Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
22 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 

ไปเที่ยวชมสินค้าไร้สายรุ่นใหม่ของ LOGITECH มีเจ้า Mouse ที่ผมหมายตาด้วยนะ อิอิ

วันก่อนผมได้รับเชิญจาก LOGITECH เพื่อไปร่วมชมสินค้าไร้สายรุ่นใหม่ๆ
ของบริษัท โดยส่วนตัวผมสนใจเจ้า Touch Mouse M600 มากอยู่แล้วครับ
โดยก่อนหน้านี้ผมอยากได้ Mouse ไร้สายสวยๆมาใช้ แต่ซื้อไป 2 รุ่นมันดู
ไม่โดนใจเลย ก็เลยสนใจรุ่นนี้ด้วยหน้าตามันดูคล้าย magic mouse เลยนะ
ครับแต่มีสีสันและลวดลายที่ดูเจ๋งดี มันเหมือนไข่ของมนุษย์ต่างดาวดีนะฮะ
เท่มากๆ ในงานก็มีให้ลองเล่นครับ แต่เหมือนไม่ได้ลง Driver แหะเลยใช้
งานไม่สมบูรณ์อ่ะครับ แต่ด้วยราคา 2199 ผมว่าก็ไม่แพงนะสวยดีครับ



จุดเด่นของอุปกรณ์ไร้สายจาก LOGITECH คือใช้ Unifying Receiver ซึ่ง
สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ถึง 6 ตัวพร้อมกัน (สินค้ามีประกัน 3 ปีไม่รู้ถ้า
ทำเจ้า Unifying Receiver หายจะครอบครุมหรือเปล่านะครับ อิอิ)



ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ Ultrathin Keyboard Cover ซึ่งใช้กับ iPad สามารถ
ใช้ได้ทั้ง New iPad และ iPad 2 จุดเด่นผมว่ามันเบามากๆ วัสดุโลหะ และ
เวลาปิดเป็น Cover มันดูสวยมากเลย จะไม่ชอบก็ตรงไม่มีพิมพ์ภาษาไทย
บนแป้นคีย์บอร์ดครับ (แต่พิมพ์ไทยได้ปกติ) ต้องหาสติ๊กเกอร์แปะเอาเอง
นะครับ



และไม่ชอบอีกอย่างคือผิวพลาสติคเงาๆ ผมว่ามันเป็นคราบมันและรอยขน
แมวได้ง่าย แต่มันก็สวยครับแถมถอดง่ายใส่ง่่ายดีด้วย แถมแบตเตอรี่อึด
มากตามข้อมูลมันอยู่ได้ถึง 6 เดือนต่อการชาร์ต 1 ครั้ง (แหมต่อผ่าน BT
แต่แบตอึดจังนะ) ราคาอยู่ที่ 3690 บาทก็แพงพอสมควรนะฮะ แต่ก็มีประ
โยชน์กว่า Case ทั่วไปนะแถมยังบางกว่า Keyboard Cover รุ่นยอดนิยม
ซะด้วย



และเจ้า Mini Boombox ลำโพงไร้สายตัวนี้พี่ที่รู้จักกันบอกว่าชอบมากครับ
หน้าตาสวยดีนะ วัสดุดูดีและด้านบนเป็ระบบสัมผัส เชื่อมต่อด้วย BT ใช้ได้
กับอุปกรณ์หลากหลายระยะใช้งานประมาณ 10 เมตรและใช้ได้นานประมาณ
10 ชั่วโมงต่อการชาร์ต 1 ครั้งเท่าที่ลองในงานเสียงดีนะ มันแน่นและดังมาก
เลย น้ำหนักก็เบาครับพกพาสะดวก



ราคาอยู่ที่ 3590 บาทผมว่าก็แพงอยู่นะ แต่มันก็ดูสมราคาดีครับสวยน่าใช้
แถมเสียงดีด้วยนะ อยากได้มาลอง Review ไม่น้อยครับ



สุดท้ายที่ผมว่าน่าสนใจก็เจ้า Mouse สำหรับเล่นเกมครับ ผมว่าหน้าตาและ
วัสดุมันเจ๋งไม่เบานะ (สายถักซะด้วย) G600 MMO Gaming Mouse จุดเด่น
ก็ปุ่มที่นิ้วโป้ง 12 ปุ่มครับสามารถปรับแต่งสีไฟได้เยอะ และใช้งานในการ
เล่นเกมได้อย่างคล่องตัว (ถ้าได้เจ้านี่มาลองเล่น ผมจะให้น้องชายผมลอง
เลยละ ผมมันพวกไม่จับเกมคอมอ่ะเล่นแต่ Console ครับ อิอิ) ราคาผมว่า
ดูไม่แพงครับ 2400 บาท (จะติก็ชื่อไม่ค่อยเท่อ่ะ)



สินค้าในงานนี้ที่โดนใจผมสุดก็ Touch Mouse M600 ละครับ ผมชอบมาก
เลยอยากได้มาลองเล่นแหะ หรือว่าไปผมซื้อมาลองเลยดีกว่าแหะ ไหนๆก็
ตั้งใจซื้ออยู่แล้วด้วยนะครับ แต่น่าจะทำมาหลายๆสีนะ เพราะสีดำเงาผมว่า
มันดูแลยากไปนิดครับ แต่ก็สวยกว่าที่คิดใว้อีกนะครับเนี่ย




 

Create Date : 22 กรกฎาคม 2555
0 comments
Last Update : 22 กรกฎาคม 2555 2:00:38 น.
Counter : 2745 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.