lozocat
Group Blog
 
 
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

เรื่องแรก:*~รักกับกบ~*[ส่วนนึงของชีวิต]

*~รักกับกบ~*Part2


ฉันเห็นคนในห้องแย่งกันตอบใหญ่และคำถามบางข้อ ฉันก็รู้คำตอบ ก็เลยลงไปแย่งตอบกับเขาบ้าง “เอ้าน้องคิม ต้องแย่งกะวพกเทพๆเขาหน่อยนะ พวกนี้เขาเทพกันอยู่แล้วนะ” เออก็จริงพวกนี้ตอบเร็วชะมัด ฉันก็ตอบไป 3-4 คำถามก็ยังไม่ได้คะแนนสักทีสุดท้ายฉันก็ต้องพิมโอดโอยไปหน้าห้อง “โหย พี่เมื่อไหร่หนูจะได้คะแนนกับเขาสักทีละ พวกพี่ก็ใจเย็นๆหน่อยสิ” “เอ้า เทพทั้งหลายเพลาๆให้น้องคิมเขาหน่อย” จนุสุดท้ายฉันก็ตอบได้สักที “เอ้าน้องคิมได้ 1 คะแนนแล้วตบมือหน่อย แปแปะแปะ”พี่นนแสดงความยินดีโดยการเปิดเสียงซาวน์ตบมือมาให้ พอเริ่มหลังๆฉันก็ตอบได้มาบ้างโดยการแย่งพวกเทพที่ตอบเร็วๆเอา ฉันก็ตอบไปขอเพลงไป “พี่นน เดี๋ยวถึง20คะแนนแล้วนู๋จะไปนอนและ” “อ่ะเทพแย่งน้อมคิมตอบเลยจะได้มีคนอยู่ด้วยนานๆ” ฉันก็ตอบไปเรื่อยๆ อืมจิงด้วยค่ะดิฉันลืมบอกไป ดิฉันไม่มีกล้องหรอกค่ะก็เล่นมันไปทั้งไม่มีกล้องนี่แหละ คนอื่นจะได้ไม่รู้หน้าตาของเราด้วยไงค่ะ “เอ้า น้องคิม 20คะแนนแล้วอ่ะ โหเทพทำไมไม่แย่งน้องตอบเนี่ย”พี่นนพูดถากถางพวกเทพซะ “ไปนอนก่อนนะค่ะ เดี๋ยวพุ่งนี้จะมาอีกค่ะ บ๊ายบาย” ฉันล็อคออฟออกมา สุดท้ายฉันก็คิดว่า มันก็ไม่ได้เป็นเหมืนอย่างในข่าวทั้งหมดเพราะมันก็มีแบ่งโซนว่าเป็นแบบธรรมดาหรือ 18+


เฮ้อวันนี้ก็รู้แล้วว่ามันไม่มีอะไรเสื่อมๆนอนดีกว่าพรุ่งนี้ค่อยมาเก็บคะแนนต่อ

                   วันนี้เป็นวันศุกร์ค่ะ ฉันไม่มีเรียนแต่ก็ออกไปเที่ยวเล่นตามภาษาฉันก็เดินห้าง ดูหนัง อ่านหนังสือหาข้าวอร่อยๆกิน นี่แหละกิจวัตรประจำของฉันเลยค่ะและถ้าอยากรู้ว่าฉันชอบไปเดินแถวไหน ก็เซ็นทรัลลาดพร้าวละค่ะไปประจำทุกวันศุกร์เลยล่ะ ฉันไปเดินคนเดียวประจำค่ะเพราะว่าไม่มีแฟนนี่จะให้ไปเดินกับใคร และก็เหมือนเดิมพอเย็นฉันก็กลับมาบ้านและก็ทำทุกอย่างเหมือนเดิม และก็เล่นคอมพิวเตอร์เหมือนเดิมแต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือแคมฟรอคเนี่ยแหละ “อ่ะน้องคิมมาแล้วนะครับ สวัสดีน้องคิมนะครับ” พี่นนดีเจคนเดิมมาต้อนรับเหมือนเดิม “ดีค่ะพี่นน ดีค่ะทุกคน” ฉันสวัสดีทุกคนในห้องถึงแม้ว่าจะรู้จักพี่นนคนเดียวก็เหอะ “ดีจ้ะ Kima_Veeta” อ่ะมีคนอื่นมาทักฉันด้วย ฉันดูชื่อของคนที่มาทักฉัน เขาใช้ชื่อว่า F_H_A_N “ดีค่ะ F_H_A_N” ต้องตอบเขาไป เห็นสีที่ไอดีเขาเป็นสีแดง อ้อเป็นโอนเนอร์เจ้าของห้องนี่เอง “พี่ชื่อพี่ฝันนะจ้ะ ชื่ออะไรเอ่ย” พี่ฝันเป็นโอนเนอร์ห้อง “ชื่อคิมค่ะ”ก็ต้องแนะนำชื่อเขาไปมันเป็นมารยาท “ห้องนี้เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันหมดนะจ้ะ คุยได้หมดเลย” พี่ฝันนี่น่ารักเนอะ “คร่ะพี่ฝันขอบคุณคร่ะ”

อย่าลืมเม้นท์ให้นะค่ะ~*Smiley






Free TextEditor




 

Create Date : 29 เมษายน 2551
3 comments
Last Update : 29 เมษายน 2551 21:56:57 น.
Counter : 456 Pageviews.

 

อ่ะนะคะ ต้องติดตามตอนต่อไป

 

โดย: yanat-7 IP: 58.8.110.34 29 เมษายน 2551 22:04:28 น.  

 


โย่ว ที่1รึป่าว


 

โดย: Oo_NuN_oO IP: 58.10.192.169 29 เมษายน 2551 22:06:28 น.  

 

โย่วสู้ๆ พี่เดาออกล่ะเปงใครที่มาบ้าง- - อ่ะนะ ชื่อตัวเองยังกัวนะคนเรา สู้ๆ จาตามล่ะกาน^0^

 

โดย: dankgame IP: 118.172.99.186 29 เมษายน 2551 23:09:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


รับตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic
Friends' blogs
[Add รับตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.