แสงแดดที่สาดส่องลงมา...เหมือนกับ จะทำให้ฉันละลายหายไป...หากเพียง สายลมพัดมาแผ่วเบา...ฉันคงจะล่องลอยไกลห่างออกไป... โปรดเถิด...โปรดเก็บฉันไว้ในความทรงจำ... แม้เป็นเพียงเศษเสี้ยวหนึ่ง...ชั่วขณะหนึ่ง...ก็เพียงพอ

<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
4 ตุลาคม 2551
 

รักแท้ไม่มีอยู่จริง

เพลง รักแท้มีอยู่จริง - บี้สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว Ost.ข้างหลังภาพ

ซ่อนตัวเองมานานเท่าไร จะไปกลัวทำไมความรัก
สิ่งที่เธอไม่เคยรู้จักเลยสักครั้ง
หากเธอลองมองมาให้ดี ฉันมีเธอในใจเท่านั้น
แค่เพียงเธอเข้ามาใกล้กันก็จะเข้าใจ

อาจไม่ดีราวกับเจ้าชาย อาจไม่คล้ายกับคนในฝัน
แต่ก็พร้อมร้อนหนาวแทนเธอได้เสมอ
จะกุมมือเวลาร้องไห้ เช็ดน้ำตานี้ให้กับเธอ
อยู่ปลอบใจไม่ยอมห่างไกลให้เธอได้รู้ รักแท้ยังมีอยู่จริง

หนึ่งดวงใจของฉันอาจดูว่าไม่เท่าไร
ถึงแม้ว่ามันไม่ยิ่งใหญ่พอก็เชื่อในรัก
หนึ่งดวงใจดวงเดียวจากฉัน ขอทำให้เธอรู้จัก
เพียงเธอจะเชื่อเหมือนกันกับฉัน... รักแท้ยังมีอยู่จริง

คิมิโนะ ริโซโนะ โอโตโคะ จะไน่เคโด
คิมิโนะ โคโตโวะ มิมะโมรุ
คนนะ โบกุ เดโมะ ดะเรนิโมะ มะเคไน่
ซุตโตะ โซบะนิอิรุโย อาอิ กะ อารุคาระ

อาจไม่ดีราวกับเจ้าชาย อาจไม่คล้ายกับคนในฝัน
แต่ก็พร้อมร้อนหนาวแทนเธอได้เสมอ
จะกุมมือเวลาร้องไห้ เช็ดน้ำตานี้ให้กับเธอ
อยู่ปลอบใจไม่ยอมห่างไกลให้เธอได้รู้ รักแท้ยังมีอยู่จริง

หนึ่งดวงใจของฉันอาจดูว่าไม่เท่าไร
ถึงแม้ว่ามันไม่ยิ่งใหญ่พอก็เชื่อในรัก
หนึ่งดวงใจดวงเดียวจากฉัน ขอทำให้เธอรู้จัก
เพียงเธอจะเชื่อเหมือนกันกับฉัน... รักแท้ยังมีอยู่จริง

________________________________________

เพลงแปลง รักแท้ไม่มีอยู่จริง - Cororin

อาจจะซ่อนตัวเองมานาน อาจจะกลัวไปในความรัก
สิ่งที่ฉันไม่เคยรู้จักเลยสักครั้ง
แม้จะลองมองให้ดีดี ว่ามีฉันในใจเท่านั้น
แต่เพียงได้เข้ามาใกล้กันฉันก็เข้าใจ

แม้จะดียิ่งกว่าเจ้าชาย แม้จะเป็นยิ่งกว่าคนในฝัน
แม้จะพร้อมร้อนหนาวแทนฉันได้เสมอ
คอยกุมมือเวลาร้องไห้ เช็ดน้ำตานี้ให้เสมอ
อยู่ปลอบใจไม่ยอมห่างไกลอยากให้ได้รู้ รักแท้ยังมีอยู่จริง

หนึ่งดวงใจของเธอแม้มันจะดูยิ่งใหญ่
แต่จะให้ฉันเชื่อได้อย่างไร ว่าเธอนั้นรัก
เมื่อหนึ่งดวงใจดวงนั้น เคยมอบให้ใครรู้จัก
เคยทำให้ใครเชื่อเหมือนกันกับเธอ...รักแท้ไม่มีอยู่จริง

(ไม่สามารถแปลงภาษาญี่ปุ่นได้คับ)

ไม่ต้องดีราวกับเจ้าชาย ไม่ต้องคล้ายกับคนในฝัน
ไม่ต้องพร้อมร้อนหนาวแทนฉันได้เสมอ
เพียงกุมมือเวลาเหงาใจ ไม่ทำให้ฉันร้องไห้
อยู่ปลอบใจไม่ยอมห่างไกลให้ฉันได้รู้ ว่าเธอนั้นรักฉันจริง

หนึ่งดวงใจของเธอแม้มันจะดูยิ่งใหญ่
แต่อย่าโกหกเลยได้ไหม ว่าเธอนั้นรัก
หนึ่งดวงใจดวงเดียวของฉัน ไม่พร้อมที่จะรู้จัก
ในการหลอกลวงและความเจ็บช้ำ...รักแท้ไม่มีอยู่จริง




Create Date : 04 ตุลาคม 2551
Last Update : 4 ตุลาคม 2551 20:59:23 น. 0 comments
Counter : 733 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

cororin
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add cororin's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com