เรียนเป็นหลัก รักเป็นรอง เธอเป็นสอง รองจากเรียน
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ประวัติส่วนตัวของน้องหนู



มารู้จักกับประวัติส่วนตัวน้องหนูกันดีกว่าค่ะ

น้องหนูมีชื่อว่า ด.ญ.สุภารัตน์ จันทะ หรือน้องหนูน้ำ
เกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2529
อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 103/5 ม. 1 ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

จบชั้นประถมจาก โรงเรียนวัดน้ำรอบ จบชั้นมัธยมต้นจาก โรงเรียนเบญจมราชูทิศ ตอนปลายก็จบจากเบญจมราชูทิศในสายการเรียศิลปภาษาฝรั่งเศส หลังจากนั้นก็ได้มาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช โปรแกรมนิเทศศาสตร์การประชาสัมพันธ์ โดยมีอาจารย์ สุขุมาล จันทวี เป็นที่ปรึกษา
น้องหนูมีพี่น้องด้วยกัน 3คน ชาย 1คน หญิง 2คน น้องหนูเป็นลูกคนเล็กพ่อแม่ค่อนข้างจะรักน้องหนูมาก เพราะตอนนี้น้องหนูกำลังศึกษาอยู่คนเดี่ยวต้องเอาใจหน่อย

ความใฝ่ฝันของน้องหนู

น้องหนูอยากเรีนให้จบมีงานที่ดีๆทำ มีครอบครัวที่มีความสุขทุกคนรักใคร่กันสามารถเป็นความหวังของพ่อแม่ได้แค่นี้น้องหนูก็พอใจมากแล้วค่ะ



ความสามารถพิเศษของน้องหนู

น้องหนูเป็นคนว่ายน้ำเก่งมาตั้งแต่เด็กๆเพราะบ้านของน้องหนูอยู่ติดกับลำคลองและพี่ของน้องหนูก็แอบพาน้องหนูไปเล่นน้ำเป็นประจำน้องหนูจึงว่ายน้ำเก่ง ไม่ใช่เก่งอย่างเดียวนะค่ะแต่เก่งมากเลยค่ะ

อุปนิสัยส่วนตัวของน้องหนู


น้องหนูเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง มีน้ำใจต่อเพื่อนๆ แต่เป็นคนขี้โกรธง่าย และค่อนข้างจะหายยาก ไม่ชอบคนที่เห็นแก่ตัว ไม่ค่อยยอมคนอื่นง่ายๆ เป็นคนที่จริงจังกับงานมากต้องทำงานให้เสร็จก่อนจึงจะทำอย่างอื่นได้ถ้างานไม่เสร็จอย่างอื่นก็ไม่ได้ทำ
คติประจำใจของน้องหนู

เรียนเป็นหลัก รักเป็นรอง
เธอเป็นสอง รองจากเรียน
ผู้ชายในฝันของน้องหนู

น้องหนูชอบผู้ชายที่เอาใจ จนรวยไม่สำคัญ แต่อยู่ที่ความรักและความจริงใจ ต้องเป็นคนที่มีรูปร่างสูง ผิวเข้ม ร่างแมน เป็นคนที่ทำงานเก่ง เข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำ เป็นที่ปรึกษาแทนพ่อแม่ได้ ให้ความรักความอบอุ่นเพียงพอ และที่สำคัญต้องไม่เจ้าชู้แค่นี้น้องหนูก็พอใจแล้วค่ะ
ก็คงจะรู้จักกับประวัติของน้องหนูกันพอแล้วใช้ไหมค่ะ





Create Date : 01 สิงหาคม 2550
Last Update : 19 กันยายน 2550 13:40:08 น. 1 comments
Counter : 1563 Pageviews.

 
15 point

แก้ไขเพิ่ม


โดย: อ.ฟอม (จางยูริน ) วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:10:59:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จางยูริน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลังไมค์ถึงจางยูรินกดที่นี่ cursor ยินดีต้อนรับเข้า blog จางยูรินค่ะ http://imgfree.21cn.com/free/flash/167.swf
Myspace Comments
Friends' blogs
[Add จางยูริน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.