{ 3 Y. } Happy Birthday ลูกรัก 3 ขวบแล้วน้าจ๊ะคนดีของแม่ ^^




19 สิงหาคม 2556 พี่แก้มใสอายุ 3 ขวบเต็มแล้ว Smiley


เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้า
วันนี้ก็ไม่ต่างจากทุกๆวัน ของแก้มใส
แก้มใสยังคงไปโรงเรียนเป็นปกติ ไม่มีงอแง ยังเป็นพี่สาวที่แสนดีเสมอ

มีแต่เราเท่านั้นแหละที่คิดตลอดว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้วที่แก้มใสเกิดเวลานั้น เวลานี้เราทำนั้นทำนี่
คิดถึงเมื่อ 3 ปีที่แล้วตลอดทั้งวัน อิอิ

วันนี้คุณครูแก้มใสโทรมาถามเราว่าไปใหนหรือเป่า

เราก็ งง อยู่ดีๆคุณครูก็โทรมาถามก็เลยบอกว่าไม่ได้ไปใหนนิค่ะ
คุณครูบอกว่า แก้มใสอยู่ๆก็ร้องไห้ขึ้นมา สะอื้นอยู่คนเดียวจนครูเข้าไปถาม
แก้มใสจึงบอกว่า " คิดถึงแม่ " Smileyครูก็งง แก้มใสไม่เคยงอแงเลย

ตั้งแต่ไปโรงเรียน มีงอแงครั้งเดียว แต่แปลกใจจังทำไมร้องไห้นะ !!!
แต่ก็แปลกๆแก้มใสจิงๆแหละ ช่วงนี้ติดเรามากๆเลยตั้งแต่ลาป่วยเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว
แก้มใสติดเรามากเลย แต่ก็ยอมไปโรงเรียนทุกครั้งนะ


ช่วงเที่ยงแวะซื้อขนมเค๊กที่ 7-11 ให้เหมือนทุกปีแก้มใสไม่ค่อยกินเค๊ก
ของที่เอามาให้เป่าจึงเป็นเค๊ก เซเว่นธรรมดา 1 ก้อนแต่ที่่พิเศษหน่อย

คือเป็นเค๊กหน้ามินนี่ ที่เค้าชอบแหละ


ช่วงเย็นกลับมาบ้านให้แก้มใสกินข้าวเย็นปกติ
เรากำลังล้างขวดนมอยู่ในครัว

เดินเข้ามาแก้มใสบอกว่าแม่นั่งๆ
เราก็งง ๆนั่งทำไมเหรอ อ๋อ แก้มใสจะไหว้แม่ (สงสัยปะป๊าบอก)

OK. ได้จ้า นั่งเป็นแม่ให้แก้มใสไหว้อีกครั้ง (ครั้งก่อนไหว้เมื่อวันแม่นิเอง)





แก้มใสไหว้แม่สวยมากๆเลย แม่ขอให้พรแก้มใส " ขอให้แก้มใสเป็นเด็กดี ไม่ดื้อไม่ซน แข็งแรงๆนะลูก ขอให้แก้มใสมีความสุขทุกๆวันนะลูก"Smiley

ป่าป๊ารู้งานสักพักหายไปหลังบ้าน ไปปักเทียน
เราปิดไฟรอ แก้มใส งง หันมาถามว่าแม่ปิดไฟทำไม
เราก็เลยอำต่อ บอกว่า เด๋วปะป๋าจะซ่อมไฟ

สักพักปะป๊าเดินเอาเค๊กมาให้เป่า
ร้องเพลง Happy birthday เองด้วยน้า
โปรดดูท่านางเป่าสิ ปากเหมือนนกเลย 55++






ขอบคุณทุกคำอวยพรของป้าๆลุงๆใน Face book ด้วยนะคะ

" 3 ปีเต็มๆกับการลืมตาดูโลกของเธอ ขอให้ทุกๆวันเป็นวันที่มีความสุข สนุก อย่างนี้ตลอดไป ไม่มีของขวัญอันใดจะให้นอกจากพรที่ประเสริฐจากแม่คนนี้ เป็นเด็กดี ไม่ดื้อไม่ซนนะ เราทุกคน " รักแก้มใสค่ะ คนดีของแม่"






วันเกิดลูกปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้วที่แก้มใสเกิดมาเป็นลูกของแม่
ปีนี้แม่ไม่มีของขวัญที่เป็นชิ้นเป็นอันให้หรอกนะ


แต่ปีนี้สัญญาไว้ว่าจะพาไปสวนสัตว์แหละ แล้วปะป๊าก็ทำเรื่องลาพักร้อนไว้เรียบร้อยแล้วด้วย ตอนนี้กำลังหาข้อมูลซาฟาริเวิร์ด กะ สวนสัตว์เขาเขียว สวนเสือศรีราชา เยอะอ่ะ

เพราะเห็นแก้มใสบ่นประจำอยากไปเที่ยวสวนสัตว์ และเราก็อยากให้เห็นแก้มใสมีความสุข ยิ้มได้
ครั้งนี้ถือว่าให้เป็นของขวัญวันเกิดหนูละกันนะจ๊ะ

ปล.แต่ก่อนเราจะไปเที่ยวเราต้องไปทำบุญก่อนนะ

แม่น้ำ & ปะป๊าต้น




 

Create Date : 21 สิงหาคม 2556
2 comments
Last Update : 7 ธันวาคม 2556 9:47:53 น.
Counter : 2421 Pageviews.

 

น้องแก้มเกิดวันเดียวกะพ่อโมเลย แต่คนละเดือนจ๊า 3 ขวบละ เดี่ยวน้องโมตามไปติด ๆ นะ อิ อิ

 

โดย: mariabamboo IP: 202.129.0.158 27 สิงหาคม 2556 7:28:22 น.  

 

เค้าก็รักตะเอง
หวานมากชุดนี้ น้องแก้ม
เป็นสาวแล้วเน๊าะ

ถ้าบ้านเราใกล้กัน ลูกเราคงเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันเน๊าะ อิอิ

 

โดย: Watrin&Uro 29 สิงหาคม 2556 21:35:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


jeeranun.jun
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jeeranun.jun's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.