Group Blog
มิถุนายน 2559

 
 
 
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
17
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
 
 
All Blog
อื้อหือ “เสี่ยบุญชัย” เชิญศิษย์ทั่วประเทศร่วมป้อง “ธัมมชโย”เพื่อสันติสุขของโลก
“เจ้าสัวบุญชัย”ญาติธรรมระดับไฮโซ ออกโรงเชิญชวนสานุศิษย์ทั่วประเทศร่วมกันปฏิบัติธรรมที่วัดพระธรรมกาย อ้างเพื่อแผ่เมตตา ปัดเป่าสิ่งไม่ดี และเพื่อให้ทุกภพชาติได้อยู่ในวงบุญของ “พระเดชพระคุณหลวงพ่อ”ที่เปรียบประดุจเหมือนแสงสว่างของชาวโลก

รายงานข่าวแจ้งว่า ในเว็บไซต์ยูทิวบ์ ได้มีผู้ใช้บัญชีชื่อ Freedom Thailand โพสต์วิดีโอคลิปรายการ “ข่าวเคลียร์ เคลียร์ข่าวชัด” ออกอากาศทาง DMCTV โทรทัศน์ผ่านดาวเทียมในเครือข่ายของวัดพระธรรมกาย ประจำวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา



โดยในตอนหนึ่งของรายการได้มีการเผยแพร่บทสัมภาษณ์นายนายบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ “ดีแทค” ผู้สนับสนุนวัดพระธรรมกายคนสำคัญ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ดีเอสไอพยายามเข้าตรวจค้นวัดพระธรรมกายเพื่อเข้าจับกุมตัวพระธัมมชโย ตามหมายจับคดีฟอกเงินและรับของโจร เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

นายบุญชัยให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้ผมได้มาเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมปฏิบัติธรรมกันใจใสๆ แผ่เมตตา จากเช้าวันนี้(16 มิ.ย.) ผมก็เชื่อว่าทุกท่านได้เห็นจากข่าวที่ออกไปว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมก็คิดว่าพลังที่เราจะมาร่วมกันนับล้าน เพื่อปฏิบัติธรรม เพื่อแผ่เมตตาให้กับสิ่งที่มันจะไม่ดี ที่จะเกิดขึ้นกับพระเดชพระคุณหลวงพ่อของเรา ให้มันหายไป

“หลวงพ่อมีความหมายต่อเรามากครับ ถ้าไม่มีหลวงพ่อก็ไม่มีเรา หลวงพ่อเปรียบประดุจเหมือนแสงสว่างให้กับชาวโลก สันติสุขของโลกจะเกิดขึ้นได้ถ้าทุกคนนั่งขัดสมาธิ แล้วก็นั่งตรึกนึกถึงศูนย์กลางกาย สิ่งเหล่านี้จะหายไปหมดเลยครับ ถ้าเกิดสิ่งไม่ดีเกิดขึ้นกับพระเดชพระคุณหลวงพ่อของเรา

“ขอเรียนเชิญทุกท่านนะครับที่นั่งดูอยู่ ถ้าท่านเดินทางมาได้ เดินทางมาร่วมปฏิบัติธรรมกับผมนะครับ กับพี่น้องของเราอีกจำนวนมากนะครับ ยิ่งมากันได้ทั้งประเทศก็ยิ่งเป็นเรื่องที่ดีครับ

“เริ่มตั้งแต่วันนี้ พรุ่งนี้ มะรืนนี้ มากันให้หมดเลยครับ เราไม่ต้องรอนะฮะ เรื่องพวกนี้คราวนี้คงไม่ต้องรอนะครับ เรียนเชิญมาปฏิบัติธรรมครั้งใหญ่ของเรา เพื่อให้พลังแห่งสันติสุขมันเกิดขึ้น นำความสันติสุขมาสู่ประเทศไทยของเราอีกครั้งหนึ่งนะครับ ให้เรื่องที่มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด เป็นเรื่องที่มองข้ามไป ได้เป็นที่ประจักษ์ ให้หลวงพ่อเราได้รับความเป็นธรรม ให้พ้นมลทินจากที่ถูกใส่ร้าย อานิสงส์ผลบุญที่เรามาร่วมกันนะครับ เป็นจำนวนล้าน ก็จะทำให้เราอยู่ในวงบุญของพระเดชพระคุณหลวงพ่อ ทุกภพทุกชาติไปนะครับ ตราบจนถึงที่สุดแห่งธรรม เรียนเชิญนะครับ ผมจะรอคอยทุกท่านอยู่”

นอกจากนี้ ในรายการดังกล่าว ยังมีการสัมภาษณ์ลูกศิษย์วัดพระธรรมกายคนอื่นๆ เพื่อเชิญชวนให้ไปปฏิบัติธรรมที่วัดพระธรรมกายตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย.จนถึงสิ้นเดือนนี้ โดยอ้างว่าเป็นการปฏิบัติธรรมบูชาพลวงพ่อพระธัมมชโย เพื่อเอาบุญบูชาท่านให้ท่านแข็งแรงหายป่วย เพื่อทดแทนบุญคุณของหลวงพ่อที่ได้สอนให้นั่งสมาธิ สอนให้รู้จักเส้นทางชีวิต ให้ศิษย์ทั่วโลกมาปฏิบัติธรรมร่วมกัน เพื่อเอาบุญบูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงพ่อของเรา

ที่มา ผู้จัดการ



Create Date : 19 มิถุนายน 2559
Last Update : 19 มิถุนายน 2559 16:19:26 น.
Counter : 858 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]