Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
24 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
ตาก : ควีนพาเลส ( แม่สอด )



ไปพักเมื่อ : สิงหาคม 2555




ที่ตั้ง : 65/9 ถ.ชิดวนา อ.แม่สอด จ.ตาก
เว็บไซต์ : //www.queenpalacehotel.com
ราคา : 450 -1,800 บาท ( รวมอาหารเช้า )




สืบเนื่องมาจากภารกิจงานจัดอบรมผู้บริหารของเราจัดที่โรงแรมนี้ ( เค้ามีห้องประชุมด้วย ) คณะของเราเลยได้พักที่นี่เพื่อความสะดวกในการทำงาน ( พักฟรีอีกแล้วเนื่องจากใช้งบประมาณของโครงการ..อิอิ )







ป้ายโรงแรมค่ะ







โรงแรมจะอยู่ในตัวเมืองแม่สอด ใกล้กับการไฟฟ้าแม่สอดและตรงข้ามกับคริสจักรแม่สอดค่ะ







โรงแรมอยู่ลึกเข้าไปจากถนนนิดหน่อย








ถึงแล้วค่ะ สามารถจอดรถได้ตามถนนหน้าโรงแรม ( ไม่มีที่จอดรถในร่มนะคะ )







อาคารนี้จะมีห้องพักและเป็นอาคารรับรองด้วยค่ะ








ด้านข้างของตึก








แต่เราได้พักอีกตึกนึงใกล้ๆกันค่ะ












ตึกนี้สวยดีล่ะ ยังดูใหม่ๆอยู่เลย








เราแอบเล็งห้องแถบนี้เอาไว้ เพราะมาถึงที่นี่ก่อนเป็นชุดแรก








ลองเข้าไปดูห้องกัน








นอนห้องละ 2 คน แต่เตียงนอนนี่นอนได้ 3 คนเลย








หัวเตียงเป็นใบไม้สีทองจากนราธิวาส








มีมุมเล็กๆส่วนตัวสำหรับนั่งทำงาน อ่านหนังสือ ( แต่เราอยากบอกว่าถ้าไปนั่งตรงนั้นเหมือนจะเป็นมุมอับที่แอร์ไปไม่ถึง จึงร้อนมากกก )








ทีวีจอแบนติดผนัง ถ้าจอใหญ่กว่านี้คงจะดี...
เรื่องแสงสว่างเราว่าโอเคหายห่วงเลยล่ะ








ห้องน้ำกว้างขวาง แยกสัดส่วน













ไปดูบรรยากาศข้างนอกกันบ้าง
...ห้องประชุม...








ส่วนรับประทานอาหาร








จะออกเป็นแนวโรงอาหารไปหน่อย







แต่ติดกับที่ทานอาหาร จะเป็นสระว่ายน้ำขนาดเล็ก บรรยากาศดีทีเดียว











บรรยากาศโดยรอบตรงโซนนี้ ค่อนข้างร่มรื่นดี




















อาคารชั้น 1 ใกล้กับที่จอดรถมีบริการกาแฟสดและเครื่องดื่มด้วย








ปิดท้ายด้วยพนักงานต้อนรับหน้าร้านกาแฟค่ะ








note : เราว่าโรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่ออกแบบได้สวยที่นึงเลยทีเดียว แต่ช่วงที่เราไปเราสังเกตว่ามีพนักงานน้อยมากและคนหนึ่งทำหลายหน้าที่ เราลองถามน้องพนักงานคนนึงดู เห็นเค้าบอกว่ามีคนงานลาออกไปแล้วเจ้าของก็ไม่ได้รับคนเพิ่ม ทำให้คนที่อยู่ทำงานหนักขึ้นและดูแลบริการแขกไม่ทั่วถึง ผลที่ตามมามากกว่านั้นคือรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆขาดการดูแลไปด้วย เช่น เราเห็นมีขยะที่สวนหย่อมหลายชิ้นเลย ( เราต้องไปช่วยเค้าเก็บอีกต่างหาก ) ประตูห้องน้ำของห้องน้องเราชำรุด ส่วนห้องเราหนักกว่านั้นคือ ชักโครกมีปัญหากดไม่ลง เวลาจัดอบรมก็ต้องคอยวิ่งไปตามช่างเทคนิค และจานชามช้อนที่ห้องอาหารก็ดูกระป๋องกระแป๋งไปนิด เราเลยรู้สึกเสียดายความสวยของโรงแรม ไม่ทราบว่าตอนนี้ทุกอย่างได้รับการปรับปรุงหรือยังนะคะ เราว่าถ้าเจ้าของหรือพนักงานเอาใจใส่รายละเอียดการบริการมากกว่านี้ ที่นี่จะน่าพักมากและน่าจะมีลูกค้าไม่ขาดสายเลยทีเดียว เพราะราคาก็ไม่แพงด้วย...








