Uefa..บอดี้การ์ดหน้าสวยค่ะ


Uefa..บอดี้การ์ดหน้าสวยค่ะ



++แล้วยูฟ่าก็กลับมาที่บลอกแห่งนี้ค่ะ หลังจากถูกดองเค็ม...ก็เจ้าของเค้าขี้เกียจอ่ะ นู๋เลยเซ็งเลย...ชิ

วันนี้ ตอนนี้หนูอายุได้ 16 เดือนแล้วค่ะ เพิ่งผ่านการมีฮีทครั้งที่ 2 ไปหยก ๆ...หนูโดนพี่เปิ้ลกักขัง หน่วงเหนี่ยวด้วย พี่แอนฟิลด์ก็ถูกห้ามไม่ให้เข้าใกล้หนูโดยเด็ดขาด ...


**นี่เป็นคอกสำหรับคลอดลูกที่พี่เปิ้ลสั่งทำล่วงหน้าให้หนู แต่ไม่รุทำไมพี่ฟิลด์ถึงชอบเข้าไปนอนเล่นก็ไม่รุ...

หนูน้ะ อยากเล้น อยากเล่นกับพี่ฟิลด์ แต่ต้องอดไป ฮือ ๆ พี่เปิ้ลให้เหตุผลว่า ยังไม่ถึงเวลา...เท่านั้น (หนูจะเข้าใจมั้ยเนี่ย ชิ)

(.....พี่เปิ้ลเอง : ก็ยูฟ่ายังอายุไม่ถึง 18 เดือน และเพิ่งมีฮีทที่ 2 เอง ยังไม่โตพอ พี่กลัวจะโดนข่มเหง เอาไว้ให้สมบูรณ์เสียก่อน แล้วค่อยมีหลาน ๆ ให้พี่น้ะน้องรัก อิอิ)


วันนี้หนูจะมาเล่าหน้าที่ที่หนูได้รับมอบหมายค่ะ...

ถึงหนูจะเป็นประจำเดือนอยู่ หนูก็ต้องทำหน้าที่ต่อไปตามปกติค่ะ ส่วนที่หนูดูประหลาด ๆ ด้วยกางเกงสีแดงตัวนี้ นี่เป็นฝีมือการออกแบบของแม่สำลีค่ะ พี่เปิ้ลบอกว่า เข้าท่ามาก ป้องกันการถูกรุกรานได้ดีเยี่ยมเลย


**วันที่หนูต้องตรวจตราว่า รถอยู่ครบทุกคันมั้ย...


**วันที่หนูต้องตรวจบริเวณสระน้ำหน้าบ้าน....อ้าว ลุงถิดเกี่ยวหญ้าไปให้พี่วัว เด๋วหนูกินหญ้ามั่งดีกว่า


**วันที่หนูตรวจบริเวณทางเข้าบ้าน...อ๊ะ พี่จ้อยกลับจากโรงเรียนแล้ว เดินไปส่งดีกว่า ฮิ


**วันที่หนูเมื่อยล้า เบื่อ ๆ จากการเฝ้าระวังบ้าน ...ชมดอกไม้มั่งดีกว่า ผ่อนคลาย ๆ


**วันที่หนูเดินผ่านสระน้ำหน้าบ้านอีกครั้ง...เอ๊ะ ลุงถิดยังอยู่...เกี่ยวหญ้าช้าจัง


**วันที่หนูไปดีกว่า เพราะมีลุงถิดเฝ้าสระน้ำแล้ว อิอิ


**วันที่หนูเปลี่ยนมานั่งเฝ้าบนกองหินมั่งดีกว่า...เป็นการนวดก้นไปในตัว หุหุ


**วันที่หนูไม่โดดเดี่ยว เพราะมีพี่แอนฟิลด์มาช่วยเฝ้าด้วย อิอิ


**วันที่หนูโดนชวนมานั่งเฝ้ายามที่ม้านั่งริมสระน้ำ...อือๆๆ


**ฮ้าวววว.....วันที่หนู เอ่อ...หาวกว้างมากค่ะ เฮะๆ


**วันที่หนู แม้นั่งก็ยังหาว แต่พี่แอนฟิลด์ก็ยังตาตื่น ไม่รุมองไรนักหนาน้ะ ชิ


**แน๊...วันที่หนู ก็ยังหาวอยู่ดี


**วันที่หนู หยุดหาวเสียที...คราวนี้อยากหลับตาไปเลยค่ะ เหอ ๆ


**วันที่หนูโดนพี่หนูแหม่มตักเตือนว่า...อย่าหลับอีก ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ต้องพยายาม แม้จะง่วงแค่ไหน...ค่า



**วันที่หนู...ค่ะพี่หนูแหม่ม ค่ะๆๆๆๆ......อ๊ะ...ไปล้ะ โชคดีค่าพี่...ฮู่


**อิ๊วๆ....วันที่หนูดีใจ หลังจากโดนพี่หนูแหม่มว่า...ชัก แหง็กๆๆๆๆ


**วันที่หนูไปหาไรเคี้ยวเล่นดีกว่า...ใบตะไคร้แสนอร่อย ของขบเคี้ยวสุดโปรดของหนูกับพี่แอนฟิลด์ค่า


**วันที่หนูฉายเดี่ยวมั่ง พี่แอนฟิลด์ไปนอนหลับแล้วล่ะ

**วันที่หนูขอเป็นนางแบบมั่งนะคะ เอ้า....โพส









**วันที่หนูสวย น่ารัก หุหุ...ไม่ค่อยชมตัวเองเล้ยเรา 55

++ช่วงนี้พี่เปิ้ลงานยุ่งมาก กว่าหนูจะได้ออกมาโชว์ตัวก็นานมาก ๆ เหอ ๆ....ยังงัยก็รอข่าวพี่แอนฟิลด์อัพเดตคราวหน้านะค่ะ วันนี้ต้องไปก่อนล้ะ บายทุกคน มิสทุกคนนะค่ะ










Create Date : 26 พฤษภาคม 2549
Last Update : 13 มิถุนายน 2549 22:09:41 น.
Counter : 1036 Pageviews.

4 comments
  
ยูฟ่าหน้าคล้ายพิคกี้เหมือนกันเนอะ

ทำไมเราดูได้แค่รูปแรกรูปเดียวไม่รู้ รูปอื่นมันไม่ขึ้นอ่ะ ฮือ...เซ็ง อยากดู!!!
โดย: vivi IP: 203.209.107.121 วันที่: 3 มิถุนายน 2549 เวลา:11:42:11 น.
  
กุงเกงกิ๊บเก๋มากเยยนู๋เปิ้ล
โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน วันที่: 4 มิถุนายน 2549 เวลา:19:44:05 น.
  
มาแว้ว...

ยูฟ่าขนยาวแล้วนิ ขำกางเกงอ่ะ ^o^
โดย: vivi IP: 58.9.40.158 วันที่: 5 มิถุนายน 2549 เวลา:17:30:24 น.
  
มาช่วยยืนยันด้วยคร้าบว่า สวยและน่ารัก จริง ๆ
โดย: ยอดชายนายกวางตุ้ง IP: 202.69.140.233 วันที่: 30 มิถุนายน 2549 เวลา:7:28:10 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

junmino
Location :
แพร่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Uefa & P'Apple









Apple Junmino
Custom Search

+Apple Junmino+

พฤษภาคม 2549

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add junmino's blog to your weblog]
MY VIP Friend