Group Blog
 
<<
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
27 เมษายน 2548
 
All Blogs
 

วันอาทิตย์

ผมตื่นมาตอน 10 โมงกว่าๆ ครับ ตื่นมาก็ควานหาหนังสือบนหัวเตียงมานอนอ่าน
เกือบๆเที่ยงๆ ถึงจะจบเล่ม : ) อ่านเรื่องเดิมหละครับ
ผมอ่านเล่มนี้ซ้ำมาหลายรอบแล้ว แต่ก็ยังชอบอยู่
พรุ่งนี้อีกแล้วสินะครับ ผมจะต้องไปทำงานเหมือนเดิม แหะ หมดเวลาพักผ่อนซะแล้วสิเนี้ย

ตอนเย็นๆ สายฝนตกลงมาครับ ดีนะเก็บผ้าแล้ว
สายฝนนับล้าน เป็นสายเชื่อมต่อระหว่าง ท้องฟ้าที่ขาวขุ่นกับแผ่นดิน
ท้องฟ้าคิดถึงแผ่นดินมากนะครับถึงได้ส่งฝนลงมา
ถ้าไม่มีฝน ต้นไม้ก็คงไม่ร่าเริง แตกยอดอ่อน หรือว่าเจริญได้ขนาดนี้ : )

สายฝนที่ร่วงหล่นอย่างเงียบงันลงไปในทะเล แต่ไม่อาจทำร้ายทะเลได้ แต่ทำให้คนที่เฝ้ามอง...ต้องร้องไห้
อิอิ เป็นข้อความที่อ่านเจอมา อ่านแล้วก็เหงานะๆครับ

ผมเดินกางร่ม เดินรอบๆแถวหอที่ผมอยู่ แล้วก็นั่งมองสายฝน แหะๆ ว่างมากครับ
อยู่ในเรือดำน้ำนานๆไม่ไหวอ่ะ (คงจำได้นะครับ ผมเรียกห้องผมว่าเรือดำน้ำ) เดี๋ยวจะเหงาตายซะก่อน

เดินออกมาฝากความคิดถึงไปกับสายฝน
สายฝนบอกผมว่าให้ฝากความคิดถึงไปกับสายลมตะวันออกจะดีกว่า
ผมก็เลยฝากความคิดถึงไปกับสายลมตะวันออก
สายลมเล่าให้ผมฟังถึงเส้นทางการเดินทางว่า

สายลมคงจะพัดความคิดถึงของผมออกทางอ่าวไทย ผ่านทะเลจีนใต้
ลอยข้ามมาเลเซียในเวลาที่พอสมควร ถ้าไม่แวะพักที่กัวลาลัมเปอร์
ผ่านช่องแคบ มะละกา
อ้อมผ่านเกาะสิงค์โปร์อย่างช้าๆ
ข้ามเกาะมากมายของ อินโดนิเซีย ผ่านจากาต้า
ทะเลจาวาระหว่าง เกาะจาวา และเกาะ กาลิมันตัง
ลอยข้ามป่าฝนในปาปัวนิวกีนี
ลอยตามกระแสน้ำอุ่นแถบ coral sea
ไหลตามชายฝั่ง ผ่าน
Gladstone
Brisbane
Gold Coast
Newcastle ก่อนจะไปถึง sydney
ความคิดถึงเดินทางไกลตามสายลมตะวันออก
หวังว่าคุณคงเห็นใจ และรับรู้ถึงความคิดถึงนี้นะครับ อาจจะมีอ่อนล้าไปบ้าง แต่ก็ยังคิดถึง

คิดถึงคุณมากกว่าเมื่อวานนี้




 

Create Date : 27 เมษายน 2548
4 comments
Last Update : 27 เมษายน 2548 11:03:09 น.
Counter : 833 Pageviews.

 

^^

เขียนน่ารักดีค่ะ แหะแหะ

 

โดย: ซินเด๋อเหลอหลา 27 เมษายน 2548 12:02:20 น.  

 

โห

 

โดย: รักดี 27 เมษายน 2548 15:26:25 น.  

 

ฝากความคิดถึงไปกับสายลมของคุณด้วยซิคะ
เพราะความคิดถึงของเราก็เดินทางไปจุดหมายเดียวกับของคุณ อย่าลืมกระซิบ"เขา"ของเราด้วยว่า
เราก็คิดถึงเขามากกว่าเมื่อวานเหมือนกัน

 

โดย: Xenosaga 27 เมษายน 2548 19:25:37 น.  

 

อย่าเหงาบ่อยนักสิคะ พี่ก้อง
เหงาแล้วพึ่งเหล้า เนี่ยไม่ดีเลยนะ
ขอเถอะค่ะ

 

โดย: ก้อย เอง IP: 203.155.135.100 30 เมษายน 2548 14:33:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


คนผิดชื่อก้อง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คนผิดชื่อก้อง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.