พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ประกาศผมเลิกเล่นหุ้นแล้วครับ
ประกาศผมเลิกเล่นหุ้นแล้วครับ จริง ๆ นะผมไม่ได้หลอกผมเลิกเล่นหุ้นแล้วจริง ๆ
แต่ตอนนี้ผมลงทุนในหุ้นต่างหากแต่ก็บอกเอาไว้ก่อนนะครับผมไม่ใช่ VI แต่สำหรับผมแล้วบางครั้งการทำความฝันให้เป็นจริงเป็นสิ่งที่ยากก็เลยต้องพยายามเป็นหุ้นส่วนในธุรกิจที่ผมอยากทำ เช่นร้านหนังสือ ร้านไอศครีม ร้านอาหาร ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ร้านขายคอมพิวเตอร์ มีบริษัทซอฟต์แวร์ ร้านเกม ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างและตกแต่งบ้าน

มอง ๆ ดูก็เป็นคนโลภเนอะ แต่กิจการที่ว่ามาทั้งหมดตอนนี้ผมมีแค่ 2 กิจการเอง 5555555
ก็คือร้านหนังสือ กับร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างและตกแต่งบ้าน

ก็คาดว่าในปีนี้ทั้งสองกิจการของผมจะให้ผลตอบแทนที่มากกว่าปีที่แล้วเพราะแค่ 5 เดือนที่ผ่านมากิจการทั้งสองให้ผลตอบแทนมาแล้วเกือบ 7.5% ถ้าถึงสิ้นปีนี้ก็ประมาณ 10% พอดีนับว่าเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่ผมพอใจก็แล้วกัน ซึ่งผมก็หวังว่าในปีต่อ ๆ ไปผลตอบแทนที่ได้รับมันจะมากขึ้นไปกว่านี้นอกเหนือจากปันผลและส่วนต่างของราคาหุ้นที่ถือเอาไว้



Create Date : 26 พฤษภาคม 2554
Last Update : 26 พฤษภาคม 2554 16:31:28 น.
Counter : 1126 Pageviews.

4 comments
  
อิจฉา...

ขอให้ร่ำรวยนะคร้าบ ซักวันผมจะมีกิจการของตัวเองบ้าง
โดย: Nong-KiD วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:18:24:55 น.
  
ขอให้เจริญรุ่งเรืองร่ำรวยๆนะค้า ถามหน่อยค่ะอันนี้คือลงทุนเองทำกิจการเองหรือว่า ซื้อหุ้นในกิจการเหล่านี้คะคือซื้อจากที่เขาอยู่ในตลาดหลักทรัพย์น่ะค่ะ คือสนใจเรื่องหุ้นมากๆ

ใช้ภาษาไม่เป็นผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ มือใหม่น่ะค่ะ
โดย: โดดเดี่ยวใต้แสงจันทร์ วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:18:27:48 น.
  
เข้าใจว่าเป็นการถือหุ้นนะฮะ ไม่รู้เข้าใจเจ้าของบล็อคถูกป่าว

แต่ของผม ผมอยากลงทุนทำกิจการเอง :D
โดย: Nong-KiD วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:18:38:42 น.
  
@Nong-KiD ขอบคุณครับ ครับใช่แล้วครับผมลงทุนในหุ้น
ที่ผมพยายามใช้คำนี้เพราะว่า การเล่นหุ้น สำหรับผมแล้วก็คือการที่เราใช้เงินที่เราหามาอย่างยากลำบากเล่นกับไฟมีแต่หมดไป

ผมก็อยากทำกิจการเองเหมือนกันแต่ก็ไม่มีเวลาทำหรอกครับ

@โดดเดี่ยวใต้แสงจันทร์ ขอบคุณครับ ใช่ครับคือารลงทุนในการซื้อหุ้นที่ทำธุรกิจเหล่านั้นในตลาดหลักทรัพย์
ขอแนะนำนะครับถ้าสนใจก็ขอให้พยายามอ่านให้มาก ๆ ทำความเข้าใจให้มาก ๆ ครับ เพราะมันจะลดความเสี่ยงในการลงทุนไปได้มากครับ

สำหรับผมอยู่มา 2 ปีในตลาดหลักทรัพย์ก็มีทั้งกำไรและขาดทุนจากความอ่อนประสบการณ์ที่ผมมี จนได้แนวทางของตัวเองซึ่งถึงจะกำไรน้อยหน่อยแต่ผมก็พอใจครับ
โดย: นายก้อนหิน วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:21:16 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นายก้อนหิน
Location :
เพชรบูรณ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments