หากฉันใช้สมองจดจำเรื่องราวก็ยังพอจะลืมเธอได้ แต่ฉันใช้หัวใจเก็บความทรงจำเรื่องของเรา
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
วันเหงาๆกับเพลงเก่าๆและความคิดถึง









"นั่งฟังเพลงเก่าๆที่เคยฟังแล้วรู้สึกเหงาๆ"
คิดถึงเพื่อนเก่า คิดถึงคนที่เคยมีความรู้สึกดีๆที่มีให้...แม้ว่าตอนนี้ต่างคนต่างมีภาระน่าที่ ที่ต่างกันไป บ่อยครั้งนะที่เหงา แต่ก็พยายามทำตัวเองให้ร่าเริงไว้ บางครั้งก็ไปดูหนัง ฟังเพลงบ้าง แต่ทุกที่ที่ไปเขาก็จะไปเป็นคู่ทั้งนั้นเลย(เฮ้อ..วัยรุ่นเซ็งเลย)ก็ได้แต่บอกตัวเองว่า...ไม่เป็นไร(แบบปลอบใจตัวเองอ่ะ)เพื่อนๆก็ไม่ต้องพูดถึงเลย เวลามีแฟนก็ลืมเพื่อนซะงั้น เราเลยเป็บุคคลที่โลกลืม...นี่ก็เป็นอีกประการหนึ่งที่ทำให้ต้องทำบล็อก
เผื่อจะเจอคนที่อยู่คนเดียวเหมือนกัน
"แต่เราก็ยังดีใจนะที่ยังมีคนให้คิดถึง"


ความคิดถึงไม่เคยทำร้ายความรู้สึกใครๆ
คนเราต่างหากที่ชอบทำร้ายความรู้สึกของตัวเอง
ความคิดถึง...อาจไปไม่ถึงหรืออาจไปไม่ถึงไหน
อย่างไร...เราต่างมีความสุขที่หัวใจ "คิดถึงเป็น"



Create Date : 17 ตุลาคม 2550
Last Update : 19 ตุลาคม 2550 1:14:29 น. 12 comments
Counter : 692 Pageviews.

 
วันเหงา...
เริ่มต้นด้วยการตื่นมาไม่พบใคร
เพราะรู้...
จึงไม่อยากลืมตาขึ้นมารับความจริง
ว่ารอบกาย...มีเพียงความว่างเปล่า
สุดท้ายจึงยอมแพ้...ความเป็นจริง
ยอมรับมัน...แล้วลุกมา...เพื่ออยู่คนเดียว

เคยคิดเข้าใจผิด...
ว่าการต้องรักษาความสัมพันธ์นั้นยาก
แต่กลับกลายเป็น...การค้นหาเพื่อเริ่มต้นใหม่นั้นยากกว่า
การแยกจากอาจนำมาซึ่งความเจ็บปวดที่ฝังใจ
แต่การไม่มีใคร...เหมือนอย่างในวันนี้...มันบาดลึกไปทั้งกายและใจ
อยู่คนเดียว...มันเหงา
ไม่ใช่..."แค่"...เหงา แต่มันมีอะไรกว่านั้น...มากมาย

เหงา...อาจจะเป็นอารมณ์ที่เป็นจริงที่สุด
เป็นนามธรรมที่เป็นรูปธรรม
มองไม่เห็นแต่สัมผัสได้ชัดเจนที่สุด
ไม่เคยมีคำถามว่าความเหงาคืออะไร
เพราะทุกคนเข้าใจความหมายของคำนี้ได้ชัดเจนด้วยตนเอง
ไม่เหมือนรัก...ที่ยังน่าแปลกใจ
ว่าอะไรคือรัก...ที่แท้จริง
บางทีเหงา...อาจจะเป็นอารมณ์ที่มนุษย์กลัวที่สุดก็เป็นได้

ฉันนั่งอยู่คนเดียว...มองท้องฟ้าสีครามกับปุยเมฆสีขาว
หาอะไรทำมากมาย...ให้หาย...เหงา
แต่ไม่มีอะไรช่วยได้
ลุกขึ้นอีกครั้ง...เดินออกจากบ้านไปสู่ความวุ่นวาย
หวังให้คลายเหงา
ตอนนี้...ฉันนั่งอยู่กับเพื่อนมากมาย...เฝ้ามองผู้คน
แล้วทำไมหนอ...ฉันยังเหงา
สุดท้าย...ฉันก็กลับบ้าน
นั้งเก้าอี้ตัวเดิม...นั่งมองฟ้าสีดำกำมะหยี่และจันทรานวลตา
คล้ายจะตอกย้ำว่าที่ฉันเหงา...มันที่ใจใช่ที่กาย...
เพราะสุดท้าย...ฉันก็ยังเหงา
By Anna ........Saranair



โดย: ติ๊กต๊อก IP: 117.47.30.9 วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:1:39:42 น.  

