มิถุนายน 2554

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
เศร้า ทางใครทางมัน เรามาเกี่ยวกันไม่ได้
หลายคนก็คงจะบ่นนะครับว่า

เอาแล้วขึ้นหัวข้อก็เอาอีกแล้วมาแนวไหนกันเนี้ย
อย่ามาทำซึ้งทำเป็นเสียใจในเรื่องของหุ้นกับเศรษฐกิจนะ

ก็อยากจะบอกว่ามันเกี่ยวกันนั้นแหละครับเพราะเรื่องที่ผมจะเล่าก็เป็นเรื่องของหุ้นนี้แหละครับแต่เป็นเรื่องของการเล่นหุ้นที่เมื่อวานผมลองเข้าไปนิดหน่อยทำให้เกิดข้อผิดพลาดแล้วก็ขาดทุนไปนิดหน่อย

เหตุการณ์ก็เริ่มจากที่ตลาดหุ้นช่วงนี้มีแต่ขาลงก็เลยเอ๊ะเราลอง Daytrade สักวันดีไหมเผื่อจะได้มีเงินค่า้เค้กวันเกิดลูก กับมีค่าขนมนิดหน่อยติดกระเป๋าเรามาทำงานก็อวดเก่งเข้าไปแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ

ปรากฏว่าตอนบ่ายแทบถอยออกมาไม่ทันเสียเงินที่จะเป็นค่าขนมเค้กลูกแล้วก็ค่าขนมของเราเอง

ก็เลยทำให้ต้องกลับออกมาทำใจว่า ทางใครก็ทางมันเนอะเรามันคนถือหุ้นระยะยาวจะมาเล่นสั้น ๆ ถือแบบเป็นวัน ๆ ไปก็คงจะไม่รอดคีย์ไม่ทันเขา

แต่บอกไว้ก่อนยังไม่เข็ดที่จะเล่นกับไฟ วันนี้จะเอาอีกเชื่อว่าสักวันจะต้องเป็นของเรา



Create Date : 09 มิถุนายน 2554
Last Update : 9 มิถุนายน 2554 9:18:11 น.
Counter : 797 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นายก้อนหิน
Location :
เพชรบูรณ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments