Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
23 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
Part III คอนเสิร์ต จ. อุดร มาแล้ว!!!

พวกเรามาถึงที่โชว์รูม "ณัฐมอเตอร์เซลล์" เวลา บ่าย 3 โมง ไม่เห็นวี่แววว่า 2 หนุ่มจะมาตามที่ได้ข่าวมาเลย มีซุ้มเกมส์ที่ทางโชว์รูมเค้าจัดขึ้นมา แล้วก็ดูเวทีดูดีกว่างานที่หนองบัวฯ ดูเค้าจัดอะไรเป็นระบบดีกว่างานเมื่อเช้า เราก็อยากจะเล่นเกมส์ ล่ารางวัลอีกแล้ว แต่ขี้เกียวจรอคิว ครั้นจะกลับไปนอนเอาแรงก็กลัวจะตื่นมาไม่ทันคอนฯ ทีมงานเค้าบอกว่าจะเล่นคอนฯประมาณ 5 โมงเย็น เหลือเวลาอีก 2 ชั่วโมงน้อง ๆ ก็เลยชวนไปเดินเล่นที่ห้างแห่งหนึ่ง จำชื่อไม่ได้แล้ว พวกเราก็ไปเดินเล่นที่ห้างแห่งหนึ่ง แต่เราน่ะสิ แรงลิโพเมื่อเช้ามันหมดแล้ว ก็เลยต้องไปเติมพลังเสียหน่อย ยืนเลือกอยู่นาน ก็ได้ลิโพพลัสมา 1 ขวด ไฮโซนะเนี่ย มีผสมน้ำผึ้ง + เทารีน ที่ทำให้แมวขนสวย อันนี้ฟังจากน้องที่เลี้ยงแมว บอกกว่า "วิสกัส" อาหารแมวที่ผสมเทารีน ทำให้แมวขนสวย แล้วลิโพพลัสเนี่ย ก็มีเทารีน กินแล้วขนจะสวย เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย อ่ะนะ แค่ขำขำ แก้ง่วงกับน้องๆ แล้วก็ซื้อขนมฝากกวีด้วย เผื่อจะได้แย่งซีนจากกวีอีก เพราะงานนี้ มาถึง ยังไม่ได้ใจกวีเลยนะ เดินเล่นมาเรื่อย ๆ ก็มาเห็นที่ห้อยโทร. ชิกเก้นบีม ก็ซื้ออีกแหละ อะไรๆ ก็กวี น้องๆ ก็แซวกันยกใหญ่ เลือกได้ 1 อัน จ่ายตังค์เสร็จก็โด๊ปลิโพพลัสเข้าไป ทำไงได้ ตั้งแต่เมื่อคืน นอนมาในรถแค่ 1-2 ชั่วโมงเอง แถมเมื่อเช้าไปเสียเหงื่อที่งานคอนฯ หนองบัวฯ มาอีกอ่ะ จะไหวมั้ยเรา แต่ทุกคนก็ไม่มีใครย่อท้อสักคน ทำไงได้ ก็ต้องรอดูความน่ารัก ของ 2 หนุ่มนี่นา ยังไงก็ไหว ฮิ้ววววววว