 
แวะมาขอบคุณค่ะ ที่เข้าไปทักทาย
ทำให้บ้านหลังเล็ก-เล็ก อบอุ่นมิใช่น้อย
วันหลังจะมาสำรวจบ้านทุกซอกทุกมุมน๊ะค่ะ...
วันนี้เวลาหมด-หมดเวลา...จุ๊บ-จุ๊บ


โดย: สุดวอน วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:17:58:18 น.  

 
ขอบคุณนะคับที่ตามไปเยี่ยมที่บล็อก
บ้านBloggang หลังนี้ก็ทำให้เราหายเหงา หายเศร้า หายว้าเหว่ ได้ดีเลยนะคับ


โดย: K_chang วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:0:28:03 น.  

 
ความเหงา เป็นเพื่อนแท้ค่ะ
เพราะเวลาที่เราอยู่คนเดียว
ความเหงาจะตามมาอยู่เป็นเพื่อนเราเสมอ


อีกหน่อยก็ชิน


โดย: เ จ้ า ตั ว ร้ า ย วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:0:34:16 น.  

 
แวะมาเยี่ยมบล็อคคะ พูดถึงความเหงาแล้ว มานก็เหมือนเพื่อนเลยอ่าคะ อยู่กับเราตลอดเวลา ถึงแม้จะมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามา แต่มานก็ยางตามติดเราไปตลอด *-*


โดย: เก๋ (enosen ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:3:23:29 น.  

 
ขอบคุณ...ทุกคนนะคะที่แวะเข้ามาทักทายค่ะ


โดย: เดือนข้างแรม วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:21:45:04 น.  

 
เหงาๆก็มาทักทายกันได้เสมอค่ะ เล่น blog ก็ช่วยฆ่าเวลาได้ดีทีเดียว อิอิ


โดย: thaispicy วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:23:31:45 น.  

 


ความคิดถึงไม่เคยทำร้ายคะ
นอกจากตัวเราเอง
ทรมานเพราะคิดถึงเขามากเกินไป...



โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:4:46:57 น.  

 
บางสิ่งที่เราเห็น(หรือแอบคิด..)อาจจะไม่เป็นจริงเสมอไปก็ได้นะคะ
ก็อย่างที่เดือนข้างแรมบอกว่า ตัวเองเป็นบุคคลที่โลกลืม
แต่ว่าเพื่อนๆหลายคนก็ยังเข้ามาทักทายกัน
แบบนี้จะเรียกว่าลืมได้ยังไงกันล่ะคะ
เพราะไม่ว่าเพื่อนไหร่เพื่อนก็ยังอยู่กับเราเสมอ
เป็นกำลังใจให้นะคะ..ถ้าเหงาก็แวะมาคุยกันได้ที่บล็อคเดียร์นะคะ (โรคเหงาๆแบบนี้..เดียร์ก็เคยเป็นเหมือนกัน)



โดย: ดุจเดือน วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:13:11:11 น.  

 
เพิ่งเจอว่าเอ๋ up blog ด้วยค่ะ..แล้วจะแวะเข้ามาอ่านบ่อย ๆ ค่ะ..นี่ขนาดทำไม่เป็นนะเนี่ยะยังทำได้ดีเลย..ชอบตัววิ่งข้างบนค่ะ ความหมายดี


โดย: ทิพย์ IP: 58.137.129.220 วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:14:50:51 น.  

 
การได้รักใครคนหนึ่งโดยที่เขาไม่รักตอบเราเสียใจ....แต่มีอย่างหนึ่งที่เราไม่เสียใจเลยคือการที่เรารักเขา....และเห็นเขามีความสุขกับคนที่เขารัก....ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยรักเราก็ตาม
แต่....อย่างน้อยเราก็จะรักเขาตลอดไป....


โดย: kun IP: 202.133.135.39 วันที่: 11 ตุลาคม 2551 เวลา:0:26:12 น.  

 
ตอนนี้เราเหงา มากเลยอยู่คนเดียว นอนคนเดียว เป็นกำลังใจให้นะสู้ต่อไปเอาชนะความเหงาให้ได้นะค่ะ


โดย: แอ๊ปเปิ้ลสีชมพู IP: 61.90.187.42 วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:11:02:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เดือนข้างแรม
Location :
ปัตตานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จงเป็นก้อนหินที่แข็งแรงทนทานหนักแน่น
ไมใช่เพียงก้อนน้ำแข็ง
ที่ละลายแล้วเหลวจนเป็นน้ำ
Friends' blogs
[Add เดือนข้างแรม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.