Create Date : 24 เมษายน 2556
Last Update : 15 ตุลาคม 2556 23:36:06 น. 6 comments
Counter : 7475 Pageviews.

 
ตอนเปิดใหม่ๆ เมื่อก่อนไปพักบ่อยมาก พอพักมาได้สักประมาณปีนึงรับรู้ได้ว่าห้องขาดการดูแลอย่างที่ จขบ. แจ้ง เดี๋ยวนี้ก็เลยหนีไปพักที่อื่นแล้วค่ะ

ตึกที่ จขบ. พัก เพิ่งสร้างเสร็จได้ไม่ถึงปีเลยมั้งคะ แต่ดูห้องน้ำแล้วเหมือนสร้างมาแล้วหลายปีเลยค่ะ เรายังไม่เคยพักเลย เพราะไปทีไรก็พักตึกเก่า แต่โดยรวมๆ ก็เหมาะสมกับราคา (ถ้าไม่มีที่อื่นดีกว่า อิอิิ) ขอบคุณสำหรับรีวิว
นะคะ


โดย: wan-tor วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:0:25:41 น.  

 


โดย: Kavanich96 วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:4:15:40 น.  

 
ดูน่าพักดีค่ะ


โดย: Lovenumber129 วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:10:40:46 น.  

 
แม่สอดเมืองเล็กๆ ก้อได้แค่นี้แหละคับ
สำหรับโรงแรมนี้ผมว่า ราคาก้อถูกสุด ๆ ละถ้าเทียบกับที่อื่น
รวมอาหารเช้าด้วย เด็กที่นี้ก้อเป็นพม่า กระเหลี่ยงหมด
บริการได้แค่นี้ก้อดีละคับ ส่วนที่คุณไปช่วยเก็บขยะคุณช่างเป็นคนดี ศรีสังคมเหลือเกิน ถามหน่อยเหอะเป็นญาติส่วนไหน
ของเจ้าของโรงแรมเหรอคับ หายากมากคนประเภทแบบคุณ
มีแต่พวกเอาหน้า พวกประจบประแจง ทำไปเหอะคับ เผื่ออนาคตตกงาน จะได้ ช่วยรักษาความสะอาดของประเทศชาติ



โดย: สุชาติ แก้วเหมือนวงษ์ IP: 223.207.154.89 วันที่: 30 กรกฎาคม 2556 เวลา:11:58:33 น.  

 
เรียน..คุณสุชาติ เผื่อว่าจะเข้ามาอ่านอีกรอบนะคะ
เราขอชี้แจงเรื่องการเขียนบล็อกของเรานิดนึง คือจุดประสงค์ที่เราเขียนรีวิวที่พักต่างๆก็เพื่อเป็นการเผยแพร่ประสบการณ์ของเรา เพราะเวลาเราจะไปพักที่ไหนก็ได้รีวิวของเพื่อนๆในเว็บต่างๆนี่แหละค่ะที่ช่วยในการตัดสินใจ อีกอย่างถ้าเจ้าของโรงแรมมาเห็นเค้าจะได้ปรับปรุงพัฒนา เป็นประโยชน์แก่ทุกๆฝ่าย
อีกประเด็นที่เราไปช่วยเค้าเก็บขยะ เพราะนั่นเป็นสถานที่อบรมที่หน่วยงานเราเป็นคนจัด คงจะปล่อยให้สถานที่สกปรกไม่ได้ แต่ถึงไม่ได้จัดอบรมอะไร ถ้าเราเห็นขยะที่ไหนที่พอจะเก็บได้ไม่เหนือบ่ากว่าแรงเราก็เก็บอยู่แล้วค่ะ อาชีพเราคือข้าราชการครู มีหน้าที่รับใช้แผ่นดินอยู่แล้ว เราไม่รู้ว่าคุณอายุเท่าไหร่ ถ้ายังอายุน้อยอยู่ก็ถือว่าเราสอนคุณก็แล้วกันนะคะ แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่แล้วเราก็คงสอนคุณไม่ได้...ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่าน



โดย: เจ้าของบล็อก IP: 182.53.16.33 วันที่: 20 สิงหาคม 2556 เวลา:23:21:26 น.  

 
เพื่อนแนะนำโรงแรมนี้ เกี่ยวกับการรับจัดงานแต่งงาน ถ้าเป็นอย่างที่คุณว่า แบบนี้ก็ไม่กล้าไปจัดละค่ะ
เพราะกลัวมีปัญหา


โดย: กี้ IP: 1.46.139.164 วันที่: 9 พฤษภาคม 2558 เวลา:12:19:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

juandmee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




( *O* ) VS ( *_* )
Friends' blogs
[Add juandmee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.