กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
4 กรกฏาคม 2553
All Blog
I love Japan
ที่สุดแล้วทริปญี่ปุ่นของเราก็จบลงอย่าง Happy Ending แฟนมาจอยกับเราวันสุดท้ายก่อนกลับเพราะต้องติดรถคณะของเราไปสนามบิน ก่อนกลับก็แวะที่ห้างอิออนกันก่อนช้อบได้หลายสิ่องอย่างเลยทีเดียวเชียว เพื่อนๆพี่คณะกรี๊ดกร้าดบอกว่าทำไมไม่พาแฟนมาแจมตั้งแต่วันแรก เราก็ขำบอกว่าเกรงใจเค้ามาเที่ยวไม่อยากให้มาเป็นภาระของคณะ แต่ทุกคนบอกว่าเต็มใจ อ้าวซะงั้น แฟนกลับเดลต้า เรากลับการบินไทย ระหว่างเราเช็คอินแฟนก็ไปเช็คอิน เดินกลับมาบอกเราว่าตั๋วมีปัญหา อาจไม่ได้กลับวันนี้ เราใจเสียทำไมอีกล่ะ แล้วเค้าก็เดินไปจัดการปัญหา ตอนนั้นก็ทำใจแล้วล่ะว่าคงไม่ได้กลับพร้อมกัน


หลังจากเช็คอินเสร็จก็ต้องเดินเข้าไปดิวตี้ฟรีเพื่อจัดการกับของฝากทั้งหลาย เสร็จเสร็จก็กินเวลาเกือบชั่วโมงในใจก็คิดกังวลว่าคุณชายจะเป็นยังไงมั่ง กลับไปเมืองยังไง พักที่ไหน เฮ้ออ เลยช้อปหมดตัวเลยเรา ^_^ เวลาผ่านไปไม่รู้กี่นาที เราก็เดินไปที่ Gate แล้วก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเลยตะโกนเรียกเราจากกลุ่มเพื่อนๆในคณะที่มากับเรา หันไปตามเสียงนั่น ก็เจอคุณแฟนยืนยิ้มให้เราจากตรงนั้น .... บอกตรงๆว่างง ตกใจและ เซอร์ไพร์สมากๆ ที่เจอแฟนอยู่ตรงนั้น เราสองคนเดินมาหากันกอดกันกลม ประโยคแรกที่ถามคือ How can you get here? คำตอบที่ได้คือ I walk อ้าว กวนอีกนะ เราก็เป็นห่วง เรื่องของเรื่องคือเป็นการสื่อสารเข้าใจผิดนิดหน่อยระหว่างสาวญี่ปุ่นกับเค้า ทำให้เกือบไม่ได้ตั๋วบินกลับไทย เชื่อเค้าเลย ท้ายสุดคุณแฟนได้บินกลับด้วยชั้น Businsess ส่วนเราเบียดเสียดในชั้น Eco สุดๆ เลยเมื่อตัวไปโม้ดหลับไม่ลงเลยต้องดูหนัง เล่นเกมแทบไม่ได้นอนตลอด 6 ชม.


มาถึงสนามบินเราก็ต้องรอให้คุณชายที่สนามบินเพราะมาถึงช้ากว่าเราแค่ชั่วโมงกว่า จะแยกกลับก็เปลืองค่ารถเลยต้องรอที่สนามบินราวห้าทุ่มกว่าๆคุณชายก็มาถึง แล้วก็กลับบ้านพร้อมกัน .... เป็นอันจบทริปญี่ปุ่นอันแสนประทับใจ


ตลอดเวลาสั้นๆที่อยู่ที่นั่นเราชอบที่นั่นมากเพราะบ้านเรื่อน อาหารการกินผู้คนช่างเหมาะกับการมาเยือนเสียนี่กระไร แม้ว่าข้าของจะแพงไปหน่อยแต่ก็นะของเค้าดีจริงๆ ขนาดไปเจอฝนยังไม่หวั่น หากไปหน้าที่มีดอกซากุระเราว่าคงสุดๆกว่านี้ตอนนี้ไปก็เจอแต่ต้นแปะก๊วยเขียวๆ โดยเฉพาะย่านฮาราจุกุ โอววว ชอบมาก ย่านที่เราพักไม่รู้ว่าย่านอะไรคล้ายกับสีลม นานา บวกกับพัทยาบ้านเราคึกคักสุดๆ ชอบๆแต่อยู่นานสงสัยจะเสียคนเพราะแหล่งอโคจรทั้งนั้น หุหุ


บางส่วนอันน้อยนิดของทริปแจแปน



*******



Create Date : 04 กรกฎาคม 2553
Last Update : 8 กรกฎาคม 2553 17:04:58 น.
Counter : 419 Pageviews.

6 comments
  
โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:05:30 น.
  
อ่านแล้วอมยิ้มไปด้วยค่ะ
มาตามไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยค่ะ
โดย: แตงโม (t_taeng ) วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:29:14 น.
  
รูปสวยดีค่ะ น่าสนุก
โดย: fahtsuki วันที่: 11 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:03:38 น.
  
จขบ.น่ารักมากค่ะ เด็กน้อยที่ใส่ชุดสโนไวท์น่ารักมากเลยค่ะ อ่านไปยิ้มไป ดูท่าทางคุณแฟนเอาใจมากเลยนะคะก็เค้ารักของเค้าอ่ะเนาะ ดีใจด้วยมากๆที่เจอคนดีๆนะคะ ^_^




ดูแลตัวเองด้วยนะคะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

โดย: ภายใต้ วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:12:52:32 น.
  
ท่าทางสนุกมากๆ ค่ะ จขบ.ก็สวยน่ารักเช่นกันนะคะ
โดย: diamondsky วันที่: 5 กันยายน 2553 เวลา:19:25:32 น.
  
เหมือนปอนด์ได้ไปเที่ยวเองเลยค่ะ อ่านแล้วอมยิ้ม แอบนึกถึงอดีตหล่ะ.. อยากกลับไปเที่ยวอีกค่ะ
ตอนนั้นปอนด์ไปเรียนภาษาญี่ปุ่นคอร์ส 6 เดือน ป่านมาจะปีแล้ว ยังจำได้อยู่เลย

น่าสงสารคนต้องแยกกันนั่งเครื่องตอนกลับจริงๆ เป็นเราก็คงเซ็งอ่ะค่ะ แต่ไม่เป็นไรเนอะ 6 ชม.เอง
ห่างกันนิด ห่างกันหน่อย ได้รักกันนานๆ (เกี่ยวมั๊ยเนี่ย)


ชอบบ้านเรือน ชอบผู้คน ชอบอะไรต่ออะไรของเค้าเหมือนกันเลยค่ะ ที่สำคัญชอบแหล่งช้อปปิ้ง
โดยเฉพารร้าน100 เยน ตอนนั้นเห็นอะไรก็น่ารักไปหมด แบบว่าช่วงวัยรุ่น ขนมาเพียบ
เป็นตอนนี้ซื้อมาคงได้กลายเป็นขยะค่ะ ของสิ้นเปลืองไร้สาระทั้งน้าน แต่มันน่ารักน๊า
โดย: Pound_sterling วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:0:38:50 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้