สิงหาคม 2554

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
31
 
 
All Blog
เวียนมาอีกรอบกับการรับปันผล
เงียบหายไปนานจากการเขียน BLOG พักนี้งานยุ่งโพด ๆ หลังจากที่งานบรรเทาไปบ้างแล้วก็ถึงเวลามารำพันเกี่ยวกับการเล่นหุ้นของผมแล้ว จากที่ BLOG ก่อนนี้ผมประกาศไปแล้วว่าเลิกเล่นหุ้นแล้วครับมาลงทุนในหุ้นแทนแล้ว

และในช่วงที่ผมหายไปนั้นตลาดหุ้นไปก็มีการผันผวนขนาดถึงบางวันไปลงเยอะมาก ผมก็เข้ามาดูแลผลประโยชน์ของผมทุึกวันนะครับแต่ไม่ได้คีย์และก็ไม่ได้ทำอะไรเท่านั้นเอง

ซึ่งปรากฏว่าจากการผันผวนในรอบที่ผ่านมาทำอะไรพอร์ตของผมไม่ได้เลยก็สมแล้วกับที่ผมไว้วางใจในหุ้นที่ผมถืออยู่ว่าคงจะถือไปเรื่อย ๆ จนกว่าพื้นฐานของบริษัทจะเปลี่ยนไป

ซึ่งการที่ผมมามองหุ้ยเฉย ๆ มองผลกำไรที่ได้รับจากการเล่นหุ้นก็ทำให้ผมดีใจนิด ๆ ว่ายังไงเราก็ตัดสินใจไม่ผิดที่เข้ามาเล่นหุ้น
และคงจะทยอยลงทุนไปเรื่อย ๆ เท่าที่เราจะสามารถลงทุนได้ ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการลงทุนนะครับ



Create Date : 17 สิงหาคม 2554
Last Update : 17 สิงหาคม 2554 13:15:45 น.
Counter : 718 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นายก้อนหิน
Location :
เพชรบูรณ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments