**เรียนรู้ที่จะรัก ดีกว่า มีความรักโดยขาดการเรียนรู้**
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 พฤษภาคม 2551
 
 

ข้อคิดคำคมคำสอน 14 ที่สุดในชีวิตเรา







  1. ศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดในชีวิตเรา ก็คือ ตัวเราเอง

 2. ความล้มเหลวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเรา ก็คือ ความอวดดี

 3. การกระทำที่โง่เขลาที่สุดในชีวิตเรา ก็คือ การหลอกลวง

 4. สิ่งที่แสนสาหัสที่สุดในชีวิตเรา ก็คือ  ความอิจฉาริษยา

 5. ความผิดพลาดมหันต์ที่สุดในชีวิตเรา ก็คือ การยอมแพ้ตัวเอง

 6. สิ่งที่เป็นอกุศลที่สุดในชีวิตเรา ก็คือ การหลอกตัวเอง

 7. สิ่งที่น่าสังเวชที่สุดในชีวิตเรา ก็คือ ความถดถอยของตัวเอง

 8. สิ่งที่น่าสรรเสริญที่สุดในชีวิตเรา ก็คือ ความอุตสาหะ วิริยะ

 9. ความล้มละลายที่สุดในชีวิตเรา ก็คือความสิ้นหวัง

 10. ทรัพย์สมบัติที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตเรา ก็คือ สุขภาพที่สมบูรณ์

 11. หนี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเรา ก็คือ หนี้บุญคุณ

 12. ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเรา ก็คือ การให้อภัยและความเมตตากรุณา

 13. ข้อบกพร่องที่ใหญ่หลวงที่สุดในชีวิตเรา ก็คือ การมองโลกในแง่ร้ายและไร้เหตุผล

 14. สิ่งที่ทำให้อิ่มอกอิ่มใจที่สุดในชีวิตเรา ก็คือ  การให้ทาน









Free TextEditor




 

Create Date : 29 พฤษภาคม 2551
2 comments
Last Update : 30 พฤษภาคม 2551 8:58:10 น.
Counter : 876 Pageviews.

 

"ชีวิตคนเรามีสองด้าน ด้านที่มีความสุข กับด้านที่มีความทุกข์ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะจัดการกับสิ่งเหล่านี้ยังไงแค่นั้นเอง"

 

โดย: Legendary_freedom 30 พฤษภาคม 2551 12:55:08 น.  

 

อืมม์..เห็นด้วยๆ

 

โดย: ปูขาเก เซมารู 2 มิถุนายน 2551 4:10:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Legendary_freedom
Location :
กาญจนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

*-*-เรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเรา มันเป็นเรื่องจริงใช่ไหมที่เกิดขึ้น? มันเป็นความรู้สึกจากใจใช่หรือป่าว? มันเป็นความต้องการของสองเรา มันไม่ใช่ความเหงาอีกต่อไป ---รัก รัก รักมากเหลือเกินจริงๆ คงไม่ต้องใช้คำพูดใดๆอีกต่อไปแล้วใช่ไหม ที่จะนำมายืนยัน ความสำคัญที่เราต่างมอบให้กัน ความสัมพันธ์ของเราเป็นตัวกำหนด เป็นตัวชี้วัดให้เห็นชัดๆอยู่แล้ว---เราจะซื่อสัตย์ต่อกันตลอดไปใช่ไหม? เราจะมั่นคงต่อกันตลอดไปใช่ไหม? เราจะรักกัน รักกัน รักกันอย่างนี้ตลอดไปใช่ไหม? นางมารร้าย *รัก* นายอสูร ม๊าก มาก...รู้รึป่าว???*-*-
[Add Legendary_freedom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com