5 โมงเย็น พวกเราก็มาพร้อมที่งาน แต่ คนก็ยังไม่เยอะเท่าไร พวกเราก็จับจองที่ตามสะดวก พวกนิดหน่อย พี่อ้วน นัท ก็ไปอยู่ข้างหน้า พวกเราห่างออกจาเวทีมาพอสมควร เพราะไม่อยากเข้าไปเบียด กลัวร้อน แล้วเราตกลงกันแล้วว่าจะเล่นไฟเย็นกัน เลย ออกมาอยู่ไกลผู้คนหน่อยดีกว่า พิธีกรก็พูดมากเหลือเกิน จนเราเริ่มรำคาญ มีเล่นเกมส์ปล่อยลูกโป่งลงมาจากข้างบน ใครเก็บลูกโป่งที่มีโลโก้โชว์รูม จะได้ของรางวัลจากแดนบีม ก็เรียกความสนใจได้นิดนึง พีธีกร ก็พูดฆ่าเวลาไปเรื่อย ๆ จนฟ้าเริ่มจะมืดแล้ว 2 หนุ่มก็ไม่มาสักที เราเริ่มเซ็ง จนลงไปนั่งกับพื้นแล้วอ่ะ คุย แซวกันเองจนหมดเรื่องคุยแล้ว ทุกคนก็เริ่มหมดแรง เพราะก็คงง่วงเหมือนกัน สุดท้าย กว่า 2 หนุ่มจะมาได้ก็เกือบทุ่มนึง มาถึง ก็กรี๊ดกันกระจาย แล้วก็เข้าไปในออฟฟิศของโชว์รูม ให้เจ้าของแล้วก็พนักงานถ่ายรูปกันไป พวกเราก็มองผ่านตู้กระจก 2 หนุ่มไม่ได้เปลี่ยนชุดอย่างที่เราคิดกัน ด้านนอกเริ่มขึ้นเพลง "โสด" แต่ก็ไม่มีวี่แววของ 2 หนุ่มจะออกมา เพราะพนักงานที่นั่นก็รุมถ่ายรูปขอลายเซ็นกันอยู่นั่นแหละ เค้าเข้าใจอะไรกันผิดหรือเปล่า นี่จัดงานให้คนอื่นมาดู ไม่ใช่พนักงานมาดูกันเอง สุดท้ายกว่าจะออกมาได้ กวีเดินนำออกมาก่อน เราให้บีเป็นคนถ่ายวิดีโอ เราจะเป็นคนเล่นพร็อพเอง คือไฟเย็นแล้วก็หนังสือน้อง ส่วนตู่ก็รับหน้าที่ถ่ายภาพนิ่งไป ตอนกวีเดินออกมา มีป้าผมทองบังอาจมาก บุกเข้าไปหอมแก้มกวี ทำเอากวีตกใจหน้าเหวอเลย เราก็อึ้ง อยู่ตรงนั้น ได้แต่เคืองอีป้าคนนั้น ทำเกินไปแล้วนะ เคืองๆๆๆๆ มาเล่าบรรยากาศคอนเสิร์ตเลยดีกว่า เปิดตัวด้วยเพลงโสด พอร้องเพลงนี้จบ 2 หนุ่มก็ทักทายแฟนเพลง

เพลงแรก โสด

แดน : วันนี้เรามาที่ณัฐมอเตอร์เซลล์ ซึ่งได้อัญเชิญเรา 2 คน มาสถิตย์ ณที่นี้ (ดูเค้าใช้สำนวนสิ พ่อคู้ณณณณ)

บีม : เมื่อเช้าเราไปที่หนองบัวลำภูมา แล้วเย็นเราก็มาที่นี่ คนก็ไม่ต่างกันเลย เยอะแบบนี้



แดน : เยอะเหมือนกัน แต่เมื่อเช้าร้อน แต่ที่นี่อากาศเย็นๆ สบายๆ ( คนดูก็ตะโกนเรียกอยู่ได้)


บีม : น้องครับ ฟังหน่อยสิครับ (ทำเสียงดุ)

แดน : เค้าดีใจ ที่ได้เจอเราน่ะพี่

บีม : ฟังกันบ้างครับ (ยังไม่เลิกทำเสียงดุอีก 555)

แดน : เอางี้ดีกว่า แสดงว่ายังมีแรงกันอยู่ งั้นขอเสียงดัง ๆ ให้ตัวเองหน่อยเร้วววว (เสียงกรี๊ด) เห็นมั้ยพี่ เค้าได้ปลดปล่อยกันแล้ว 555

บีม : ก่อนที่เราจะคุยกันต่อ (มีคนตะโกนขึ้นมาอีก) พี่รู้ว่าพี่น่ารัก รู้แล้ว ๆๆ

แดนก็หัวเราะ บีมพูดไปก็อาย เขิน วิ่งไปหลบหลังแดน

แดน : เค้าเป็นคนที่รู้ตัวเองตลอดเวลา (พูดไปหัวเราะไป) เอางี้ครับ ฟังอีก 1 เพลงก่อนเลยนะครับ ไหน ๆ ก็ยังมีแรงกันอยู่ ไปฟังกันเลยครับ

เพลงที่ 2 อย่าแอบร้องไห้เมื่อไกลกัน

เพลงนี้พวกเราเริ่มจุดไฟเย็นกัน เราก็เมามันส์กับการเล่นไฟเย็นมาก ๆ เลย ก็มันเด่นนี่นา ช๊อบชอบ เราโบกไฟเย็นตามเสียงเพลง ซ้ายที ขวาที เพื่อขโมยซีน ให้ทั้งกวีและแดนเห็น แล้วก็สำเร็จน่ะสิ แดนพูดออกไมค์ว่า

แดน : เย้!!! มีไฟด้วย

แล้วก็ชี้มาที่พวกเรา เราก็กรี๊ดกันสุดตัว ทุกคนก็หันหลังกลับมาดูกันหมดเลย เขินนะตัวเอง แล้วแดนก็พูดถึงงานบอลช่อง 3 แซวพี่ชายตัวเอง บีมก็เขินๆ

