Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
9 กันยายน 2549
 
All Blogs
 

oonarak




สวัสดีเพ็ญนภา

ฉันเริ่มจั่วหัวจดหมายถึงเธออย่างนี้
ก็ตั้งแต่ดากานดากับไข่ย้อยเป็นเพื่อนสนิทกันใช่ไหม

เมื่อวาน ฉันไปเที่ยวเล่นร้านหนังสือ
แล้วก็นึกได้ว่ามีพ็อกเก็ตบุ๊คส์ที่เธอเขียนอยู่นี่นา
เลยขอเปิดอ่าน(ฟรี)สักหน่อย

รู้ไหม ฉันลองท้าตัวเอง ให้อ่านหัวข้อเรื่องในหน้าสารบัญ แล้วทายว่าเรื่องไหนเป็นของเธอ

ชื่อเรื่องเป็นสิบๆชื่อ เรียงกันเต็มสองหน้า
ฉันมาสะดุดกับบางคำ
'ด้ายแดงที่ยึดโยง'
...'ดวงตาหัวใจ'
ไม่รู้ทำไมเห็นคำพวกนี้แล้วนึกถึงเธอ
เก่งจริงๆเลยเรา 55

แต่พอเปิดอ่านข้างในฉันก็พบว่า
เรื่องพวกนี้เคยอ่านจากไดเธอแล้วนี่หว่า

เลยเจอความหวานของเธอกับไข่ย้อยซ้ำเป็นรอบที่สอง
ตามันร้อนผ่าวๆๆ ฮิ้วววววว



...ฉันมีโปสการ์ดกับจดหมายถึงเธอเยอะเลยล่ะ
แต่ที่ไม่ได้ส่งไปให้ ก็เพราะ
ล้วนแล้วแต่เขียนไม่จบซักอัน

พอเขียนๆไป ฉันก็นึกไม่ออกว่าจะเขียนอะไรอีกดี
เอาเก็บไว้ มาอ่านอีกทีเรื่องก็ไม่อัพเดทแล้ว แหะๆ

และเราก็ยังอัพเดทกันผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์อยู่บ่อยๆ
ที่เคยเขียนลงกระดาษก็เป็นเรื่อง out แล้วซะนี่

ตอนไปบ้านสีฟ้า แวะขึ้นไปบนออฟฟิศ
ก็ไม่เจอเธอ (ก็เล่นไปซะดึกเลยนี่นะ)
โต๊ะฉันก็ยังอยู่ที่เดิม... ข้างๆเธอ
แต่คอมฯหายไปไหนวะ

และ... เจ๊เป็ด เจ๊ยิ้ม เราขอโทษนะ
วันนั้นจิ๊กหนังสือปกพี่โจ้บนโต๊ะมาเล่มนึงอะ
ไม่รู้ของใคร
แล้วก็ลืมเอากลับมาเชียงใหม่อีกตะหาก 555
แต่ว่า... พอกลับมาบ้าน คุณบุรุษไปรษณีย์ก็มาส่งให้อีกล่ะ


ยังไง ฉันก็ดีใจที่จะได้ส่งจดหมายถึงเธอได้สักทีนะน้องอ้อ
(ถึงจะเป็นจดหมายที่ไม่มีสแตมป์ก็เถอะ)
ไม่ได้เจอกันตั้งนาน
ไว้ว่างๆ นัดกินข้าวกันนะ
ทุกคนเลย

แค่นี้ก่อนนะ
มีนัดกับโซจีซบ
ซีดี 10 แผ่นรอเราอยู่
ฮ่าๆ

ฉันคงต้องลงท้ายจดหมายเหมือนทุกที
แต่จะลงท้ายยังไงไม่ให้มันเศร้าและเชยดี
รักและคิดถึงดีไหม?

รักและคิดถึงเธอเสมอนะ เพ็ญนภา และทุกๆคน
(ฝากสวัสดีไข่ย้อยของเธอด้วย)




 

Create Date : 09 กันยายน 2549
2 comments
Last Update : 9 กันยายน 2549 18:02:07 น.
Counter : 825 Pageviews.

 

ดีจัง เรื่องที่พี่ไม่รู้ก็ได้รู้ เรื่องที่พี่ไม่เห็นก็(ยังไม่)ได้เห็น (เก่งจริง มาลองทายดูซิพี่หมายถึงเรื่องอะไร เห่อๆ)

ลงมาเมื่อไหร่ ขอติดไปหม่ำข้าวเย็นด้วยคนนะ

ปล.ว่าแต่คำว่า "เจ๊" ขอสงวนไว้ให้ใช้เรียกพี่ได้คนเดียวจะดีกว่านะ(เจ๊"หวง")

 

โดย: ยิ้มหย่าย IP: 58.64.107.13 9 กันยายน 2549 19:30:23 น.  

 

เค้ามาแอบอ่านจอมอของคนสองคน ฮิๆ
ว่าแต่เรื่องงานเป็นไงบ้างจ๊ะ ไปคุยรึยังล่ะ

 

โดย: fonkoon 21 กันยายน 2549 20:45:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ผมซ่า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




i am just a monkey

Friends' blogs
[Add ผมซ่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.