทางเวปจึงมีอีกวิธีค่ะ ที่ให้เราติดต่อ เรียกว่า Live Chat ซึ่งเราเคยใช้บริการมาแล้ว ประทับใจมากค่ะ วิธีใช้ก็ง่ายมาก เพียงแค่กดที่ Live Chat ตามลูกศรสีเขียวในภาพเลยค่ะ ไม่เกิน 2 นาที มีพนักงานทักมาเลย แถมยังมีโอกาสให้เราเอาข้อความไปแปลได้อีก เวลาไม่มั่นใจความหมาย




ล่าสุดติดต่อไปเพราะอยู่ๆ Balance (ยอดเงินคงเหลือ) ในบัญชีก็ติดลบขึ้นมา ทั้งที่จ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตทุกครั้ง พนักงานก็แก้ไขให้ทันที แล้วให้เราลอง Log in ใหม่ พนักงานรอจนเราเข้าไปเช็คแล้วว่ายอดกลับมาเป็น 0 แล้ว จึงบอกจบการสนทนาค่ะ

ประทับใจเลย บริการดี สะดวกมากๆ ซื้อหวยก็สบายใจค่ะ

อีกเรื่องที่อยากบอกต่อ คือเวลาที่เราเลือกล็อตเตอรี่ที่เราจะซื้อแล้วอ่ะค่ะ พอกดเข้าไป เดี๋ยวนี้ก่อนที่จะปรากฏใบที่เราสามารถเลือกตัวเลขได้ หน้าตาได้เปลี่ยนไปเป็นแบบนี้แล้วค่ะ (แต่บางครั้งก็ยังเป็นแบบเก่าอยู่ ไม่ทราบสาเหตุจริงๆ ค่ะ)



ในสี่เหลี่ยมสีแดงคือชื่อของวิธีเล่นที่เราต้องการค่ะ

Standard เป็นวีธีเล่นที่แนะนำค่ะ เพราะเล่นครั้งเดียวแล้วเลือกเลขเองได้ พอกดปุ๊ป หน้าที่ให้เลือกตัวเลขก็จะปรากฏให้เลือก แล้วเล่นได้ตามปกติได้เลยค่ะ

Syndicate เป็นวิธีเล่นที่ทางเวปไซต์รวมรวมผู้เล่นแบ่งเป็นกลุ่ม กลุ่มละ 50 - 200 คนค่ะ ราคาจะมีให้เลือกตั้งแต่ถูกไปถึงแพงขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่เข้าร่วม โดยที่ระบบจะทำการสุ่มตัวเลขออกมาเองให้ทุกคน เพื่อไม่ซ้ำกัน แล้วเมื่อได้รางวัล จะถูกเฉลี่ยกันภายในกลุ่มนั้นๆ โดยส่วนตัวยังไม่เคยลองค่ะ แต่เคยคลิ๊กเข้าไปดูราคาและกติกาเฉยๆ

Bundle อันนี้คือ Standard กับ Syndicate ผสมกันค่ะ โดยเลือกเลขได้ 1 ชุดตัวเลข แต่ก็ยังถูกจับเป็นกลุ่มอยู่ ถ้าเลขที่เราเลือกเองถูกรางวัล จะได้เองทั้งหมด และยังถูกจับเป็นกลุ่มเพื่อให้ระบบเลือกตัวเลขที่เหลือให้เรา ถ้าได้รางวัลจากตรงนี้ ก็จะหารเฉลี่ยกับคนในกลุ่มแล้วแบ่งรางวัลไปเหมือนกันกับ Syndicate ค่ะ

ขอย้ำอีกครั้งนะคะว่าเวปนี้เป็นเวปที่เราเชื่อถือค่ะ จึงอยากเอามาแชร์กัน เพราะหลายท่านยังเข้าใจผิดว่าเราอยู่เมืองไทยไม่สามารถซื้อหวยต่างประเทศได้อย่างถูกกฏหมาย ที่จริงแล้วเราคิดว่าเล่นได้ค่ะ และมีให้เลือกมากมายบนอินเตอร์เน็ต หลังจากที่หาวิธีเล่นหวยต่างประเทศมานาน เราก็มาเจอเวปนี้และก็ยังติดตามรางวัลใหญ่ไปเรื่อยๆ ค่ะ

สำหรับผู้อ่านใหม่ เข้าไปอ่านบล็อกเก่าๆ ของเราได้เพื่อศึกษาข้อมูลไว้เป็นความรู้ได้ค่ะ

อย่างที่เคยบอกไว้เสมอค่ะ เล่นอย่างมีสติค่ะ และขอให้รวยๆ กันถ้วนหน้า

ข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของเรา ท่านใดเห็นเป็นอย่างไร แล้วแต่พิจารณาค่ะ การเขียนบล๊อกนี้ไม่ใช่เพื่อการโฆษณาให้กับเว็ปใดเว็ปหนึ่ง เป็นเพียงบันทึกที่เราไว้ใช้แลกเปลี่ยนกับผู้ที่มีความสนใจคล้ายกันเท่านั้น หากมีความผิดพลาดใดที่เกิดขึ้นจากเว็ปที่เรากล่าวถึง อยากให้ทราบว่าเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดใดๆ ของเว็ปเหล่านั้น


 



Create Date : 04 มิถุนายน 2559
Last Update : 30 กรกฎาคม 2564 18:50:08 น.
Counter : 8928 Pageviews.

