lozocat
Group Blog
 
 
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

เรื่องแรก:*~รักกับกบ~* [ส่วนนึงของชีวิต]

สวัสดีคร่ะ~*


           ยินดีต้อนรับสู่ Blogของรับตะวันนะคร่ะ วันๆเจ้าบล็อคอันนี้ก้อจะมีนิยายเรื่องสั้นต่างๆที่ครับตะวันแต่งขึ้นมาคร่ะ เพราะเรียนเกี่ยวกะพวกนี้มาอ่ะนะ แระเรื่องแรกเนี้ยเป็นเรื่องที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตค่ะ ใครจะไปเชื่อว่าโลกไซเบอร์จะเกิดความรักได้ ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยคร่ะ!! แต่ลองอ่านดูนะคร่ะ


           และก็ต้องขอขอบคุนทุกๆคนที่เข้ามาอ่านด้วยคร่ะ แระเม้นท์ไว้ด้วยก็ดีนะคร่ะ จะได้ทราบว่าเพื่อนๆชอบมันมากน้อยแค่ไหน ขอขอบคุนไว้ล่วงหน้านะคร่ะ

                                                                         รับตะวัน


Oo_รักกับกบ_oO


“โชว์เกลื่อนไอซีทีสั่งแบน แคมฟรอค แกทำไมมันเสื่อมจังอ่ะ โชวกันอยู่ได้จะดูอะไรกันนักหนา” อ้อมเก็บหนังสือพิมพ์ที่อ่านให้เพื่อนฟัง ซึ่งอยู่ในห้องนอนของหอพักมหาวิทยาลัย “แก มันไม่ได้มีแต่ห้องเสื่อมๆนะเว้ย ห้องที่ไว้นั่งฟังเพลงคุยเล่นก็มี ฉันเคยเข้าไปเล่นแล้ว” มินสาวสวยตาโต บอกเพื่อนถึงความจริง “อีมินแกมันเสื่อมจริงๆเลยฟร่ะ แกเข้าไปโชว์เหมือนเขาอ่ะดิถึงรู้ โอ้ยยยอีเสื่อม” วีสาวตัวเล็กใจกล้าเรียกชื่อเสริมของมินเพื่อตอกย้ำ “เฮ้ย อีบ้าฉันพูดจริงๆนะเนี่ย มันไม่ได้เสื่อมอย่างนั้น คนไม่มีกล้องก็เข้าไปเล่นได้ หรือใครมีกล้องไม่อยากเปิดก็กดปิดไปแค่นั้นเอง ลองไปพิสูจน์ดูไหมล่ะ” มินให้คำท้าในการทดลองโปรแกรมนี้ “งั้นเดี๋ยวฉันลองไปโหลดมาเอง ไหนๆก็เล่นคอมทุกวันแล้ว”