แดน : งานช่อง 3 นะพี่ ผมเห็นคนนึง (ทำท่าเหมือนถือคฑาเป็นดรัมเมเยอร์ ยกขึ้นลง) ตอนแรกผมดูในจอที่ห้องเก็บตัว ผมก็เอ๊ะ!! ทำไมคนนี้ขาวจัง เอวเป็นเอว (พูดไปหัวเราะไป กวีก็เขินนนนนน) ตอนนั้นผมเห็นจากข้างหลัง พอหันมาผมสะดุ้งเลย อ้าวพี่บีมเหรอ 555

บีม : จะพูดอีกนานมั้ย อายครับอาย อ้อ!! เสร็จแล้วนะฮะ งานฟุตบอลเนี่ยมันก็ต้องคู่กับการเตะลูกโทษ ใครได้ดูการเตะลูกโทษบ้างฮะ (ถามแฟนเพลง) เค้าทำอีกแล้ว เค้ามีโอกาสอีกแล้ว

แดน : คือเรื่องของเรื่อง เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังก่อน

พอดีแฟนเพลงคนนึงตะโกนขึ้นมาว่า "ยิงไม่เข้าทุกปี"

แดน : ทุก ๆปี ( ทำหน้าตาแบบ โห !! ตอกย้ำ)

บีม : ชูมือทำท่า ถูดต้องแล้วครับ (เสียงกรี๊ด)

แดนก็รีบแก้ตัวใหญ่

แดน : ทุก ๆ ปี ผมจะหลีกเลี่ยงการเตะลูกโทษตลอดเวลา การเตะลูกโทษของปีแรกเนี่ย มันตามมาเป็นฝันร้าย (โถ ทำหน้าตาหน้าสงสาร) หลอกหลอนผมมาตลอด (เสียงกรี๊ด)

บีม : (แซวน้อง) อ้อนี่เคยเตะไม่เข้ามาก่อนเหรอ (หัวเราะ)font>

แดน : เคยสิครับพี่ อย่ามาตอกย้ำผมมากสิ แต่ปีนี้ครับ ผมเดินออกไปด้วยความมั่นใจว่า ปีนี้ ผมต้องเตะเข้าแน่นอน และแล้ว พอถอยหลังไป 3 ก้าว เขาเตะไปมีนกร่วงมา 3 ตัว หลังจากนั้น เค้าคนนี้ครับ ฟิล์มรัฐภูมิ เดินเข้ามาบอกว่า พี่ครับผมขอเตะครับ เพราะไอ่แดนมันเตะไม่เข้าครับ และแล้ว ฟิล์มก็ทำให้ทีม RS ประสบความสำเร็จ แพ้อีกตามเคย (เสียงกรี๊ด)

บีม : ดีใจจังเลย ทีนี่ไม่ได้เตะด้วย (เสียงกรี๊ด) ก็ดีครับ เป็นงานเทศกาลที่สนุกดี หวังว่าทุกคนทุกคนดูแล้วจะรักกีฬาเพิ่มขึ้น เล่นกีฬาดีกว่าไปทำอย่างอื่น

แดน : เอางี้ดีกว่า อากาศเย็น ๆ แบบนี้ มาออกกำลังกายกันดีกว่า มาโยกกับเพลงนี้

เพลงที่ 3 รักคนมีเจ้าของ

ระหว่างร้องเพลงนี้อยู่ แดนพยายามจะกินน้ำที่ทางทีมงานเตรียมไว้ ขวดมันใหญ่ แล้วหลอดมันหล่นลงไปในขวด แดนพยายามจะเอานิ้วลงไปในขวด แล้วก็หัวเราะตัวเอง (ไม่รู้จะขำอะไรนักหนา) เพลงนี้ พวกเราเต้นกันมันส์มาก โดยเฉพาะเรา ฤทธิ์ลิโพพลัสเพิ่งออกมั้งอ่ะ เราก็ทั้งกระโดดทั้งเต้น โบกไฟเย็น กระโดดซะลืมวัยเลยอ่ะ ก็พี่กลัวน้องไม่เห็นนี่นา แดนเห็นก็ขำใหญ่ คงคิดอ่ะนะว่า "พี่นุช ทำไปได้" ร้องเพลงจบก็พูดคุยทักทายกับแฟนเพลง (เล่นมุขมั่วอีกแล้วอ่ะ)

แดน : พวกเรามาอุดรกันบ่อยมาก ทุกคนก็ยังไม่หายหน้าหายตากันไป ทุกคนดูคุ้นหน้าคุ้นตากันดี (แล้วก็ทำเป็นชี้ไปคนโน้นคนนี้) นั่นน้องฝนก็มา (ชี้ให้พี่บีมดู) คนนั้นน้องก้อย (เสียงกรี๊ด)

บีม : นั่นไงๆ (กวีเอามั่งชี้ไปทางคนดู) คนที่แดนไปขอเบอร์คราวที่แล้ว น้องบอย (เสียงกรี๊ด)

