ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
19
20
25
26
28
29
30
31
 
 
First Love #7 เผยโฉมหน้าจิงโจ้



กรี๊ดดดด (ลงเองกรี๊ดเอง) 5555 ครั้งนี้เอารูปจิงโจ้มาให้ฟินกันค่ะ 

คิดอยู่นานมากค่ะ ว่าจะแอบๆมาลงนิดหนึ่งดีไหม เพราะมีหลายคนอยากเห็นตัวจริง วันนี้ก็เลยตัดสินใจลงรูปที่มองไม่เห็นหน้ามาให้ชมสักหน่อย (ก็คงจะไม่เป็นไรมั้ง 55) เพราะจิงโจ้คงไม่เข้ามาเห็น หรือเข้ามาก็อ่านภาษาไทยไม่ออกอยู่ดี หุหุ

รูปนี้ตอนจิงโจ้อายุ 16 ปีค่ะ แต่ตอนนี้ล่ำกว่านี้เพราะเป็นนักกีฬายูโดไปแล้วค่ะ แต่เราชอบสมัยเอ๊าะๆมากกว่านะคะ เพราะไม่บึกบึนมากและกล้ามเป็นมัดๆเหมือนตอนนี้ (แอบน่ากลัวนะเราว่า) 555 

ช่วงวันหยุดหรือมีเวลาว่าง (นอกจากเล่นทรอมโบน) จิงโจ้ชอบเล่นกีฬามากค่ะ พวกกีฬาที่เล่นแล้วได้กล้าม เล่นแล้วได้ซิกแพ็ค เล่นหมดค่ะ เคยชวนเราเล่นด้วย เราก็... ไม่อ่ะ เราชอบมีพุง 5555 

แล้วเรากับจิงโจ้เคยแข่งกันเบ่งกล้ามด้วยค่ะ แบบว่าใครจะกล้ามใหญ่กว่ากัน เราก็ ฮึ๊บ!! อึ๊ดดดด (เสียงเบ่งกล้าม) แต่สุดท้ายก็แพ้ราบคาบค่ะ เราแมนไม่สู้จิงโจ้ 555

ตอนที่โบสถ์จัดงานอีสเตอร์แล้วมีเกมมีอะไรให้เล่นด้วย พวกผู้ชายก็จะมีแข่งงัดข้อกันค่ะ เราก็เห็นจิงโจ้แข่งอยู่ แล้วแบบพลังเยอะมากกก งัดชนะทุกครั้งเลยค่ะ เปลี่ยนคนใหม่มาก็ชนะอีก เราก็คิดในใจว่า... โห จิงโจ้เก่งจังเลย 

สักพัก จิงโจ้เห็นเรายืนอยู่ก็ตะโกนถามว่า "ยุ้ย อยากเล่นลองดูมั๊ย?"

เราก็เห็นว่ามันน่าสนุกดีเลยรับคำแล้วเดินไปนั่งตรงข้ามจิงโจ้ค่ะ แล้วศึกงัดข้อระหว่างชาย-หญิงก็เริ่มขึ้น 55 คือจิงโจ้ต่อให้เราใช้สองมือค่ะ มือหนึ่งเราใช้จับกับมือจิงโจ้ อีกมือหนึ่งก็เป็นแรงเสริม ดีใจคิดว่ายังไงสองมือก็ต้องชนะ 55  แต่ผิดคาดจิงโจ้แรงเยอะมาก (ขนาดดวลมาหลายคน) ผลสุดท้ายเราก็เลยแพ้ราบคาบสยบคามือจิงโจ้เลยค่ะ แล้วจิงโจ้ยังมีการพูดเสริมอีกแหนะว่า เราบอบบางเกินไปที่จะแข่งอะไรแบบนี้ บลา บลา บลา เราก็ เชอะ.. ไปเล่นเกมข้างนอกดีกว่า แบบว่างอนค่ะ งอนที่แพ้ ก็เลยแอบพาล 5555



Create Date : 27 ตุลาคม 2555
Last Update : 28 ตุลาคม 2555 0:01:05 น.
Counter : 2604 Pageviews.

6 comments
  
ยังตามอ่านอยู่น้า...หน้าตาจิงโจ้ออกแนวพระเอกกัปตันอเมริการึเปล่านะ (เดาจากหน้าเบลอนี่แหละ 55)
โดย: kaizank (kaizank ) วันที่: 28 ตุลาคม 2555 เวลา:12:00:48 น.
  
"วันธรรมดา......ที่บังเอิญว่าพิเศษ"




. . . ยินดีในสิ่งที่ตนได้ . . .

. . . พอใจในสิ่งที่ตนมี . . .

. . . เป็นคนโชคดีที่สุดในโลก . . .

*~*~*~*...ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..*~*~*~*



โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* วันที่: 28 ตุลาคม 2555 เวลา:20:17:02 น.
  
คุณkaizank>>> พูดไม่ถูกเหมือนกันค่ะ เรารู้แต่ว่าหน้าเค้าไม่ได้ออกฝรั่งจ๋าเกินไปอ่ะค่ะ บางครั้งเราคิดว่าเหมือนคนเอเชีย รึลูกครึ่งประมาณนี้อ่ะค่ะ
โดย: YU_IIเหม่ยผิง วันที่: 28 ตุลาคม 2555 เวลา:21:33:22 น.
  
คุณต้นกล้าของหัวใจ >>> มีภาพน่ารักๆมาฝากกันตลอดเลย ขอบคุณนะคะ
โดย: YU_IIเหม่ยผิง วันที่: 28 ตุลาคม 2555 เวลา:21:35:51 น.
  
เหมือน WGM ยงซอเลยค่ะ เล่นงัดข้อกันเนี่ย
โดย: Star of Perseverance วันที่: 29 ตุลาคม 2555 เวลา:22:06:14 น.
  
Fantastic posting, it is fantastic to at last find some worthwhile info on the internet, I am really grateful to come across a blog that is not full of the usual garbage, many thanks. Jackson //boabhan159.typepad.com/blog/2011/09/turn-your-wardrobe-inside-out-with-reversible-shoes.html
โดย: Jackson IP: 113.1.103.198 วันที่: 24 มีนาคม 2556 เวลา:17:47:26 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

YU_IIเหม่ยผิง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]



เป็นคนช่างคิดช่างฝัน มีความฝันอยากที่จะทำสิ่งต่างๆมากมายซะจนไม่รู้จะเริ่มอันไหนก่อนดี
New Comments