L A Z Y- - -F L O W E R
Group Blog
 
 
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 กันยายน 2557
 
All Blogs
 
แกล้งรัก



ฉันเริ่มสงสัย ว่าทำไมเธอจึงไกลห่าง
ฉันเริ่มอ้างว้าง เมื่อเธอมีอีกคนเข้ามา
และในวันนี้ ความลับก็เริ่มกระจ่าง
เพราะเวลานี้ เธอมีเขาอยู่เต็มหัวใจ

เจ็บตรงที่เธอแกล้งทำเป็นรัก
แกล้งทำเป็นมีเยื่อใย
สุดท้ายก็ทิ้งฉันไป มีคนใหม่
เจ็บตรงที่เธอบอกรัก
แกล้งทำให้ไว้ใจ
สุดท้าย คือฉันต้องเจ็บฝ่ายเดียว

เธอบอกได้ไหม ว่าทำไมต้องมาแกล้งหลอก
แกล้งบอกกับฉัน ว่าเธอนั้นไม่เคยสนใคร
เพราะใจดวงนี้มี แต่ฉันข้างในหัวใจ
แล้วบอกว่ารัก บอกว่าเธอรักฉันมากมาย

เจ็บตรงที่เธอแกล้งทำเป็นรัก
แกล้งทำเป็นมีเยื่อใย
สุดท้ายก็ทิ้งฉันไป มีคนใหม่
เจ็บตรงที่เธอบอกรัก
แกล้งทำให้ไว้ใจ
สุดท้าย คือฉันต้องเจ็บฝ่ายเดียว

เจ็บตรงที่เธอแกล้งทำเป็นรัก
แกล้งทำเป็นมีเยื่อใย
สุดท้ายก็ทิ้งฉันไป มีคนใหม่
เจ็บตรงที่เธอนั้นเคยบอกรัก
แกล้งทำให้ไว้ใจ
สุดท้าย คือฉันต้องเจ็บฝ่ายเดียว

เป็นเพลงริงโทน เสียงรอสาย
อารมณ์ประมาณว่าถ้ามึง(คนนั้นอ่ะ)โทรเข้ามาหากู
มึงจะต้องได้ยินเพลงนี้
แล้วมึงต้องคิดๆๆๆๆๆ..แล้วมึงจะรู้สึกผิด
นู่นนี่นั่น บลาๆๆๆ...
.......ปัญญาอ่อนสิ้นดี
ไม่รู้สมัยนี้ ยังมีคนปัญญาอ่อนแบบกูสมัยสาวๆอยู่อีกไหม?

รู้แต่ตัวเองไม่มีเสียงริงโทนหรือรอสายอะไรมาชาตินึงแล้ว
"เปลืองเงิน"



Create Date : 29 กันยายน 2557
Last Update : 29 กันยายน 2557 4:00:38 น. 0 comments
Counter : 653 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ความคิดถึงมันหอมหวาน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




"อ ย่ า ล้ อ เ ล่ น กั บ ค ว า ม รู้ สึ ก...มั น เ จ็ บ "
Friends' blogs
[Add ความคิดถึงมันหอมหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.