<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
29 กันยายน 2550

ไอ้ลูกสาวตัวแสบ

เป๋าเป่า ; พ่อ ๆ เอ่อ คือว่าถ้ากาวตราช้างเลอะมือจะล้างออกยังไงอ่ะพ่อ
ผม ; หา! แล้วมือไปติดกับอะไรรึเปล่า
เป๋าเป่า ; อ๋า เปล่ามันเลอะมือหนูเฉย ๆ
ผม ; อ๋อ ถ้างั้นไม่เป็นไร ปล่อยทิ้งไว้ สองสามวัน มันก็จะหลุดไปเอง

เป๋าเป่าเงียบไป แต่ไม่หายเครียด ยังคงหน้าซีดเดินไปมา จนแม่ถามเป๋าเป่าว่าเป็นอะไร แต่เป๋าเป่าก็บอกว่า "ไม่มีอะไร แม่"

ซักพัก เป๋าเป่าเริ่มหน้าซีดขึ้นเรื่อย ๆ จนแม่สังเกตุเห็น เลยถามว่ามีอะไร
เป๋าเป่าค่อยพูดเบา ๆ ว่า "เอ่อ...คือว่า ...หนู..หนูทำกาวเลอะโน๊ตบุ๊กของพ่อ"
แม่ ; หาา!!
แฟนผมร้องเสียงหลง และเริ่มว่า ว่า ว่า ....
จนผมรู้สึกรำคาญ เสียงดังโวยวาย
ผม ; มีอะไร เบา ๆก็ได้
แม่ ; ก็เป๋าเป่าอะดิ มันเล่นกาวตราช้างแล้วสะบัดกระเด็นไปโดนหน้าจอ โน๊ตบุ๊กของตัวเองเลอะเต็มไปหมด
ผม ; หาาา!!!!
เท่านั้นแหละผมเองล่ะ ที่ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ ไปซะหนัก จนเป๋าเป่าซีดมากพยายามกลั้นน้ำตาไว้ไม่ให้ไหล จนผมว่าเสร็จ เป๋าเป่าก็ขึ้นไปห้องนอน ที่นี้ล่ะ พรั่งพรูออกมาเลย จนต้องมากให้แม่เค้าไปปลอบ
เฮ่อ! ไอ้ลูกคนนี้ มันอยากรู้อยากเห็นจริง ๆ

มาครับมาดูผลงานของลูกสาวผม


เป็นไงครับ มันน่ามั้ยเนี่ย


ดูกันให้ชัด ๆ อีกครั้งนึง

ผมลองเสิร์ชไปดูในกูเกิล หาวิธีลบคราบกาวตราช้างปรากฎว่าเจอครับ เค้าแนะนำว่าให้ใช้น้ำยาล้างเล็บค่อย ๆ เช็ดรับรองว่าออกครับ ผมเลยลองทำดู ปรากฎว่าออกครับ มันออกมาเป็นคราบขาว ๆ หนักกว่าเดิมอีก เวรกรรม ไม่น่าเชื่อมันเลย น่าจะปล่อยให้มันเลอะอยู่อย่างงั้นแหละ

ขาววอกเลย

ผมจืดเลย เอาไงดีวะตู ทีนี้ทุเรศเลย เลยลองเอายางลบมาค่อย ๆ ลบ สลับกับ น้ำยาล้างเล็บ เฮ่ย ! ออกวุ้ย




ทำอย่างนี้สลับกันไปเรื่อย ๆ มันจะเป็นอย่างนี้ครับ




ลบตั้งแต่ก้อนใหญ่กว่านี้ครับ

ลบจนเหลือขนาดนี้ครับ อย่างเมื่อยเลย

ทำสลับไปมา ประมาณ สองชั่วโมง ก็จะเป็นอย่างนี้ครับ



นี่คือกาวเจ้ากรรม



และนี่คือโฉมหน้าเจ้าของผลงานครับ


Create Date : 29 กันยายน 2550
Last Update : 1 ตุลาคม 2550 10:08:35 น. 1 comments
Counter : 2029 Pageviews.  

 
ช่วยด้วยค่ะ กาวมันหยดใส่ตรงแป้นพิมพ์คีย์บอร์ดโน๊ตบุ๊คค่ะ สามารถลบได้มั้ยค่ะ


โดย: knay IP: 117.47.126.79 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:42:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Remaker
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Remaker's blog to your web]