แดน : บอย (พูด เสียงหลง) ชื่อแม้นแมนเลยพี่ (เสียงกรี๊ด)

บีมก็ชี้ไปที่น้องกระเทยคนนึง

แดน : อ๋อ!! นี่เหรอน้องบอย (แดนทำท่าล้อเลียน ทำมือทำไม้อ่อนเหมือนกระเทย) บ้า!! (เสียงกรี๊ด)

ตอนนี้เราเลิกจุดไฟเย็นแล้ว เริ่มเอาหนังสือขึ้นมาโบก ๆ กวีก็เลยพูดเรื่องหนังสือ แหมเหมือนเป็นคนบอกสคริปต์ให้ศิลปินพูดเลยนะเนี่ย 555

บีม : พูดถึงแดน ตอนนี้มีงานอะไรที่แตกต่าง ออกไปทำคนเดียวมีมั้ย เห็นชู ๆ กัน

พวกเราก็โบกหนังสือกันใหญ่ แดนหันมาก็ยิ้มแก้มแทบปริ กวีก็ขอยืมหนังสือจากด้านหน้าเวที แล้วก็ถามแฟนเพลง


บีม : ซื้อกันหรือยัง (แล้วก็แซว) ซื้อทำไม (เสียงกรี๊ด)

แดน : โอย (ทำท่าละเหี่ย) ซื้อทำไม (ทำเสียงเหมือนจะร้องไห้) กวีก็ขำ

บีม : ซื้อครับ ซื้อนะครับ ดีครับ อย่าลืมซื้อนะครับ (ช่วยน้องขายของสุดฤทธิ์เลยกวี) อะ อยากโฆษณาอะไร เอาเลยครับ

แดน : (ทำท่าถือหนังสือแบบเท่ห์ ๆ ) ผมอยากจะบอกว่า ของเค้าดีจริงๆ ครับ (เสียงกรี๊ด) วันนี้ผมไม่ได้ตั้งใจจะมาขายหนังสือ อย่างที่บอก

บีม : ไม่ได้ขายหรอกครับ แต่เปลี่ยนปกแล้วนะครับ (เสียงกรี๊ด)

แดน : เปลี่ยนปกใหม่แล้วครับ ตอนแรกก็นะครับ อาทิตย์เดียวนะครับ พิมพ์ครั้งที่ 2 แต่ตอนนี้จะพิมพ์ครั้งที่ 7 แล้ว (เสียงกรี๊ด) เราพิมพ์ครั้งที่ 2 แล้วย้ายไปพิมพ์ครั้งที่ 7 ก่อน แล้วค่อยกลับมาพิมพ์ครั้งที่ 3 ตามมาอีกที เป็นการสร้างภาพให้หนังสือดูดี (เสียงกรี๊ด)

บีม : (เริ่มทนไม่ได้) พอแล้วครับพอ (เดินเอาหนังสือไปคืนแฟนเพลง)
แดน : ต่ออีกสิ อยากพูดต่อ (เสียงกรี๊ด)

บีม : อย่าลืมซื้อนะครับ แดนเค้าชอบมีงานที่แยกออกไปทำคนเดียว อย่างก่อนหน้านี้มีงานละครเรื่องนึงที่เพิ่งจบไป เรื่องไรนะครับ (ถามแฟนเพลง)

บีม : ครับ มนต์รักฯ ใครเคยดูบ้างครับ

แดน : ตอนนี้พี่บีมก็มีเรื่องนึงเลย

บีม : ดูกันยังครับ อ้าว ยังไม่ดูกันเลย (หัวเราะ)

แดน : ก็มันยังไม่ได้ฉาย (เสียงกรี๊ด)

บีม : 15 นี้แน่นอนครับ

แฟนเพลงข้างล่างตะโกนขึ้นมาว่า 16

แดน : พี่บีมเค้าบอก 16

บีม : 16 เหรอ อ้าว!! ซวยเลย (เดินไปหลบหลังแดนอีกแล้ว เสียงกรี๊ดจากคนดูดังมาก ) ฟังผิดนะฮะ ก็ไม่เป็นไร อย่าลืมติดตามงานของพวกเรานะครับ เป็นกำลังใจให้ด้วย ก็มีอีกเพลงนึงครับ ที่มาจากละครเหมือนกัน ช่วยกันร้องหน่อยนะครับ เป็นละครที่พระเอกเค้าไปได้กับนางเอกที่ไหนนะครับ (เสียงกรี๊ด)

แดน : ฮอยอัน ได้รู้จักกันครับ เขามีดมดมกันด้วยนะ 555 (เสียงกรี๊ด)

