27 กรกฏาคม 2557

ประจวบคีรีขันธ์ : ลดาวัลย์ บูติค

ไปพักเมื่อ : เมษายน 2556

ที่ตั้ง : 163 ม.5 ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์
เว็บไซต์ : https://th-th.facebook.com/pages/ลดาวัลย์-บูติค
ราคา : เริ่มต้นที่ 650 บาท

>> road trip ล่องใต้ของเราในเมษานี้ ออกสตาร์ทจากบ้านน้าที่ดอนเมือง ปลายทางกระบี่ แต่เนื่องจากยังไม่คุ้นเคยเส้นทาง และเพื่อให้คนขับได้ขับแบบไม่เครียดทำเวลาจนเกินไป เราจึงตัดสินใจพักระหว่างทางที่ อ.บางสะพาน ( ตลอดทั้ง trip ไม่ได้จองที่พักล่วงหน้าค่ะ....เอาเป็นแบบว่าค่ำไหนนอนนั่น....ก่อนพระอาทิตย์ตกดินต้องหาที่นอนให้จงได้ 55 )
ลดาวัลย์ บูติค โฮเทล จึงเป็นที่พักคืนแรกของเรา

โรงแรมมีสองอาคาร จอดรถได้ตลอดแนวค่ะ

ติดต่อห้องพักตรงนี้ ( อาคารด้านหน้า )

ดูภายนอกโรงแรม ตัวอาคารก็เป็นรูปทรงแบบเรียบๆ ธรรมดา...แต่พอเดินเข้ามา ก็จะเห็นการตกแต่งที่ดูมีเอกลักษณ์ สวยดีเหมือนกัน

ตรงส่วนรับรองชั้น 1 มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะเลย

ชอบโคมไฟ...ออกแบบสวยจัง

ได้ห้องพักแล้ว.....เราได้ห้องที่ตึกด้านหน้านะคะ

เดินขึ้นบันไดขึ้นมาชั้น 2

มีห้องสำหรับสนุกเกอร์ด้วย

ไปดูห้องพักของเราดีกว่าค่ะ

ห้องค่อนข้างแคบนิดหน่อย แต่เตียงนอนนุ่มกว้างนอนสบาย

สิ่งที่เด่นสะดุดตาที่สุดของห้อง คงจะเป็นเจ้าโคมไฟแชนเดอร์เลียสีแดงสดอันนี้เลยค่ะ

ทีวีเป็นแบบแขวนติดผนัง

มีชุดชากาแฟ และกาต้มน้ำให้ด้วย

ชอบที่แขวนผ้ารูปต้นไม้น่ารักดี

ป้ายสำหรับแขวนประตูก็น่ารักอีกเหมือนกัน

ส่วนห้องน้ำ....จะเป็นปูนขัดมัน

อันนี้ห้องแบบเตียงคู่.....ที่เราไป(แอบ)ถ่ายมาค่ะ

เก็บข้าวของเสร็จฟ้าก็มืดพอดี....เราข้ามไปทานมื้อเย็นที่ร้านดูเล ( ร้านของโรงแรม ) คนเยอะมาก ไม่สะดวกถ่ายรูป เลยตั้งใจจะกลับมาเก็บภาพตอนเช้าค่ะ.....ได้แต่ภาพตึกที่พักของเราเปิดไฟสวยเชียว

ตื่นมาบรรยากาศเงียบมาก....เรามานั่งทานอาหารกันที่ชั้น 1

ห้องอาหารตกแต่งได้น่ารักดี

อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟ่ต์นะคะ

นั่งตรงระเบียงก็ได้บรรยากาศดีค่ะ

อิ่มแล้วยังมีที่ให้เดินสำรวจ เก็บตกจากเมื่อวาน

ชอบที่เค้าใส่ใจตกแต่งรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ

โดยเฉพาะร้านอาหารดูเล....เช้าๆแบบนี้ร้านยังไม่เปิด เราเลยได้มุมถ่ายรูปเยอะมาก

วิวทะเลกับเสียงคลื่นเบาๆ....ทำให้อยากนั่งเล่นตรงนี้นานๆเลย

ขอปิดท้ายด้วยรูปนี้ค่ะ

note : ที่พักน่ารักราคาไม่แพง เห็นโปรโมทว่าเป็นบูติคโฮเทลแห่งเดียวในบางสะพาน ถ้ามาพักผ่อนทานอาหารทะเล ดูวิวเพลินๆก็โอเคดีค่ะ หรือถ้าจะแวะพักระหว่างทางเพื่อล่องใต้ต่อไปก็สะดวกค่ะ ( ต้องแยกเข้ามาจากถนนเพชรเกษมอีกหน่อยเพราะติดทะเล ) ที่สำคัญ...มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปเยอะเลย

Last Update : 27 กรกฎาคม 2557 20:38:02 น. 1 comments

โดย: Kavanich96 วันที่: 28 กรกฎาคม 2557 เวลา:8:06:49 น.

juandmee

( *O* ) VS ( *_* )
[Add juandmee's blog to your web]