แสงแดดที่สาดส่องลงมา...เหมือนกับ จะทำให้ฉันละลายหายไป...หากเพียง สายลมพัดมาแผ่วเบา...ฉันคงจะล่องลอยไกลห่างออกไป... โปรดเถิด...โปรดเก็บฉันไว้ในความทรงจำ... แม้เป็นเพียงเศษเสี้ยวหนึ่ง...ชั่วขณะหนึ่ง...ก็เพียงพอ

<<
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
2 มิถุนายน 2553
 

ส่วนหนึ่งที่หายไป...

ถ้าหากฉันคิดให้ดีก่อน...

ถึงแม้จะบอกว่าจะพยายามไม่เสียใจกับการตัดสินใจของตนเอง
แต่มันก็ใช่ว่าจะทำได้ง่าย ๆ

ณ ตอนนั้น...ฉันไม่เคยคิดว่าจะรู้สึกเหมือนเช่นตอนนี้
ไม่ได้คิดว่าจะเป็นแบบนี้...

จนตอนนี้ก็ยังจำช่วงเวลาในตอนนั้นได้ดี
ช่วงเวลาที่ฉันมีเธออยู่...

แต่ตอนนี้มันไม่มี...

น่าขัน...ทั้ง ๆ ที่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มันเป็นแบบนี้
แต่ว่า...ฉันก็รู้สึกแบบนี้ทุกที

แต่จะทำไงได้?
ก็เธอเคยเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉันนี่?
เมื่อขาดหายไปฉันย่อมมีสิทธิที่จะเศร้า จริงไหม?


ฉันยังจำได้ถึงสัมผัสอันอ่อนละมุน
ยังจำได้ถึงตอนที่ฉันเอาใจใส่ดูแลเธอ
ยังจำได้ถึงตอนที่ฉันหอมเธอเบา ๆ
ยังจำได้ทุกสัมผัส...

ขอบคุณที่อยู่กับฉันมาตลอดไม่เคยห่าง
และขอโทษที่ฉันทำร้ายเธอสารพัด...

ตอนนี้เธอไม่อยู่แล้ว...

ทั้งหมดมันเป็นเพราะฉันเอง
ฉันคนเดียวที่ผิด ขอโทษนะ...

เป็นฉันเอง...ที่บอกกับเค้าคนนั้นว่า...

"พี่คะ ข้างหน้าเป็นหน้าม้าปัด ข้างหลังเอาความยาวออกคืบนึงนะคะ"

_________________________________________________

*คำเตือน* มันเว่อร์มาก กรุณาอ่านอย่างใช้วิจารณญาณ ฮ่า ๆ


Create Date : 02 มิถุนายน 2553
Last Update : 2 มิถุนายน 2553 0:56:46 น. 0 comments
Counter : 500 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

cororin
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add cororin's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com