9 comments
  
ถามค่ะ ว่าข้อความนี้หมายถึงอะไร ภาษาอังกฤษโง่มาก เป็นเพราะเผลอไปกด deposit ดูรึป่าว แล้วจะแก้ไขยังไง มีคนโทรมาก็งง เพราะไม่รู้เรื่องนะค่ะ ก็บอกว่าเราไม่เข้าใจ+พูดไม่ได้ ขอบคุณค่ะ

Thank you for playing your favourite lotteries with theLotter.com!

This email is to confirm your participation in U.S. - Mega Millions scheduled for 21 Jun 2016 (confirmation no. 12623615469014). The cost of the participation is $12.50. During the purchase, you deposited $2.50 Your deposit confirmation no. is 7734261

Please find additional details of your participation below:
โดย: เม้าส์ IP: 27.131.163.61 วันที่: 22 มิถุนายน 2559 เวลา:16:06:55 น.
  
เป็นอีเมล์ยืนยันการซื้อค่ะ หลังซื้อเสร็จจะส่งมาทุกครั้งค่ะ ถ้าแปลละเอียดประมาณนี้นะคะ

ขอบคุณสำหรับการร่วมเล่นล็อตเตอรี่ที่คุณชื่นชอบผ่านทางเวป

อีเมล์นี้คือการยืนยันการเข้าร่วมของคุณใน US Mega Millions ที่จะออกรางวัลในวันที่ 21 มิถุนายน 2016 (หมายเลขอ้างอิง .....). ราคาอยู่ที่ 12.50 ดอลลาร์. ระหว่างการซื้อ คุณได้ฝากเงินไปอีก 2.50 ดอลลาร์ หมายเลขอ้างอิงคือ .....

กรุณาดูข้อมูลการร่วมเล่นของคุณด้านล่าง

จบ

ซึ่งถ้าเดาไม่ผิด ข้างล่างจะเป็นตัวเลขที่คุณเลือกซื้อค่ะ เพื่อเป็นการยืนยัน

แต่คุณเมาส์ได้ฝากเงินเข้าไปด้วย เพราะฉะนั้นจะถูกตัดเงินจากบัตร 15 ดอลลาร์ค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ 2.50 ดอลลาร์จะค้างอยู่ในบัญชีของเราเมื่อเราเข้าล็อกอินเข้าไปทุกครั้งค่ะ ถ้าให้แนะนำ รอรางวัลออกแล้วถ้าถูกรางวัล ค่อยโอนออกทีเดียวพร้อมกันเลยก็ได้ค่ะ หรือทิ้งไว้สำหรับเวลาซื้อครั้งต่อไป ค่าหวยก็จะหักเงินฝากก่อน แล้วที่เหลือค่อยเลือกใช้บัตรที่เราต้องการ จ่ายส่วนต่างอีกที ดูอธิบายยาวนะคะ แต่มันง่ายมากจริงๆค่ะ เราเองก็ใช้กูเกิลแปลเยอะอยู่ค่ะ ไม่ได้เก่งมากมาย

ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะคะ ขอให้ถูกรางวัลที่ 1 ค่ะ
โดย: Ferin The Thief of Baramos วันที่: 23 มิถุนายน 2559 เวลา:0:29:23 น.
  
ปัจจุบันคุณยังซื้ออยู่ไหมค่ะ
โดย: A IP: 1.46.227.222 วันที่: 18 ตุลาคม 2561 เวลา:11:56:12 น.
  
ยังซื้ออยู่ค่ะ อันนี้บล๊อกล่าสุดที่เราเขียน

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=lotteryonline&month=09-2018&date=25&group=2&gblog=40
โดย: Ferin 287 วันที่: 18 ตุลาคม 2561 เวลา:12:50:49 น.
  
สอบถามวิธีกาจ่ายหน่อยค่า คือเราจ่ายผ่านvisa ของธ.กรุงไทย แต่ทำไมมันจ่ายไม่ได้อ่าคะ แล้วเวลาคุณจ่ายรอดำเนินการนานมั้ยคะ ขอบคุณค่า
โดย: Pim IP: 58.9.139.85 วันที่: 22 ตุลาคม 2561 เวลา:14:38:40 น.
  
ตอนนี้บัตรที่ออกในเมืองไทย มีบัตรมาสเตอร์การ์ดของธนาคารกรุงเทพ กับบัตร We card ของแอพ ทรู วอลเลตเท่านั้นที่ชำระได้ค่ะ

ลองเข้าไปอ่านบล๊อกที่เราเขียนล่าสุดนะคะ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=lotteryonline&month=09-2018&date=25&group=2&gblog=40
โดย: Ferin 287 วันที่: 22 ตุลาคม 2561 เวลา:22:22:51 น.
  
ชำระเงินค่าlotto ยังงัยคะ มีแอปทรูมันนี่วอลเล็ต
คิดอัตราแลกเปลี่ยนยังงัย
โดย: โบ IP: 118.174.183.71 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา:11:43:43 น.
  
คุณโบ อัตราแลกเปลี่ยนขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของบัตร we card ในแอพทรู วอลเลต ในแต่ละวันเลยค่ะ

ถ้าใช้แอพอยู่แล้ว ก็เพียงสมัครบัตร we card จากในแอพเพิ่ม สมัครได้ฟรีค่ะ และนำหมายเลขหน้าบัตร we card มาใช้ซื้อลอตเตอรี่ได้เลย

โดย: Ferin 287 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา:0:12:14 น.
  
ขอบคุณนะคะ เราจะเล่นคุณ Ferin 287
โดย: โบ IP: 118.174.183.71 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา:11:26:42 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Ferin 287
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 111 คน [?]



คนธรรมดาที่มีความฝันและอยู่กับความจริง