                   สวัสดีค่ะฉันชื่อ คิม กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่ง และไอ้ประโยคเมื่อกี้ก็เป็นฉันเนี้ยแหละที่เป็นคนรับคำท้าไปโหลดไอ้เจ้าโปรแกรมแคมฟรอคอันเลื่องชื่อลงหน้าหนึ่งบ่อยๆมาเอง พอหลังจากที่พูดคุยกันจบที่หอเพื่อน ฉันก็กลับมาที่บ้านอาบน้ำทำธุระในชีวิตฉันไปเรื่อยๆ จนฉันขึ้นห้องนอนนั่นแหละถึงจะเป็นเวลาเปิดคอมพิวเตอร์อันแสนสุขของฉัน ปกติแล้วทุกๆวันฉันจะเข้าไปในโปรแกรม MSN เพื่อคุยกะเพื่อน และที่เหลือก็คือการเล่นเกมส์ออนไลน์ของฉัน “อีมิน ฉันจะไปโหลดไอ้แคมฟรอคนี่จากไหนอ่ะ”ฉันพิมข้อความไปหามินผู้ช่ำชองที่สุดในกลุ่มเรื่องแคมฟรอค “แก ก็เข้าไปหาในกูเกิ้ลดิ แล้วก็พิมแคมฟรอคเข้าไปเดี๋ยวมันก็ขึ้นมาให้แกโหลดเต็ม” มินตอบกลับมา พอฉันอ่านแล้วก็กดไปที่อินเตอร์เน็ตแร้วเข้ากูเกิ้ลหาทันที มันมีเว็บให้โหลดขึ้นมามากมายและสุดท้ายฉันก็เลือกเอามาโหลดจนได้และสำเร็จ จนถึงช่วงที่ต้องRegister “เอาชื่ออะไรดีละเนี่ย อืมชื่อ คิม ก็ขึ้น Kim ก่อนแล้วกัน เฮ้ยเดี๋ยวเขาจะรู้ง่ายว่าชื่อเล่นกะชื่อจริงเหมือนกันเดะ เออ Kima แล้วกัน สั้นไปป่าวฟร่ะ” ตอนนั้นฉันหันไปดูทีวีเห็นโฆษณา วีต้าเข้ามาพอดี “เออต่อท้ายว่า วีต้าก็แล้วกัน ตกลงว่าชื่อ Kima_Veeta ซะนะ” ฉันก็กรอกข้อมูลต่างๆจนครบแล้วก็ล็อคอินเข้าไป  “อ้าวแล้วเล่นยังไงละเนี่ย จะหาห้องจากไหนละ” ฉันเลื่อนเม้าส์ลงมาเห็นตรงที่ Room เลยกดเข้าไป และสิ่งที่เจอคือมีห้องให้เลือกเยอะมากจนไม่รู้ว่าจะเลือกห้องไหน จนเหลือบไปเห็นห้อง Oo_Thai_Music_Sation_oO ชื่อมันดูท่าทางมีเพลงดีเข้าห้องนี้แล้วกัน เปิดลำโพงก่อน “อ่ะครับยินดีต้อนรับ Kima_Veeta เข้าสู่ห้องเรานะครับ มาแนะนำชื่อหน้าห้องหน่อยนะครับ” เสียงดีเจในห้องที่กำลังจัดเพลงบอกต้อนรับและก็ต้อนรับผู้มาใหม่อื่นๆอีก แล้วเอาไปงละเนี่ยแนะนำตัวหรออืมบอกไปแล้วกัน “ดีค่า คิม คร่ะ” ฉันเลื่อนไปดูชื่อไอดีของดีเจ GuNonZa “อ่ะ น้องคิมนะจ๊ะ แอดห้องรึยัง แอดไว้ด้วยนะจะได้มาบ่อยๆ” “ค่ะ เอ่อแล้วแอดตรงไหนอ่ะค่ะ”ฉันงงมากกับการทำทุกสิ่งทุกอย่างในห้องนี้ “เอ้า เดี๋ยวพี่ทำลิ้งค์แอดห้องให้นะ” พี่เขาก็ทำลิ้งค์แอดห้องมา ฉันก็เลยกดไว้ฉันก็นั่งขอเพลงพี่เขาไป และก็เริ่มสังเกตุคนในห้องว่าเวลาเขาจะเรียกชื่อ GuNonZa เนี่ยเขาจะเรียกกันว่า พี่นน ก็เลยรู้ว่าพี่เขาชื่อพี่นน ในห้องๆนี้ก็มี บอทซึ่งตั้งคำถามไว้ให้เราเก็บคะแนนกัน



ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ~*






Free TextEditor




 

Create Date : 28 เมษายน 2551
3 comments
Last Update : 28 เมษายน 2551 20:41:02 น.
Counter : 370 Pageviews.

 

ห้องดีๆยังมีอยู่จริง
เจ้าของเรื่องผู้น่ารักสู้ๆงับ
จะเปงกำลังใจให้...อิอิ
แล้วจะเข้ามาอ่านต่อนะ
รีบๆเข้าสนุกดี...จะรอเน่อ

 

โดย: SKYSKY77 IP: 58.8.231.76 28 เมษายน 2551 20:44:16 น.  

 


สนุกดีคิ จะติดตามไปเรื่อยๆนะจ๊ะ


 

โดย: Oo_NuN_oO IP: 58.10.192.130 28 เมษายน 2551 20:44:26 น.  

 

ใช่ๆ ในแคมฟอกไม่ใช่จะมีแต่เรื่องไม่ดี
สิ่งที่ดีๆก็ยังมี ถ้าเราคิดจะค้นหามัน
มันอยู่ที่ตัวของเราว่าต้องการอารายจากมันมากกว่า
เราเท่านั้น ที่จะรู้ว่ามันดีหรือไม่ดี

 

โดย: N'Por L P'Eak IP: 58.8.173.94 28 เมษายน 2551 20:50:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


รับตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic
Friends' blogs
[Add รับตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.