Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Fujimoto Miki in Bangkok ในที่สุดก็ได้เจอ Mikitty อันเป็นที่รัก

เมื่อวานผมได้ไปงาน Japan Fasta in Bangkok 2009 ด้วยใจระทึก อิอิ
ในงานส่วนใหญ่จะมีแต่วัยรุ่นฮะ จะหาหนุ่มวัย30+อย่างผมนี่ไม่ค่อยมีเลย
อ่ะ หรือหน้าเด็กกันหว่า..............วันแรกผมไม่ได้ไปแต่ในวันนี้พิเศษตรง
มิกิจังอันเป็นที่รักมานี่สิครับ(ปีที่แล้วเป็นนัจจิ อิอิ)



พอไปถึงเที่ยงกว่าๆนิดๆรีบวิ่งเลยครับเพราะกลัวจะอดเห็นมิกิ พอไปถึงยัง
เห็นน้องๆ(เอาน่าผมพึ่ง31นิ) เต้น cover กันอยู่ครับเด็กสมัยนี้น่ารักและเท่
กันดีนะครับเห็นมีเสียงกรี๊ดดังจนผมเจ็บหูเลยอ่ะ(พูดแบบคนแก่อีกแล้ว...)



ในงานมีแต่ง cosplay ไม่ค่อยเยอะฮะคงมากันเมื่องานแล้วมั้ง แต่ก็เต็มที่กัน
ทั้งนั้นเลยนะฮะ ผมชอบกิจกรรมนี้นะผมว่าสร้างสรรค์ ถ้าตอนผมเป็นวัยรุ่น
แล้วมันฮิตผมคงแต่งมั่งแน่ๆครับน่าสนุกดี



เท่กันน่าดูนะฮะ(ลงทุนๆ)





น้องคนนี้เด่นนะฮะเดินสวนแล้วสะดุดเลย(ตรงผมสีชมพู อิอิ)ตกใจๆ





น้องนางหูแมวแต่งขึ้นมากๆฮะ

สักพักผมก็เดินไปลงทะเบียนเข้างานครับ(เพราะใจอยากให้มีจัดทุกปีเลยอ่ะ
ปีหน้าก็ขอเป็นสมาชิก morning musume อีกนะฮะ) พอเจอหน้าน้องตรงจุด
ลงทะเบียนถามผมว่าเป็นสื่อหรือเปล่าค่ะ.......ผมอึ้งเล็กน้อยเพราะวัยสินะ...
(จริงก็อยากบอกว่าเป็นจังเพราะจะได้ไปนั่งดูมิกิต่อได้อ่ะ แต่ไม่กล้าละครับ)
จากนั้นผมก็ไปยืนแถวๆหน้าเวทีเพราะกลัวว่ามิกิออกมา แล้วจะไร้ที่ยืนอ่ะ
นี่เป็นภาพบางส่วนน้องๆที่เต้น cover ในงานกันครับ

































มิกิจังถ่ายภาพหมู่กะน้องๆครับ(น่าอิจฉาเป็นบ้าเลยอ่ะ)



มิกิจังกะคุณพิธีกร(ชอบมายืนบังจัง.....ไม่ได้ว่าอะไรนะฮะอยากเห็นมิกิจัง
ชัดๆอ่ะครับ แหะ แหะ)

รวมภาพของมิกิจังนะฮะ(อยากถ่ายมากกว่านี้แต่แบตหมดเฉยเลยอ่ะครับ...)









































ผมรู้สึกว่าเวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกินครับ มีความสุขและประทับใจมากๆ
ถึงจะไม่ได้ร้องให้เหมือนตอนที่นัจจิมาแต่ผมก็น้ำตาซึมๆเลยละฮะ ต้อง
ขอขอบคุณผู้จัดงานที่เปิดโอกาศให้เด็กๆได้แสดงออก และสร้างฝันที่เป็น
จริงให้กับแฟนๆในไทยได้มีประสบการณ์ที่แสนวิเศษ ขอบคุณจริงๆครับ
และขอให้งานดีๆแบบนี้มีจัดไปเรื่อยๆทุกปีเลยนะครับ (แต่ปีหน้าขอเป็น
morning musume ทั้งวงเลยนะฮะ ยิ่งถ้าจัด con ใหญ่ไปเลยได้ยิ่งดี
รับรองผมอุดหนุนทุกครั้งแน่นอนครับ อิอิ)




Create Date : 31 สิงหาคม 2552
Last Update : 2 กันยายน 2552 10:51:37 น. 5 comments
Counter : 1640 Pageviews.

 
ไปดูมาเหมือนกันค่า มิกิน่ารักเนอะ

คุณพี่ 30 กว่าๆ คุณน้องก็ 26 แล้วเหมือนกันค่ะ อาศัยตัวเตี้ยเลยแอ๊บเด็กไปกะเขาได้ 55+

อยากให้ MM มาทั้งวงเหมือนกันค่ะ จะเป็นอีกคนที่อุดหนุนตั๋วคอน

รูปสวยจัง อิจฉา...


โดย: TOToTaNG วันที่: 31 สิงหาคม 2552 เวลา:16:14:12 น.  

 
zoom สุดๆครับเขย่งเหมือนกัน อิอิ คน31อย่างผมอายฮะแต่ทำไงได้ก็ผมชอบ morning musume มาตั้งแต่21กว่าๆ22แล้วอ่ะ อิอิ

เมื่อวานอะไรๆก็แจ่มไปหมดนะฮะ แต่ควันเยอะไปอ่ะผมว่าแบบนี้กะไล่ยุงกันทีเดียว ผมไอเลย 5555


โดย: joker-master วันที่: 31 สิงหาคม 2552 เวลา:16:27:50 น.  

 
มิกจังน่ารักสุดๆเลยค่ะ


โดย: Austen IP: 112.143.66.31 วันที่: 31 สิงหาคม 2552 เวลา:17:27:27 น.  

 
แวะมาบอกว่าชอบเรนะที่สุดเหมือนกันค่ะ

นุ้งแมวของเราน่ารักสุดๆเลยเน้ออออ


โดย: TOToTaNG วันที่: 31 สิงหาคม 2552 เวลา:20:46:05 น.  

 
ไปมาเหมือนกันเลยยยยยย

เสียดายมิกิไม่ร้องโรแมนติคอ่า T^T


โดย: I3oZZ IP: 10.47.34.29, 202.28.179.3 วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:11:20:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.