Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
20 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
เที่ยวงาน Thank You Handshake Events (Morning Musume) สุดยอดประทับใจในชีวิต^__^

เมื่อวันที่ 17-10-12 ผมได้ไปเที่ยวงาน Hello! Project 15th Anniversary
Thank You Worldwide Handshake Events ซึ่งในงานจะมีสาวๆสมาชิกวง
Morning Musume มาครับโดยงานจัดที่ Gateway เอกมัย ซึ่งในงานวันนั้น
มีแฟนๆและผู้ที่สนใจมากันเยอะมากๆเลย (ถือว่าเยอะกว่าที่ผมคิดมากครับ
ในยุคที่เกาหลีบูมแบบนี้)



มีรูปสาวๆโชว์อยู่ที่ทางเข้าห้างเลยครับ งานจัดที่ชั้นล่างเลย เดินเข้าไปก็เห็น
พอดีเลยละ



ซื้อ 1 อัลบั้มจะได้จับมือ 1 รอบครับ (มีแถม Poster ให้ด้วยนะและพอจับมือ
เสร็จจะมีเข็มกลัด Hello! Project 15th Anniversary ให้ด้วยครับ)



คนอย่างเยอะครับ กว่าจะเริ่มงานก็ต้องยืนรอตั้งชั่วโมงกว่าๆแนะ



มีแฟนๆทำป้ายเชียส์ส่วนตัวมาด้วยครับ รู้สึกดีจังแหะ^__^ ก่อนสาวๆจะมา
ก็มีทีมเต้น Cover มาเต้นโชว์ 2 ทีม









ในงานนี้สาวๆ Morning Musume มากัน 5 คนครับได้แก่ท่านกัปตัน ซายูมิ
มิจิชิเงะ, เรนะ ทานากะ, มิสุกิ ฟุกุมุระ, อายูมิ อิชิดะ, ฮารุนะ อิคุโบะ

โอ้.....ตอนที่เห็นสาวๆกับตาตัวเป็นๆครั้งแรก ผมแทบจะบ้าตายจริงๆ ในใจ
มันเต้นแรงมากครับ ยิ่งกว่ารู้สึกกับแฟนอีกนะ5555 ตื่นเต้นและดีใจมากส่วน
ตัวผมเป็นสาวก Morning Musume มาตั้งสิบกว่าปีแล้วละครับ เลยดีใจสุดๆ
เลย^__^

โดยเฉพาะสมาชิกรุ่นเดิมอย่าง เรนะและซายูซึ่งเป็นรุ่น 6 ที่ผมผูกพันมากๆ
การได้เจอพวกเธอด้วยตาตัวเอง มันวิเศษซะจนผมอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก
เลยละ

นอกจากจะได้จับมือขอบคุณกัน สาวๆยังได้มาโชว์ให้แฟนๆปลื้มกัน 2 เพลง
ด้วยนะฮะ เล่นเอาผมหวังแบบสุดๆเลยว่า Morning Musume จะมาจัดแสดง
คอนเสิร์ตในไทยครับ (เสียดายสุดๆที่ไม่ทันตอนไอจังกับริสะยังอยู่อ่ะ)







วันนั้นโดนห้ามถ่ายภาพครับ แถมผมอยู่หลังๆอ่ะเลยถ่ายยากมากๆ ลำพังเจ้า
Canon S100 นี่ผมก็พยายามถ่ายเต็มที่แล้วละครับ อิอิ

สำหรับสาวๆตอนได้จับมือเรนะ ผมรู้สึกดีใจที่สุดในโลกเลย ตอนผมร้องว่า
โอ้โหออกมา เรนะหัวเราะด้วยนะครับ ผมแทบจะยอมตายตรงนั้นได้เลยละ
และซายูผมว่าเธอดูไม่สดใส แต่พอมารู้ตอนหลังว่าไม่สบายแต่ก็อยู่จนจบ
งาน ผมว่าเธอเป็นมืออาชีพมากๆ แถมซายูสวยมากๆครับ ไร้ที่ติจริงๆ

สำหรับ 3 สาวรุ่น 9 และ 10 ฟุคุจังน่ารักมากฮะ สวยมากๆ แถมจับมือผมได้
แรงมากเลย ผมรู้สึกได้ถึงความทุ่มเท และไดชิ โห....รอยยิ้มที่สดใสแบบ
นั้นน่าทึ่งมากๆ รวมทั้งฮารุนันน้องคนนี้ตัวจริงสวยกว่าในภาพถ่ายหรือในทีวี
มากๆครับ น้องๆทั้ง 3 ดูตั้งใจมากๆเลยเวลาจับมือกับแฟนๆ และทุกคนก็ขอบ
คุณแฟนๆชาวไทยเป็นภาษาไทยด้วยนะครับ รู้สึกดีมากๆเลยละ

ตอนแรกผมตั้งใจว่าพอเรนะและซายูจบการศึกษาไป ก็คงจะเลิกติดตามวง
Morning Musume ซักทีเพราะติดตามมานานมากเหลือเกิน แต่พอไปงานนี้
ผมเปลี่ยนใจแล้วละ จะขอติดตามไปเรื่อยๆเลยละครับ อิอิ








Create Date : 20 ตุลาคม 2555
Last Update : 20 ตุลาคม 2555 21:01:50 น. 0 comments
Counter : 3462 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.