เพลงที่ 4 ตามหาหัวใจ

พอเพลงตามหาหัวใจจบ ถึงช่วงที่ผู้โชคดีที่เก็บลูกโป่งทีมีโลโก้โชว์รูมได้ขึ้นมารับรางวัลจากแดนบีมบนเวที

แดน : น้องได้รับรางวัลอะไรครับ

น้องที่ได้รางวัลยังไม่ทันตอบ แดนกับตอบเสียเอง (เป็นไรเนี่ย ยิงมุขตลอดเวลา)

แดน : รางวัลนี้ดีจริง ๆ นะครับ

บีม : เค้ายังไม่ได้พูดเลย

แล้วแดนก็ถามชื่อผู้โชคดี

ผู้โชคดี : ชื่อเจนนี่ค่ะ

แดน : เจนนี่ (ทำเสียงดีใจ) เฮืองมาย (เสียงกรี๊ด)

บีมก็ถามผู้โชคดีอีกคน แต่ทำเป็นไม่ได้ยินชื่อเค้า ก้มลงเอาหูไปใกล้ เรียกเสียงกรี๊ด

บีม : หูไม่ค่อยดี ไม่ค่อยได้ยิน (เสียงกรี๊ด)

แล้วทีมงานคนนึงก็ขึ้นมาเอาเสื้อมาให้แดนเซ็น แดนก็แซวทีมงาน</font>

แดน : แล้วนี่มารับรางวัลเหมือนกันเหรอ (น้องเค้าก็ส่ายหน้า) อ้อมาให้เซ็นชื่อ (แล้วก็มองหน้าน้องทีมงาน) หล่อนะเรา สนใจจะเป็นดารามั้ย มีหนังเรื่องนึง (พยายามจะเล่นมุขอีกแล้ว วรเวช) กำลังถ่ายทำพอดี ไม่อยากเป็นดาราเหรอครับ (น้องทีมงานก็ส่ายหน้าอีก)

แดนก็รับกระดาษมาเซ็น โอย!! วรเวชเอาไมค์มาหนีบกับคอแล้วเซ็น (ท่าเหมือนเวลาเราคุยโทร.แล้วมือไม่ว่าที่จะถือ เราก็เลยเอาโทร.หนีบไว้ที่คออ่ะ นึกภาพออกมั้ย) สตรอเบอรี่จริงๆ

บีม : แล้วขึ้นมากันทำไมครับเนี่ย (ถามผู้โชคดี) อ๋อ!! ขึ้นมารับรางวัล (ทีมงานก็ยื่นเสื้อที่เป็นรางวัลให้) แล้วต้องใส่ให้มั้ยครับ (เสียงกรี๊ด) แล้วทำไงถึงชนะ (ผู้โชคดีก็ตอบ) ลูกโป่งลอยมาจากข้างบนแล้วจับได้ เป็นผู้เก่งกาจมากเลยนะครับ (ทำน้ำเสียงดูเหมือนตื่นเต้นมากๆ )

แดน : ได้รางวัลเป็นอะไรครับ

บีม : ได้เสื้อพร้อมลายเซ็น

แดน : งั้นผมแถมยาคูลย์ให้อีก 2 ขวด แต่ไม่ได้เอามาอยู่ในรถ (แล้วจะพูดทำไม วรเวช)

คนดูข้างล่างตะโกนขึ้นมา "มุขตื้นๆ"

แดน : อะไรนะครับ มุขตื้น ๆ เหรอ มาเจอกันหน่อยมา (เดินออกมาหน้าเวที) (เสียงกรี๊ด)

แล้วก็เป็นเวลามอบของรางวัล

แดน : เอาละครับผ่านไปแล้วสำหรับช่วงอู้งานของเรา

คนดูข้างล่าง ตะโกนขึ้นมาอีกว่า "ให้พี่แดนไปยืนที่มีไฟหน่อย" แดนก็เดินไปเอาหน้าไปส่องที่สปอตไลท์ซะงั้น

แดน : พอยัง น้องคนนี้ 2 ทีแล้ว 555


บีม : น้องคนนี้บอกว่า พี่บีมถอยไปเลย 555

(อธิบาย หน่อยนะ คือน้องคนนี้เค้าถ่ายแดนไม่ได้เพราะแดนดันไปยืนจุดที่แสงไปไม่ถึงอ่ะ แต่บีมซึ่งขาวอยู่แล้ว ก็ไปยืนที่มีสปอร์ตไลท์ตลอดเวลา 555 เค้าก็เลยบอกให้แดนไปยืนที่ที่บีมยืนอยู่ )

