L A Z Y- - -F L O W E R
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
15 ตุลาคม 2557
 
All Blogs
 

เพลงรักเก่า...ว่าน

เนื้อเพลง: เพลงรักเก่า
ศิลปิน: Friday
อัลบั้ม: Colorfication

นานแล้วใช่ไหมที่เราไม่เจอ
นับจากตอนนั้นก็ไม่พบกัน
ไม่ได้ข่าวคราวของเธอเลยตั้งแต่วันนั้น
วันที่เป็นทางแยกของเรา

เพลงรักเก่า วันนี้ไม่ได้ทำให้ฉันเศร้า
แต่ทำให้นึกถึงเรื่องของเราคราวนั้น
เธอจำได้ไหม

ไม่เคยเสียใจที่เคยรักเธอ
เธอทำให้ฉันเจอความสุขมากมาย
เราอาจไม่ใช่คนรักกันแล้ว
แต่เราก็เคยรักกันจนถึงวันสุดท้าย
ฉันจะจำไว้เสมอ

ถ้าเพลงหนึ่งเพลงมีความรู้สึก
แทนความทรงจำที่มันล้นเอ่อ
ฉันขอให้เพลงๆนี้ ส่งไปถึงเธอ
ให้เป็นเพลงสุดท้ายของเรา

เพลงรักเก่า วันนี้ไม่ได้ทำให้ฉันเศร้า
แต่ทำให้นึกถึงเรื่องของเราคราวนั้น เธอจำได้ไหม

ไม่เคยเสียใจที่เคยรักเธอ
เธอทำให้ฉันเจอความสุขมากมาย
เราอาจไม่ใช่คนรักกันแล้ว
แต่เราก็เคยรักกันจนถึงวันสุดท้าย
ฉันจะจำไว้เสมอ

ขอบคุณวันเหล่านั้น ขอบคุณในความฝัน
ที่เราเคยมีให้กันและกัน
ขอบคุณในความรักที่งดงาม ที่เธอมอบให้ฉัน

ไม่เคยเสียใจที่เคยรักเธอ
เธอทำให้ฉันเจอความสุขมากมาย
เราอาจไม่ใช่คนรักกันแล้ว
แต่เราก็เคยรักกันจนถึงวันสุดท้าย
จึงจดจำไว้

ไม่เคยเสียใจที่เคยรักเธอ
เธอทำให้ฉันเจอความสุขมากมาย
เราอาจไม่ใช่คนรักกันแล้ว
แต่เราก็เคยรักกันจนถึงวันสุดท้าย
ฉันจะจำไว้เสมอ
.......................................................................

** คนที่อยู่ในห้วงแบบนี้
ป่านนี้ฟังเพลงแล้วคงต่อมน้ำตาแตกท่วมโรงพยาบาล
เพราะโหยหาอาวรณ์คิดถึงวันแซ่บๆวันเก่าๆขึ้นมา
วัวเคยขา..ม้าเคยขี่...
เออ คงเป็นวัวนมด้วยสิ 555555

ว่าๆไป..ทำไมกุต้องมาเสียเวลา
เพื่อมาฟังเพลงๆนี้ด้วยวะ????
กุควรเอาเวลาไปขุดดิน ปลูกต้นไม้
ให้ข้าว หมา แมว อาบน้ำหมา ดีกว่ามั้ย??

ถ้าไม่ใช่เพราะอาการ
"เฝ้าระวัง"
เหมือนที่โซเชียลเฝ้าระวังเจนี่แอ๊ปใส
แม่งนิสัยเหมือนกันเลยอีนี่
โพสต์ลอยๆ เพื่อหวังให้ใครสักคนมาอ่าน
เพื่อให้รับรู้ความรู้สึกคันๆในใจของหร่อน
เพื่อให้กัดเซาะไปเรื่อยๆเหมือนน้ำหยดลงหิน
ควรเรียกมันว่าสงครามจิตวิทยาขั้นเทพ
ถ้าแปลตรงๆคือ แรดเงียบ เผื่อฟลุ้ค ว่างั้น
เพราะอาการแบบนี้มันใช้ได้ผลทีเดียว
ดูได้จากไหนเหรอ?
ก็ดูได้จากที่มีการโต้ตอบเป็นตัวหนังสือไง
บางทีก็วลีเด็ดๆ กระชากใจ
หรือโต้ตอบเป็นเพลงกันไปกันมา
เป็นวิธีที่นุ่มนวล ล้ำลึก มากๆ
คนที่เข้ามาเห็น..ไม่ได้กินหญ้านะมึง
เค้ารู้สึกแต่คงไม่อยากถาม
เพราะมันเรื่องส่วนตัวของเมิง

จากประสบการณ์เจ็บๆที่ผ่านมา
มันทำให้เราระแวงไปได้เหมือนกัน
คำว่า "ไม่มีอะไร"
จากปากคนรักของเรานี่
ถ้าให้เลือกระหว่าง common sence
เราเลือกอย่างหลังมากกว่านะ
ไม่มี ไม่เคย เป็นไงละมึง
สามปีให้หลังแม่งก็คุยกันอยู่ตลอด
เงิบไปพักนึงทีเดียวกรู

สถานการตอนนี้เหรอ

เฝ้าระวัง...

เตรียมตัว...

ฌาปนกิจ...

ไม่ได้แบ๊ว
ไม่ได้โลกสวยเหมือนเมื่อก่อน
ไม่พร้อมที่จะเก็บความรู้สึกแบบเดิมๆ
ไม่อยากที่จะเจอเรื่องเดิมๆ

กลายเป็นคนเผือก..จนได้บ่อยๆ





"แรดตัวนี้จะต้องหวนกลับมาอีกแน่นอน
พวกเราต้องร่วมมือกันขับไล่มันไป"
แต่นกสีเขียวแย้งว่า
"ไม่เอาหรอก แรดตัวนั้นใหญ่โตและแข็งแรงนัก"

จากนิทานสอนใจเรื่อง....ฝูงนกกับแรดใจร้าย




 

Create Date : 15 ตุลาคม 2557
1 comments
Last Update : 15 ตุลาคม 2557 12:28:11 น.
Counter : 3636 Pageviews.

 

5555555555555555555555555555555555

เหมือนประวัติศาสตร์เดจาวู แรดส่งอีเมล์มาถามว่า

"ว่าใคร....?"

อ่ะๆๆ..ร้อนตัว

 

โดย: ความคิดถึงมันหอมหวาน 29 มกราคม 2558 0:25:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ความคิดถึงมันหอมหวาน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




"อ ย่ า ล้ อ เ ล่ น กั บ ค ว า ม รู้ สึ ก...มั น เ จ็ บ "
Friends' blogs
[Add ความคิดถึงมันหอมหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.