Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
6 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

งานที่ใหม่

ตอนนี้ทำงานอยู่ที่ให่เรียบร้อยค่ะ หลังจากตกงานมาหลายเดือนมากๆ

ในที่สุดก็ได้มาเริ่มงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งเป้นโรงแรมที่เปิดมานานแล้ว4ดาว ในซอยสุขุมวิท24 ในตำแหน่งเลขาจีเอ็ม

ฟังชื่อตำแหน่งแล้วก็ดูดีเนอะ แต่ก็ไม่รู้จะออกหัวหรือก้อย แต่เท่าที่ทำมาได้เกือบ2เดือน ก็รู้สึกดีนะคะ ถึงแม้ว่าบางทีจะรู้สึกแย่ๆ

เรื่องแย่ๆที่เรารู้สึกเศร้ามากที่สุดตั้งแต่มาทำงานที่นี่ก็คือว่า นายของเราคนที่เลือกเราเข้ามาทำงานกำลังจะย้ายไปที่โรงแรมในเครืออีกที่นึงซึ่งอยู่สุขุมวิทเช่นกันแต่อยู่ซอย15 เราก็เลยเศร้าๆ เมื่อวานศุกร์ที่แล้วก็เป็นLast dayของนายไปค่ะ เป็นวันที่เราทำงานแล้วเราไม่มีความสุขมากๆ (ถ้านายยังโสดก็อาจจะแอบคิดได้นะว่าหลงรักนายตัวเอง) เฮ้อ แต่ไม่ใช่หรอกค่ะ ที่เราเสียใจเพราะว่า นายคนนี้เป้นนายที่ดีมากๆคนนึง นายคอยสอนเราทุกๆอย่างในการทำงานทั้งที่นายเองก็เพิ่งย้ายมาทำงานที่นี่ได้2เดือน(แล้วก็โดนย้ายอีแล้ว) นายใจดีมากๆและก็เป้นคนที่เข้าใจคนรอบๆตัวของนายมากๆค่ะ

นายบอกเราก่อนที่คำสั่งจะออกมา นายบอกว่านายบอกเราก่อนเพราะกลัวเราเสียใจ ตกใจที่นายจะโดนย้าย วันนั้นเราก็อึ้งๆไปเศร้า+เสียใจนะ โชคดีที่นายมาบอกเราตอนเย็นแล้วใกล้กลับบ้าน พอขับรถกลับบ้านปุ๊บ น้ำตาไหลเลยค่ะ เหมือนอกหักเลย555++

เราก็ดีใจกับนายนะที่จะได้ไปอยู่ที่ใหม่ที่ดีกว่าที่นี่ ได้ตำแหน่งที่ดีกว่าที่นี่ แต่อีกใจนึงก็ไม่อยากให้นายไป ฮ๋าๆ มีวันนึงนั่งทำงานอยู่นายถามว่าปรับตัวกับจีเอ็มคนใหม่ได้ยัง เราก็บอกๆๆๆไปแล้วก็บอกว่าหนูอยากย้ายตามนายไปค่ะ นายบอกSo Impossible!!!! แล้วก็ออกไปเลย เราก็นึกว่านายโมโห ฮ่าๆ พอกลับมานายก็เรียกเราเข้าไปคุยบอกว่า กฎของที่นี่ไม่มีใครได้ย้ายตามเจ้านายไปหรอก เราต้องพยายามปรับตัวให้ได้ ต้องมองโลกในแง่ดี ต้องเปิดใจรับจีเอ็มคนใหม่ให้ได้ นายเชื่อว่าเราทำได้ แล้วปิดท้ายว่าถ้าคนเรามีวาสนาต่อกัน ชั้นเชื่อว่าเราต้องได้กลับมาทำงานด้วยกันอีก ชั้นก็ไม่อยากย้ายไปหรอก ประมาณนี้ เศร้ากว่าเดิม อิอิ

วันัจนทร์นี้ เราก็ต้องทำงานกับจีเอ็มใหม่เต็มตัวโดยที่ไม่มีนายอยู่กับเราเพราะนายหยุด1อาทิตย์ก่อนจะเริ่มงานที่ใหม่

ขอให้นายโชคดีในการทำงานที่ใหม่ ได้เจอสิ่งดีๆนะคะ ขอให้นายได้เลื่อนตำแหน่งเร็วๆมีความสุขมากๆค่ะ ถ้ามีงานดีๆก็อย่าลืมลูก(น้อง)คนนี้นะคะ คุณพ่อ




 

Create Date : 06 กันยายน 2552
3 comments
Last Update : 6 กันยายน 2552 0:47:56 น.
Counter : 555 Pageviews.

 

Good luck na ka.

 

โดย: CrackyDong 6 กันยายน 2552 3:12:50 น.  

 

นายดีๆ ก้อเสมือนครูดีๆ อีกคนหนึ่งเลยนะคะ
โชคดีแล้วคะ อย่างน้อยก้อได้มีโอกาสได้เจอและเรียนรู้จากนายคนนี้ นายใหม่อาจดีกว่าอีกก้อได้นะคะ
สู้ๆๆๆ

 

โดย: Little SamSoon 6 กันยายน 2552 7:28:47 น.  

 



สวัสดีคะ แวะมาทักทายวันหยุด มีความสุขมากๆ นะจ๊ะ

 

โดย: หน่อยอิง 6 กันยายน 2552 12:36:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kamikaze blue
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
Friends' blogs
[Add kamikaze blue's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.