เพลงที่ 5 ใช้เบอร์เดิม

เพลงนี้เราจะเอาของที่เตรียมไว้ให้กวี ก็ฝ่าฝูงชนเข้าไป พอดีก่อนหน้าเรา มีคนให้ talking dict กับกวี ตอนแรกกวีเห็นก็ตกใจ ที่เห็นป็น talking dict อ่ะ ก็แหมมันมีมูลค่าอ่ะนะ พอตาเรา เราก็ไปยืนตรงที่นิดหน่อยอยู่ ก็ขอเบียดเข้าไปนิดนึง ไปปีนตรงที่กั้น ยื่นไม่ถึงอ่ะ เพราะเวทีอยู่ไกลเหมือนกัน เลยส่งสัญญาณให้กวีคอยรับของเด๋วจะโยนให้ แต่ที่ไหนได้ ตากวีดันถามเรากลับมาว่าให้เค้าเหรอ มันน่านักนะกวี ไม่ให้เธอแล้วฉันจะให้ใครล่ะ แล้วเราก็โยนที่ห้อยโทร. chickenbeam ไป กวีก็ดันรับไม่ได้อีก แล้วทำท่าแบบรับไม่ได้อ่ะ (ยิ้มๆ) สุดท้ายแดนเดินมาหยิบให้ จะดีใจหรือเสียใจดีน๊า กวี จำไว้นะ!!!

พอจบเพลง 2 หนุ่มนึกมุขไม่ออกมั้ง ทำท่าเหมือนคิดว่าจะพูดไรต่อดี ก็งี้แหละ ไม่ได้เตรียมสคริปต์มา 555

แดน : พี่จะพูดไร ผมจะให้นึก 2 นาที คืองี้ พวกเรามาอุดรกันบ่อยมาก จนไม่รู้จะพูดอะไร เดี๋ยวขอนึกก่อน

แดนทำท่านึก หลับตา แล้วเอานิ้วแตะที่ขมับซ้าย แล้วก็บ่นพึมพำอะไรไม่รู้ เหมือนท่องคาถา 555

แดน : อ้อผมรู้แล้ว (คงนึกได้แล้วว่าจะเล่นมุขอะไร) ผมจะพูดอะไรพี่

(แดนก็จะพูดว่า) "ฉันรักแกว่ะ" แต่พอดีกวีดันพูดแทรกขึ้นมาก่อน

บีม : โฆษณา เลยโฆษณาเราไง

แดนเลยเซ็ง จะเดินไปหลังเวที

แดน : อ๋อ โฆษณา ใช่ๆ

บีม : เคยดูกันยังครับ เคยดูโฆษณาของเราของเรา 2 คนที่ทำแบบนี้ (ทำท่าชูนิ้ว ผมรู้คุณก็ใช้)

แดน : เหมาะมากเลยนะครับ หน้าร้อนแบบนี้ ไปหาซื้อกันได้นะครับ สำหรับ .. >(คนดูข้างล่างพูดอะไรไม่รู้)

แดน : อะไรนะครับ จริง ๆ แล้วอากาศร้อนแบบนี้

(แดนพยายามจะพูดอีก ข้างล่างก็ตะโกนอะไรอีก แดนเลยเดินหนีไม่ยอมพูดซะงั้น)

บีม : นี่ ๆ ไม่ฟังกันเลยเหรอ (ทำเสียงดุอีกแล้ว) พอเรานึกเรื่องทมี่พูดออกก็ไม่ยอมฟังกัน

แดน : เปลี่ยนเรื่องดีกว่า ตอนนี้แดนบีมมีอัลบั้มใหม่แล้วนะครับ เราได้โปรดิวเซอร์มือทองเลยนะครับมาช่วยทำให้ เปลี่ยนเรื่องดีกว่าครับ มันคงไม่ขำแน่ ๆ เลย (ก็คงจริงอ่ะ เพราะเงียบกริบมากเลย) เอางี้ครับ ในเมื่อเรานึกไรไม่ออก เราร้องเพลงต่อดีกว่า เพลงต่อไปช่วยกันร้องหน่อยนะครับ เพลงนี้

แฟนเพลงข้างล่างให้ร้องเพลงอัลบั้มใหม่

แดน : เดี๋ยวสิ เพลงยังทำไม่เสร็จเลย เพลงนี้ช่วยกันร้องหน่อยนะครับ เป็นเพลงของพี่ชาย และน้องชายของพวกเรา

