มิถุนายน 2558
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
26 มิถุนายน 2558
 

ทริปเฉพาะกิจ ตอน ใครๆก็ไปเมลเบิร์น

สวัสดีค่ะ
เที่ยวตาม(ใจ)สั่ง หรือ Let Me Travel เป็นการรีวิวสั้นๆ (จะพยายามให้สั้นเท่าที่จะสั้นได้นะคะ แหะๆ) ถึงแต่ละทริปที่ได้ไปในแต่ละครั้งค่ะ ชื่อก็บอกอยู่ว่าตาม(ใจ)สั่ง ดังนั้นแต่สถานที่ก็จะเป็นที่เที่ยวที่เราอยากไป และเที่ยวตามสไตล์เราค่ะ ส่วนเรื่องข้อมูลผิดหรือถูกยังไง สามารถแสดงความเห็นได้ค่ะ เพราะเราก็หาข้อมูลมาจากอินเทอร์เนททั้งนั้น

สำหรับทริปนี้ เราไปเที่ยวเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียค่ะ บอกตรงๆว่าออสเตรเลีย เป็นประเทศที่อยู่นอกสายตาเรามากเลยค่ะ ส่วนใหญ่เรารับรู้แค่ว่าถ้าอยากเรียนต่อต่างประเทศ ก็ไปเรียนออสเตรเลียสิ ใครๆก็ไปกันที่นั่น อีกอย่างหนึ่งค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยว ค่าเงิน สำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเราคงสู้ไม่ไหวแน่ อีกอย่างค่าวีซ่าก็แพงแสนแพง ถ้าวีซ่าไม่ผ่านได้เสียดายเงินแน่เลย ฮือๆ เพราะฉะนั้น...ชั้นจึงทรนง (อ่า..นอกเรื่องเนาะ) เราจึงมองข้ามมันเสมอมา

แต่ด้วยเหตุว่า เพื่อนเราถูกครอบครัวส่งตัวไปดูน้องสาวที่เรียนต่อที่นั่น (ที่บ้านเพื่อนเค้าค่อนข้างหวงและห่วงน้องคนเล็กมากค่ะ) เราก็เลยถูกบังคับแกมขอร้องว่าให้ไปเป็นเพื่อนหน่อย...จริงๆ ที่พูดมาเหมือนจะเป็นเหตุผลหลัก แต่ดวงชะตาจะพาเราเสียเงินเที่ยวแล้ว ก็บังเอิญเหลือเกินที่ Jetstar ส่งโปรโมชั่นค่าตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ-เมลเบิร์น ส่งราคามายั่วเย้า จนเราต้องตัดสินใจไปจนได้สินะ..อาา Melbourne is waiting for me. เมลเบิร์นจ๋า...ฉันจะไปหาเธอแล้วจ้ะ! (ไหนว่า...นอกสายตาไง)

เอาล่ะค่ะ...อย่ารอช้าดีกว่าเนอะ!
#LetMeTravel

Melbourne



Create Date : 26 มิถุนายน 2558
Last Update : 27 มิถุนายน 2558 1:58:28 น. 0 comments
Counter : 407 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

veevong
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add veevong's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com