Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
★☆.....รวมมิตร.....ภาพสวย ๆ น่ารัก ๆ .....Vol.200 ☆★ ทำกรอบภาพหรือลงข้อความแจ่ม ๆ

























































































Create Date : 01 กรกฎาคม 2552
Last Update : 1 กรกฎาคม 2552 22:14:23 น. 5 comments
Counter : 5814 Pageviews.

 
`.¸.♥´
¸.♥´¸.♥´¨) ¸.♥*¨)
(¸.♥´ (¸.♥´ (¸.♥´¯`***ღ
........มี่.........มี่
.....มี่...............มี่
...มี่....................มี่
..มี่......................มี่
.มี่........................มี่.........มี่....มี่
มี่.........................มี่....มี่..............มี่
.มี่.........................มี่...................มี่
..มี่.........................มี่................มี่
...มี่.......................................มี่
.....มี่..................................มี่
........มี่...........................มี่
...........มี่......................มี่
...............มี่...............มี่
..................มี่..........มี่
.....................มี่.....มี่
.......................มี่..มี่
* ' '.+ * ˚。 *:。'.+.. 。
..+ '. ญามี่..มาเจิม Commentค่ะ.. + '.。
♥〃´`) '.+。 *:.+。 '.+'.+。 *:.+。
....... '.+。 *:.+。'.+。 *:.+


โดย: ญามี่ วันที่: 1 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:50:45 น.  

 
ขออนุญาตินำไปแต่งบ้านนะคะ

เลือกไม่ถูกเลยน่ารักดี


โดย: jedipower วันที่: 2 กรกฎาคม 2552 เวลา:18:54:21 น.  

 
สวัสดีคะ น่ารักทั้งนั้นเลยคะ


โดย: debry วันที่: 3 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:24:17 น.  

 
ทำได้สวยมากๆ


โดย: aoi IP: 58.136.23.61 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:20:00 น.  

 
วันนี้มีผมมีข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์ thookjingjing มาให้ท่านดูกัน ผมคิดว่าเป็นเว็บไซต์ที่น่าสนมาก แต่คิดไม่ออกว่ากระบวนการของเว็บนั้นเป็นอย่างไร จึงได้ซื้อ Bids ในการประมูลมาลองใช้ดู โอ้ แต่ผมซื้อ Bids ได้ในราคาที่ถูกมาเลยทีเดียว จึงคิดว่าโปรโมชั่นของเค้าน่าสนใจดี ผมว่าคนส่วนใหญ่ที่มาสมัครเป็นสมาชิกส่วนมากจะ bids สินค้าที่เค้าชอบเล่นๆ ทำให้ผมสามารถซื้อสินค้าในราคาที่ถูกเนื่องจาก สมาชิกส่วนใหญ่ที่ได้ Bids ฟรีมานั้น Bids ให้ผมไปเรียบร้อยแล้ว 555...ผมจึงไม่ต้องเสีย Bids มากแถมยังซื้อสินค้าได้ถูกอีกด้วย ผมใช้เวลานั่งอยู่หน้าคอม 5 นาทีบนเว็บไซต์ thookjingjing ทีแรกผมคิดว่ามีกลยุทธ์อะไรหรือป่าว แต่เท่าทีผมสังเกตเห็นไม่น่าจะมีกลยุทธ์ใดๆ เพราะผมเห็นคนส่วนใหญ่ในเว็บก็ชนะประมูลกัน หรือไม่อาจเป็นโชคก้ได้ที่ทำให้เค้าได้ซื้อสินค้าในราคาที่ถูกมากๆ และส่วนตัวผมก้ประสบกับตัวเองเลยครับเพราะผมได้ blackberry มาในราคาแค่ 3 พันบางเองอ่ะ อิจฉาล่ะสิ อิอิ ผมจะอธิบายให้ฟังคนส่วนใหญ่ต้องการที่จะเป็นผู้ชนะว่าทำไมผมถึงคิดว่า thookjingjing ดี ผมเห็นมีคนประมูลรายหนึ่งประมูลได้สินค้า ipod ราคาเต็ม 4000 บาท มาดูกลยุทธ์กัน สมมติผมต้องจ่ายเงินค่า ipod นี่ไม่เกิน 2000 - 4000บาท (อ้อผมลืมบอกไป การให้ราคาสินค้านั้นครั้งละ 7 บาท) เพื่อนต้องไปดูที่ history ของสินค้าที่เคยปิดประมูลเลยครับว่าเคยขายไปเท่าไร อย่างเช่น ipod เพื่อนผมซื้อได้แค่ 1200บ. เพื่อนอย่าเพิ่งไปกด Bids รอจนกว่าราคาจะถึงพันนะครับ ที่นี้ สินค้าราคา 1000 เพื่อนหารด้วยราคา Bids 7 บาท จะตกไป 143 Bids โดยประมาณ และก็ set bid buddy ของเพื่อนเลยนะครับว่าสินค้าตัวนี้เพื่อนจะประมูลตั้งแต่ราคา 1001- 1300 บาท หรืออาจสูงกว่าเล็กน้อยก้ได้ครับ เพราะผมลองมากะ blackberry ผมแล้ว อิอิ คุ้มครับคุ้ม เพื่อนไม่เชื่อลองไปดูด้วยตนเองก้ได้นะครับ ผมแค่บอกวิธีการเล่นเฉยๆ



โดย: ฝากบทความครับ IP: 114.128.121.92 วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:22:58:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ขุนพลน้อยโค่วจง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]













web stats















กระบี่อยู่ที่ใจ
แม้เป็นลำไผ่
ก็ไร้เทียมทาน











visitors by country counter
flag counter
ผู้เข้าชม
เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.1
เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.2
X
X
free counters
Friends' blogs
[Add ขุนพลน้อยโค่วจง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.