**เรียนรู้ที่จะรัก ดีกว่า มีความรักโดยขาดการเรียนรู้**
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
5 ตุลาคม 2551
 
 
*~*เสพสมบ่มีสม...ฉบับ...เออ!!....อ่านดูค่ะ*~*

สวัสดีค่ะ อาหมอที่เคารพ
Smiley
   หนูติดตามอ่านคอลัมน์ของอาหมอมานานแล้วค่ะ จากถุงกล้วยแขกที่แม่หนูขาย หนูชอบอ่านเรื่องความทุกข์ ความเจ็บปวดของชาวบ้านค่ะ นึกไม่ถึงว่าวันนี้มันย้อนมาหาหนูเข้าเต็มเปา คราวนี้หัวเราะไม่ออกค่ะ 
   อาหมอคะ หนูอายุ 17 ขวบแล้ว..เมื่อปีกลางมะโรงที่ผ่านมาหนูได้รู้จักกับผ ู้ชายที่โรงเรียน เขาชอบมองหนูค่ะ แต่หนูพยายามไม่สนใจเขา เพราะเราต้องตั้งใจเล่าเรียนจริงไหมค่ะ เขามาชวนหนูคุยหนูก็พยายามเลี่ยง พอเขาชวนกินข้าวหนูก็กินสิค่ะ เพราะเขาออกเงินให้นี่คะ 
   เราคบกันอยู่นานมากค่ะ เกือบ 2 วัน...เขาก็ชวนหนูไปดูหนังค่ะ หนูรีบปฏิเสธค่ะ แต่พอเขาบอกว่าเขาเลี้ยงเองหนูก็โอเค ในโรงหนังเขาพยายามจับมือจับไม้หนู หนูไม่ยอมเพราะข้าวโพดคั่วมันจะหกหนูเสียดายค่ะ 
   พอดูหนังเสร็จเราก็นั่งรถเมล์กลับบ้าน แต่เขากลับชวนหนูลงกลางทาง...หนูเหลือบมองเห็นป้ายด้านหน้าทางเข้า เขียนว่าโรงแรมก็ทั้งโกรธทั้งอายคนเขาค่ะ หนูต่อว่าเขาแล้วรีบวิ่งหนีเข้าไปข้างใน บอกบ๋อยที่วิ่งตามไปว่า หนูจะขอห้องวีไอพีค่ะ 
   หนูเข้าไปนั่งอยู่บนเตียง เขาเข้ามากอดจูบหนู หนูก็ผลักเขาออก แล้วผลัดผ้ามานุ่งผ้าเช็ดตัว หนูกลัวเสื้อยับค่ะ 
   อาหมอคะหนูสู้แรงเขาไม่ได้ค่ะ หนูตกเป็นของเขา ก็ผู้หญิงตัวเล็กๆ จะเอาแรงที่ไหนไปสู้จริงไหมคะ หนูเลย สั่งลิโพมาดื่ม 2 ขวด ก็พอมีแรงหิ้วเขาออกจากห้องกลับบ้านได้ค่ะ 
   หลังจากวันนั้นเขาก็พยายามชวนหนูอีก หนูต้องให้เขารับปากว่า...เขาเป็นคนจ่ายค่าห้อง กับค่าลิโพ! หนูถึงตกลงค่ะ 
   อาหมอว่าหนูเสียเปรียบไหมคะ เพราะหนูต้องออกค่ารถเมล์เองค่ะ เราแอบได้เสียกันจนเริ่มมีปัญหาค่ะ หนูกลุ้มใจมากอยากให้อาหมอช่วยรีบตอบด้วยคะ

คำถาม ++
1.
อาหมอคะตอนนี้ประจำเดือนหนูไม่มาเกือบ 6 เดือนแล้วค่ะ ท้องหนูก็โย้ออกมามากจนใส่กางเกงไม่ได้แล้ว อาหมอว่าหนูจะท้องไหมคะ

ตอบ : อาหมอไม่แน่ใจนะคะต้องลองไปตรวจดูก่อน

2.
ถ้าหนูท้องขึ้นมาจริงๆ จะทำไงคะหนูควรจะออกค่าทำคลอด หรือให้เขาออกคะ หนูกลุ้มมาก เพราะเขาก็ออกค่าโรงแรมแล้ว
ตอบ : น่าจะเป็นคนออกเงินนะครับ เพราะเขาอาจท้วงได้ว่า...หนูไม่ต้องจ่ายค่าผ้าอนามัย มาตั้งหลายเดือนแล้วนี่หนู

3.
อาหมอว่าเขาจะเบื่อหนูไหมคะ พักหลังเขาไม่สั่งลิโพให้หนูดื่มเลย เขาชอบสั่งแต่แรงเยอร์ค่ะทั้งที่รู้ว่าหนูชอบลิโพ
ตอบ : หนูอย่าไปคิดมากเลยค่ะ เพราะอาหมอเองก็หันมาดื่มแรงเยอร์เหมือนกัน เพราะใต้ฝามีรางวัลด้วยครับ

   สุดท้ายนี้ขอให้คุณอาหมอมีความสุขนะคะ ช่วยรีบตอบหนูด้วยเพราะหนูกลุ้มมาก และแม่หนูก็จะเลิกใช้ถุงกระดาษใส่กล้วยแขกแล้วด้วย




Free TextEditor


Create Date : 05 ตุลาคม 2551
Last Update : 5 ตุลาคม 2551 9:57:01 น. 0 comments
Counter : 453 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Legendary_freedom
Location :
กาญจนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

*-*-เรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเรา มันเป็นเรื่องจริงใช่ไหมที่เกิดขึ้น? มันเป็นความรู้สึกจากใจใช่หรือป่าว? มันเป็นความต้องการของสองเรา มันไม่ใช่ความเหงาอีกต่อไป ---รัก รัก รักมากเหลือเกินจริงๆ คงไม่ต้องใช้คำพูดใดๆอีกต่อไปแล้วใช่ไหม ที่จะนำมายืนยัน ความสำคัญที่เราต่างมอบให้กัน ความสัมพันธ์ของเราเป็นตัวกำหนด เป็นตัวชี้วัดให้เห็นชัดๆอยู่แล้ว---เราจะซื่อสัตย์ต่อกันตลอดไปใช่ไหม? เราจะมั่นคงต่อกันตลอดไปใช่ไหม? เราจะรักกัน รักกัน รักกันอย่างนี้ตลอดไปใช่ไหม? นางมารร้าย *รัก* นายอสูร ม๊าก มาก...รู้รึป่าว???*-*-
[Add Legendary_freedom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com