แกงค์ช่าท้าแดด@ ทะเลLipe

27 Feb - 1 March '10

วันหยุดยาวของเรา+ ก่ะเพื่อนๆ แพลนทริปไปเที่ยวทะเล เราก้อเลยได้ไปลุยทะเลสตูลกัน
ไม่ได้ไปเที่ยวแบบ Girls Gang มานานแล้ว

เราออกเดินทางด้วยรถทัวร์ครับป๋ม !!! ด้วยทริบนี้เราไปรถทัวร์กลับเครื่อง....
ขาไปขอบอกว่านั่งนานมากกกๆๆๆ 18 ชม. กว่าจะถึงสตูล

จากนั้นต้องนั่งรอ speed boat ที่จะพาเราไปปล่อยเกาะอีก 5 ชม!!! เนื่องจากข้อผิดพลาดของเจ้าหน้าที่จัดทัวร์ที่เราซื้อกันไป
ทำเอาgang เรา หมดแรง เลย

21 ชม ผ่านมาตั้งแต่เราเดินทางออกจากกทม เราก้อได้มาสัมผัสทะเลสตูลที่แรกที่เกาะตะรุเตา






จากนั้นก้อไปแวะที่เกาะไข่ ที่เป็นซุ้มประตูหินให้คนลอดเพื่อความโชคดี แต่ว่าเป็นช่างหยุดยาวทำให้มีนักท่องเที่ยวเยอะจัด เลยไม่ได้ถ่ายรูปซุ้มสวยๆเลย
แต่อีกด้านหนึ่งของเกาะที่ไม่มีคน มีแต่น้ำทะเลที่ฟ้าใสสไตล์อันดามัน ทำให้เราได้รูปสวยๆนี้มา



ของจริง ฟ้ามาก-มากที่สุด


จากนั้นเราก้อเดินทางมาเกาะหลีเป๊ะ ที่พักของเราในช่วงเย็นๆ




วันแรกหมดไปกับการเดินทางทำเอาหมดพลังเลยเข้าที่พักแล้วก้อถ่ายรูปนิดหน่อย



++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

วันที่สอง




วันนี้เรามีทริปดำน้ำที่เกาะต่างๆ ทั้งวัน เริ่ม 9 โมง ออกเดินทาง



เราได้ไปหลายเกาะมากเลยจำชื่อไม่ได้ แต่ประทับใจทุกที่เพราะทะเลสตูลยังมีความสมบูรณ์อยู่มาก









น้ำใสสีสวย




เมื่อเสร็จภาระกิจดำน้ำ ตอนกลางคืนก้อมีนัดกันที่ถนนคนเดินที่หลีเป๊ะเพื่อกินโรตีมะม่วงร้านที่อยากกินเมื่อวานแต่ไม่ได้กินเพราะคนเยอะมาก
วันนี้ก้อเยอะเหมือนเดิมแต่ยังงัยก้อต้องกิน (เกิดศึกชิงโรตีเล็กน้อยด้วยจากคนไทยที่นิสัยไม่ดีไม่ยอมเข้าคิว) ยังแค้นอยู่เลยหุหุแต่เราก้อสู้ไม่ถอยเพื่อน้องโรตีที่รัก ฮาฮา

ปิดท้ายคืนนี้ด้วยการปล่อยโคม <<<เป็นครั้งแรกที่ได้ปล่อยโคมลอยก่ะเค้า>>>



++++++++++++++++++++++++++++++++++++
วันสุดท้าย

วันนี้เราไม่มีเพลนอะไร เดินเล่น นั่งเล่น ที่หลีเป๊ะ ก่อนเดินทางกลับ






ช่วงเย็นเรามาที่หาดใหญ่กัน ใช้เวลา 1:30 ชม ก้อมาถึง

ไฟลท์เราออก 3 ทุ่ม เลยได้โอกาสเจอเพื่อนที่หาดใหญ่พร้อมกับพาพวกเราไปเลี้ยง Seafood ชุดใหญ่ ตบท้ายด้วยซาละเปาทอดร้านอร่อยก่อนขึ้นเครื่องกลับกทม ....

The End

PS. หมดทริปตัวดำรับ Summer จริงจริง แถมได้แผลจากดำน้ำที่ร่องน้ำจาบังมาอีก



















Create Date : 30 มีนาคม 2553
Last Update : 16 เมษายน 2554 11:59:43 น. 1 comments
Counter : 1194 Pageviews.

 


โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:20:16:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

happysociety
Location :
Ontario Canada

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add happysociety's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.