Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
22 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
วัดพระนอนจักสีห์

ผมเดินไปปิดทองที่องค์พระนอนเสร็จแล้วมองเห็นเพื่อนยืนด้อมๆมองๆอยู่ตรงกลางองค์พระ เค้าพูดว่า
"เราเป็นคนสุขภาพไม่ค่อยดีชอบปวดท้องบ่อยๆต้องปิดทองไว้ตรงนี้(ท้องขององค์พระนอน)แฮ่ะ่ๆ" หลังจากปิดทองเสร็จแล้วเค้าก็ชวนผมไปตั้งจิตอธิษฐานโดยที่หลังจากเราอธิษฐานจะต้องยกลูกเหล็ก
ซึ่งหนักพอสมควรตามป้ายที่บอกไว้ว่าเมื่อคุณสามารถยกขึ้นมาได้ในครั้งแรกและไม่สามารถยกขึ้นได้
ในครั้งถัดไปติดต่อกัน คำอธิษฐานนั้นจะเป็นจริง เค้าอธิษฐานเสร็จแล้วก็ยกเจ้าลูกเหล็กนั่น
ครั้งแรก ยกขึ้น
ครั้งที่สอง ยกไม่ขึ้น
เค้าก็บอกผม"อ่ะ ลองดูดิ"
ผมอธิษฐานเสร็จแล้วมองเค้าก่อนจะยกลูกเหล็ก
ครั้งแรก ยกไม่ขึ้น(อ่ะไม่ใช่ยังไม่ได้ออกแรง)
เอาล่ะออกแรง ยกขึ้น
ครั้งที่สอง ยกไม่ขึ้น
ผมคิดว่านี่มันหลักวิทยาศาสตร์นี่หว่าอะไรมันขอกันง่ายๆขนาดนี้ จึงยกอีก
ครั้งที่สาม ยกไม่ขึ้น
ครั้งที่สี่ ยกไม่ขึ้น
ครั้งที่ห้า ไม่ขึ้น เว้นนิดนึง
..หก..ไม่ขึ้น
..เจ็ด..
..แปด.
"เราไปที่อื่นต่อเหอะ"

ผมไม่รู้ว่าคำอธิษฐานจะเป็นจริงเมื่อไหร่เพราะลืมบอกวันเวลาที่ควรจะเกิดขึ้น

ปล.หากลูกเหล็กนั้นเรียกผิดท่านผู้รู้ช่วยแนะนำให้แก้ไขด้วย ขอบคุณครับ




Create Date : 22 กันยายน 2551
Last Update : 9 ตุลาคม 2551 22:49:45 น. 0 comments
Counter : 251 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ที่นี่เดี๋ยวนี้
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ที่นี่เดี๋ยวนี้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.