Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
14 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 

สัมผัส Nokia 808 PureView "กล้องที่โทรศัพท์ได้" ในงาน Workshop Nokia 808 PureView

เมื่อวันก่อนผมได้รับเชิญไปงาน Workshop Nokia 808 PureView ซึ่งส่วน
ตัวผมก็สนใจรุ่นนี้อยู่แล้วฮะ เพราะผมว่ามันมีเทคโนโลยีเรื่องกล้องที่ล้ำหน้า
กว่าชาวบ้านเขาจริงๆนะ จนมันดูเหมือนเป็นกล้องที่สามารถโทรศัพท์ได้เป็น
ของแถมเลยละ



ผมว่า Nokia 808 PureView ออกแบบมาสวยมากครับ วัสดุคุณภาพดีโดย
เฉพาะสีดำโดนใจมากเลย ผิวจะสากๆเหมือนแมกนีเซียม (แต่จริงๆก็พลาส
ติคนี่ละฮะ) ตัวเครื่องมีน้ำหนัก ซึ่งเหมาะมากเพราะกล้องมันควรจะหนักซัก
หน่อยครับ เวลาถ่ายภาพมือจะได้นิ่ง ผมว่าราคา 18900 มันดูสมราคาครับ
เพราะกล้องมันน่าประทับใจมากเลย ผมว่ามันเป็นก้าวกระโดดสำหรับกล้อง
บนมือถือจริงๆครับ ตัวกล้องมีเซ็นเซอร์ขนาด 41MP F2.4 ซูม 3X จุดเด่น
เลยก็คือการซูมภาพโดยไม่สูญเสียรายละเอียด ซึ่งมันทำได้จริง ผมว่าคุณ
ภาพกินขาดพวก Compact ระดับกลางได้เลยครับ



ในงานนี้ทาง Nokia จะเน้นคุยเรื่องการใช้งานกล้อง และความเป็นมาของ
ระบบ PureView โดยมีที่มาจากไอเดียของกล้องดาวเทียม การใช้งานของ
Nokia 808 PureView เมนูกล้องอาจจะดูซับซ้อนในตอนแรก แต่พอได้ลอง
ใช้ถ่ายภาพจริงๆ มันสนุกครับและเข้าใจไม่ยากนักถ้าคนที่ถ่ายรูปเป็นนี่ผมว่า
จะสนุกกับ Nokia 808 PureView แน่นอนส่วนคนทั่วไป Automatic Mode
ก็มีให้ใช้ครับ ถ่ายง่ายๆก็ได้เหมือนกัน



ใครที่อยากได้มือถือที่มีกล้องระดับกล้องจริงๆ ผมว่ามันคือตัวเลือกเดียวใน
ตอนนี้เลยละครับ และเชื่อว่าในอนาคต PureView จะต้องนำไปใส่ในมือถือ
ระบบอื่นๆของ Nokia แน่นอนถ้ารอไม่ไหวผมว่า Nokia 808 PureView น่า
สอยนะครับจุดเด่นของมันก็เด่นจริงๆอ่ะ แบบนี้สิที่เรียกว่านวัฒกรรม

แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่ข้อดี เพราะเท่าที่ลองเล่นดูของคนอื่นเห็นว่ามีบัคอยู่ แต่ก็
แก้ง่ายๆโดยปิดแล้วเปิดเครื่องใหม่ก็หายครับ และความที่ยังใช้ Symbian ก็
ทำให้หลายๆคนลังเลไม่น้อยเหมือนกันนะ



ในงานมีแข่งถ่ายภาพเพื่อชิง Nokia 808 PureView ด้วยครับแน่นอนว่าผม
แห้งไปตามเคย อิอิ ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะครับ อ๋า...ผมก็อยากได้่
เจ้า Nokia 808 PureView สีดำจังเลยนะเนี่ย (ผมมันพวกชอบถ่ายรูปอ่ะ)



ของที่ระลึกในงาน Workshop Nokia 808 PureView ครับมีหลายแบบเลย
แน่นอนว่าผมเลือกบุรุษเหล็ก^__^งานนี้จัดที่ร้าน Flann O’Brien’s เป็นร้าน
นั่งดื่มที่สวยดีครับ บรรยากาศสบายๆผมว่าจะชวนเพื่อนไปดื่มกันนะ ร้านตั้ง
อยู่ที่ Asiatique ถนนเจริญกรุง (ย่านโรงงาน โกดัง 10) ครับใครไปเคยไป
เที่ยวแนะนำเลยครับ สวยดีนะฮะร้านค้าร้านอาหารเยอะมาก น่าไปเที่ยวและ
ถ่ายรูปครับ




 

Create Date : 14 กรกฎาคม 2555
0 comments
Last Update : 14 กรกฎาคม 2555 19:30:03 น.
Counter : 2912 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.