เพลงที่ 6 หึง

ระหว่างเพลงนี้เราก็ขโมยซีนอีกแล้วล่ะ ตอนนี้เราขึ้นมานั่งบนที่กั้นอ่ะ แล้วก็โบกไม้โบกมือไปตามเพลง เราก้อเริ่มจาก ชู 2 นิ้ว 3 นิ้ว 4 นิ้ว แล้วก็ 5 นิ้ว เพื่อที่ว่าจะให้กวีเห็น จุดประสงค์จะเล่นกับกวีอ่ะ กวีผู้แสนดีก็ตั้งใจร้องเพลงซะเหลือเกิน เท่านั้นแหละ แดนก็หันมาเห็นพอดี เราก็ชู 2 นิ้ว แล้วทำนิ้วยุกยิก แดนก็ทำตาม แล้วก็ยิ้มให้ โอยก็ขโมยใจเราไปอีกแล้ว shot นี้ตู่กับอุ้ม ซึ่งเข้าไปถ่ายรูปด้านหน้า ถึงกับหันมามองว่าน้องเล่นกับใคร ก็แหม ไม่ได้ตั้งใจน๊า จะเล่นกะกวี แต่ได้เล่นกะแดนแทน 555

เพลงที่ 7 จะโกหกกันไปถึงไหน

เพลงนี้แดนร้องไป ก็ยิ้มไป หันมาทางพวกเรา ก็โบกไม้โกมือตลอดเวลา มีท่อนนึแดนลืมร้อง กวีก็ช่วยร้องให้ แดนก็ยิ้มเขิน ๆ อีกแล้ว พี่น้องคู่นี้ เมื่อเช้าคนพี่เข้าท่อนผิด ตอนเย็นคนน้องลืมเนื้อร้อง พอกันเลยพี่น้องคู่นี้ เราเพิ่งจะมาสังเกตุว่า เพลงนี้ เค้าสลับกันร้องนะเนี่ย ท่อนฮุคที่แดนเคยร้อง กวีก็เอามาร้อง ก็ได้อีกอารมณ์เหมือนกัน

พอร้องจบ ก็มีคนเขียนโน๊ตขึ้นมา ทีมงานส่งมาให้กวี แดนก็เอามาอ่าน

แดน : "พี่แดนคะ ช่วยยืนใกล้ ๆ ไปหน่อยค่ะ" ได้เลยครับ แล้วก็เดินไปที่ไฟสปอตไลท์ (เสียงกรี๊ด) ไม่เคยพูดอะไรให้ตัวเองดูดีเล้ย (เสียงกรี๊ด) ในโน๊ตเค้าบอกว่า "รักพี่แดน พี่บีมรักพี่แดนมาก รักพี่บีมน้อยกว่านิดนึง แต่ก็รักเหมือนกัน"

บีม : ที่พี่เห็นมันไม่ใช่นี่ 555

แดน : โอกาสหน้านะครับ อัลบั้มชุดต่อไป เจอกันแน่ครับ อุดร เราเจอกันบ่อยมาก ๆ เลย

บีม : ใครเห็นทีเซอร์แล้วบ้างครับ

แดน : เดี๋ยวถามความเห็นนิดนึง ตอนนี้มีละครติดต่อมา เป็นละครช่อง 7 ให้แดนบีมเล่นคู่กัน อยากให้เรา 2 คนเล่นด้วยกันมั้ยครับ ได้ เดี๋ยวกลับไปจะรีบบอกรับเล่นเลย

บีม : แน่ใจเหรอ พี่แดนเล่นเป็นเกย์นะ (เสียงกรี๊ด) แน่ใจเหรอ

แดน : แล้วเล่นคู้กับพี่บีมนะ ทนดูได้เหรอ จริง ๆ มีละครติดต่อมาเรื่องนึง ให้เราเล่นด้วยกัน ก็เลยมาถามความเห็นชาวอุดรก่อนว่ายังไง (เสียงกรี๊ด)

บีม : เป็นที่แรกที่เราอยากจะบอก เพราะพวกเราเพิ่งคิดได้ที่แรกเลย 555 (เสียงกรี๊ด) พวกเราดีใจมากเลยที่ทุกคนมาให้กำลังใจพวกเราเยอะขนาดนี้ หวังว่าคราวหน้า ทุกคนจะมาให้กำลังใจเหมือนเดิม

แดน : แล้วก็ขอขอบคุณเจ้าของสถานที่ ขอเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลง (เสียงกรี๊ด)

เพลงสุดท้าย คิดมาก

เพลงสุดท้าย พวกเราไม่ได้รอฟังเพลงนี้หรอก ก็รีบกลับไปรอที่รถเพื่อที่จะไปรอส่ง 2 หนุ่มที่สนามบินกัน เดี่ยวมาเล่าต่อ Part IV "บอดี้การ์จำเป็น" To Be Continue!!!!




รูปที่อุดร ไม่ได้ถ่ายภาพนิ่งอ่ะ เอารูปที่หนองบัวไปดูกันต่อแล้วกันน๊า



















Create Date : 23 เมษายน 2549
Last Update : 21 ตุลาคม 2549 0:42:19 น. 12 comments
Counter : 570 Pageviews.

 
ดีก๊าเจ้นุช รักษาสุขภาพด้วยนะคะเจ้นู๋ตามมาเม้นให้เจ้ด้วยที่นี่นะคะอิอิ 2 หนุ่มน่ารักมากๆเยยคร้าอยากไปด้วยจังเยยหุหุ คิดถึงเจ้นุชจังเยยคะ


โดย: toonlovebig (toon&big ) วันที่: 23 เมษายน 2549 เวลา:23:49:21 น.  

 
ปายยยย น่าร๊ากกกก ไกลๆๆๆโหน่ยยยยยยย


โดย: แมวน้อยของเสี้ยวเทียน IP: 203.185.69.121 วันที่: 24 เมษายน 2549 เวลา:8:44:36 น.  

 
เหอๆๆๆๆน่าร้ากกกกกเน้อสองหนุ่มอ่ะ

รออ่านPart บอดี้การ์ดจำเป็นน๊า พี่


โดย: i_am_tutu IP: 58.10.146.105 วันที่: 24 เมษายน 2549 เวลา:9:30:25 น.  

 
finally........ narakkkkkkkkkkkkkkkkk


โดย: Aer IP: 83.248.181.4 วันที่: 24 เมษายน 2549 เวลา:17:24:30 น.  

 
อะนะ...ยังไม่จบอีกเหรอเนี่ยพี่เรา
น่ารักกันมากมายก่ายกอง

ไปน่ารักไกล ๆ หน่อยได้มั๊ยหล่ะ แดนบีมอะ
แค่นี้ก็จะละลายจะแย่แล้วววววววววววววววว


โดย: bee_beam IP: 124.121.138.50 วันที่: 24 เมษายน 2549 เวลา:19:16:23 น.  

 
กั๊กไว้แบบนั้นแหละ เพราะไม่รู้ว่าจะจบยังไง 555
เลยบอกว่าจะมี Part IV จะมีใครเชื่อมั้ยอ่ะ


โดย: khunjay (khunjay ) วันที่: 25 เมษายน 2549 เวลา:0:07:21 น.  

 
ขอโทษนะคะ คือชอบพี่แดนพี่บีมเหมือนกัน มีคนแนะนำให้เข้ามาอ่าน ชอบและประทับใจมากคะ แต่ว่ามีบางอันที่ต้องเข้าไปอ่านใน bee_beam แต่ว่าเข้าอ่านไม่ได้ต้องมีรหัส ต้องทำยังไงคะอยากอ่านค่ะ


โดย: รักแดน IP: 61.19.172.25 วันที่: 26 เมษายน 2549 เวลา:18:57:23 น.  

 
ถึงคุณรักแดน
พอดีช่วงนี้ sth wrong นิดหน่อยอ่ะจ่ะ ใน blog ของ bee_beam อีกสักพักจะเข้าสู่โหมดปรกตินะจ๊ะ อดใจรอหน่อย ก็อ่าน blog พี่ไปพลาง ๆ ก่อนนะ


โดย: khunjay IP: 124.120.106.31 วันที่: 28 เมษายน 2549 เวลา:22:12:45 น.  

 
กี๊ซๆๆ ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆซักคำให้มันลึกซึ้ง พี่บีมน่าร้ากกกก

หวัดดี จขบ. จ้า ไม่ยักรู้ว่าเป็นลูกแม่โดมเหมือนกันเลยน้า ดีใจจัง


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:9:46:13 น.  

 
แวะมา say hi คิดถึงจังเลยค่า จุ๊บๆๆ...พี่นุช..แวะมา Mania กานดีไหมมม อย่าคิดมากน๊า มาแย้ววกานดีก่า


โดย: แมวน้อยของเสี้ยวเทียน วันที่: 2 พฤษภาคม 2549 เวลา:9:05:31 น.  

 
คือว่า พี่เค้าแนะมาให้ลองเข้าบลอกของพี่นุชดู เพราะ งานแต่ละงานที่ไปเนี่ย.....เล่าซะละเอียดยิบเลยอ่าคะ
พี่คะ คืออยากจาคุยด้วยอ่า ถ้าเล่น M ก้อช่วยบอกเมลล์หน่อยน้าค๊า แล้วนู๋จาแอดไปหาค่า
ล.ป.(ลืมไป);พี่แดนก่าพี่บีม น่ารักมากๆเยยค๊า


โดย: janieez IP: 203.113.51.201 วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:45:17 น.  

 
น่ารักมากกกกกกกกกแต่เสียดายไม่ได้ไป ฮือๆๆ


โดย: แนท @..love กวี IP: 124.157.248.248 วันที่: 11 สิงหาคม 2549 เวลา:13:30:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

khunjay
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Rain Smile ^________^

Free Counter
Friends' blogs
[Add khunjay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.